1

114 3 0
                                    

21

21, tìm ngọc (Thượng) . . .

Khi ta phát hiện ta theo buổi sáng đi đến tối quay đầu lại vừa nhìn cư nhiên còn có thể chứng kiến bách thảo sơn thời gian, đó không phải là bi kịch, là bị ném vụn bi kịch.

Nơi này không có bốn bánh xe thép sắt lá, bốn cái chân sinh vật ta cũng sẽ không kỵ, dựa vào mở 11 lộ đến bạc Trữ huyện rồi trở về, phỏng chừng Hi Nhiên đích nhi đồng cũng có thể đi ra đánh nước tương.

Lộ từ từ này vô tận đầu, ta buồn bực cực nhanh thượng hoả. Thần a, phái cái Thiên Sứ cứu cứu ta đi!

"Tá Quân! Tá Quân!" Ta mới vừa ở trước ngực bức tranh hoàn chữ thập, một đạo tiếng gọi ầm ỉ cùng với "Rầu rĩ" tiếng vó ngựa truyền đến.

Bán cao, ông trời của ta khiến đến đây!

Ta thập phần "Gà đông lạnh" quay đầu lại nhìn xung quanh, chỉ thấy một thân hắc áo dài Y Quỷ cưỡi một màu đen tuấn mã, mặt sau mang theo một tuấn mã màu đen cấp tốc chạy tới.

Bán cao, nguyên lai là ác ma. . .

"Ngự!" Y Quỷ lôi kéo dây cương, tiếng hí của tuấn mã một tiếng, bụi đất tung bay.

Ta đột nhiên nghĩ đến lúc trước lão quỷ biết ta y học không thiên phú còn thu ta làm đồ đệ ( nhưng thật ra là chân chạy ) nguyên nhân —— lão quỷ cùng Y Thánh định ra ước định, trừ phi hai người đồng loạt xuống núi, không được một mình xuống núi.

Ta hỏi: "Lão quỷ, làm sao ngươi xuống núi sao?"

"Ngươi nhất không thế lực nhị không có thực lực, một người hành tẩu giang hồ, chúng ta lo lắng." Y Quỷ chỉ chỉ bên người ngựa ô, nói, "Lên ngựa! Làm sao ngươi cũng không biết mua con ngựa trở lên đường, một ngày mới đi ra như vậy điểm lộ? !"

"..." Ta lưng gánh nặng, trừng mắt kia con con ngựa cao to, đứng nguyên tại chỗ không hề động chỉ.

"Thất thần làm gì? ! Đi lên a!" Thấy ta không nhúc nhích chỉ, Y Thánh không kiên nhẫn thúc giục nói.

Theo sau Y Quỷ lại kinh ngạc hỏi: "Tá Quân, ngươi sẽ không kỵ mã? !"

Ta diễn cảm cứng ngắc gật gật đầu.

Y Quỷ hai tay ôm bình rượu uống thả cửa, uống đến bất diệc nhạc hồ. Dưới người hắn tuấn mã màu đen nghe thấy hơn mùi rượu cũng giống như say giống như đi được rất là không an ổn.

Ta hiện cái là tay mới ra đi, lão quỷ lại say rượu giá sử, cần là xảy ra điều gì giao thông sự cố làm sao bây giờ? Nghĩ vậy ta không khỏi nhéo đem mồ hôi lạnh.

"Tá Quân, Tá Quân, lại đây, lại đây." Y Quỷ uống đến cao hứng, giơ vò rượu đối với ta lớn tiếng hô nói.

Ta chà xát mồ hôi lạnh, thật cẩn thận tiến đến Y Quỷ bên người, hỏi: "Gì chứ?"

Y Quỷ mạnh uống một hớp rượu, xem ta bộ dạng này cẩn thận bộ dáng đại bật cười: "Tá Quân, ta hôm nay chạy đến lão cổ kia bang ngươi dò hỏi địch tình, ngươi cần phải hảo hảo cám tạ ta!"

Ta biến mất trên mặt dính vào "Lồ", có vẻ nói: "Có cái gì hảo dò hỏi. . ."

"Dò hỏi xong rồi, ta còn tùy tay đến đây như vậy một chút thôi." Y Quỷ xem ta rầu rĩ không vui bộ dạng lại nói tiếp.

Nhiên khuynh quân tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ