8

241 3 0
                                    

91

91, giải quyết tình địch . . .

Ta nhẹ vỗ về Mộ Dung Hi Nhiên đích lưng, đợi nàng chậm rãi tỉnh táo lại. Một lát sau cảm giác được Mộ Dung Hi Nhiên đẩy ta vài cái, ta chỉ hảo buông ra, nàng cúi đầu dùng mền đem chính mình bao hảo.

Ta nhìn nàng lộ ở bên ngoài vai, cười nói: "Hắc hắc, dù sao ngày hôm qua đều bị ta xem hết, đừng che."

Mộ Dung Hi Nhiên sẳng giọng: "Ngươi! ... Xoay người sang chỗ khác. Còn có, không được nói lung tung!"

Ta còn muốn đùa giỡn hạ vô lại, chợt nghe được có người đem người gõ được rung trời vang, "Tá Quân, rời giường! Có một bọn đàn ông đến với ngươi thưởng lão bà đến đây!"

Ta sửng sốt, chỉ nghe điểm tựa từ ngữ ở trong đầu tuần hoàn truyền, sau đó ta nổi giận!

Mở cửa ra, Mục Phong Du nắm tay thiếu chút nữa nện vào trên mặt của ta, ta vẻ mặt không tốt phải xem lên nàng, "Cái gì nhất bọn đàn ông? ! Đến thưởng cái gì? !"

Mục Phong Du hắng giọng một cái, chế nhạo nói: "Nghe nói sáng sớm còn có nhất bọn đàn ông cách lên gần nhất trong trấn nhỏ chờ tiến cung thấy Mộ Dung cung chủ. Ai u uy, ngươi nói có phải không là Mộ Dung cung chủ chuẩn bị mở hậu cung a?"

"Ngươi nói bậy bạ gì đó? !" Nói mấy câu công phu, Mộ Dung Hi Nhiên đã muốn mặc quần áo xong đi ra, hơn nữa vừa lúc nghe được Mục Phong Du trong lời nói.

Tuy rằng quần áo là mặc chỉnh tề, nhưng vẫn là tóc rối bù còn chưa kịp xử lý, trên cổ ô mai cũng chưa kịp che lấp.

Mục Phong Du trong mắt nào đó Bát Quái ánh sáng nhất thời thiểm sáng lên, nàng ý vị thâm trường "Nha" một tiếng, "Ta chứng thật là hồ nói gì đó, hai vị đừng để ý. Các ngươi nếu 'Có việc' có thể tiếp theo vội, ta đi trước."

Mục Phong Du ném một cái phi thường ý vị sâu xa ánh mắt cho ta, sau đó đáng xấu hổ độn.

Đợi cho ta cùng Mộ Dung Hi Nhiên đều xử lý hảo đi ra, một cái áo xám trung niên nam tử đã tại cửa đợi đã lâu. Mộ Dung Hi Nhiên nhìn thấy hắn, hơi hơi nhíu mày, "Diêu thúc, có cái gì việc gấp sao?"

Bị Mộ Dung Hi Nhiên xưng là Diêu thúc trung niên nam tử vốn là ý cười đầy mặt nhìn ta vẻ mặt, lúc này mới nói : "Vẫn là kia mấy vị công tử muốn gặp cung chủ."

Mộ Dung Hi Nhiên trầm tư một lát, nói : "Bọn hắn đều có chuyện gì?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 16, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhiên khuynh quân tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ