viii

1.2K 19 0
                                    

Nagising ako dahil sa sikat ng araw na tumatama sa aking mukha. Napa hawak na lang ako sa aking ulo noong maalala ko ang mga nangyari sa amin ni sir kagabi.

Ano ba iyung ginawa niya sa akin?

I mean, s-sa amin?

May mali ba sa ginawa niya sa akin? at ‘tsaka, bakit ganoon. Imposible namang magkagusto sa akin si sir Gavin

Tatayo na sana ako ngunit ang hapdi ng utong ko at ang p-ke ko!

tanginà, ang sakit! kung pwede lang lumipad ay siyang ginawa ko na, nahihirapan akong maglakad.

Pa ika-ika akong naglakad papunta sa kusina para tulungan si manang Laurin. Pagdating ko sa kusina ay wala siya doon. Hinanap ko siya ngunit wala talaga.

Saan naman kaya nagpunta si manang?

Dumaretso na lamang ako sa lababo at nag hugas muna ng mga plato, tutal maaga pa naman

Kasalukuyan akong naghuhugas ng mga plato nang may biglang kamay na pumulupot sa aking baywang, kung hindi ako nagkakamali ay si sir Gavin ito. Alam mo talaga kung sino ito dahil sa amoy niya. Mabango!

Hinalikan nito ang aking leeg na siyang naka pag-paungol sa akin.

“uhhm”

Pinisil nito ang aking utong, nakakainis! masakit na nga lang pinisil pa!

“does it hurt?” walang alinlangan niyang tanong sa akin. Tanginàmo Gavin! tinatanong mo pa talaga ha.

“a-ano ba! oo”

Humarap ako dito dahil naiinis na ako. Hindi ko inaasahang lamasin nito ang aking d-de.

ipahinga mo muna Gavin, parang hindi pinanggigilan kagabi eh!

“hmppugh- masakit nga eh”

“Yshanicka?” sigaw ni manang Laurin.

Hays! thankyou lord! ang bait bait mo talaga sa akin

Dali daling binitawan ni Gavin ang suso ko at tinalikuran ako. “istorbo”
huling tugon niya sabay tuluyang umalis.

Itong lalaki talagang ito, kung ano ano ang pinaggagawa, pati si manang Laurin sinabihan pang istorbo, gaano ba kahalaga sa kaniya ang pagpisil sa dibdib ko.

“namalengke lang a- goodmorning sir” ani manang Laurin. nakasalubong niya kasi si Gavin.

Malamig lang ang tingin ni Gavin kay manang Laurin at nilagpasan niya lang ito ng walang pag-aalinlangan.

Kita naman sa mukha ni manang Laurin ang pagka-gulat.

“Hoy Ishan‚ anong ginawa mo do’n? ang sama naman ng tingin” tanong ni manang sa akin habang siya ay naglalakad, bitbit ang kaniyang mga pinamili

Aba malay ko po manang Laurin‚ ganyan naman po iyan palagi. Hindi na kayo nasanay sa kaniya, ang sama tumingin, akala mo naman ikina-cool niya ang ganoong ugali niya.

“tapusin mo na nga ‘yang paghuhugas diyan at tulungan mo na akong magluto, namalengke lang ako. gusto daw ni ma’am Cassy ang tinola eh”

Tinapos ko na agad ang paghuhugas para matulungan ko si manang.

Pagkatapos kong maghugas ay pinuntahan ko na si manang, hindi pa siya tapos.

“manang ano ang maitutulong ko?” tanong ko kay manang

Napatingin naman siya sa akin at ‘tsaka isinara ang kaserola.

“Ishan, kumuha ka nga ng malunggay doon sa garden, konti lang ha”

Kumuha ako ng malunggay at nilagay ito sa mangkok, ilang minuto pa ay nilagay ko na ito sa kumukulong manok.

Dinala ko na ang tinola sa hapag kainan at tinawag sila ma’am at sir.

Agad naman silang nagsilabasan at dumaretso na sa hapag-kainan

“manang‚ Ishan. sabay na kayo saamin” si ma’am Cassy

Ayaw sana namin ni manang pero pinipilit kami nito kaya’t wala na kaming nagawa at sumabay na lang sa kanila sa pag kain.

Ang akward lang dahil katabi ko si Gavin dito sa pinaka huling parte ng table.

Nasa kabilang upuan si manang, sa tapat ko, nasa gitna lang naman namin si Gavin na panay lang ang titig sa akin.

Kapag ito nahalata ni manang Laurin, ay.

Kukuha ako ng ulam, nagulat ako sa kamay ni Gavin na nasa legs ko na. Napa ubo-ubo pa ako dito pero hindi niya parin tinanggal.

Hinimas himas niya ang legs ko. Hindi ko alam pero habang ginagawa niya ito ay tila ba nakikiliti ako. Shît

Nang mapagsawaan niya nang himasin ang legs ko ay ipinasok niya ang kanyang mga kamay sa loob ng aking skirt.

Wala akong magawa kung hindi ang hayaan lamang siya at baka ay may makakita pa sa ginagawa niya.

Kahit naka undies pa ako ay ramdam na ramdam ko ang pag-iinit ng aking katawan. Hindi ko rin alam kung bakit. Hindi ko maipaliwanag ang sensasyong naidudulot ng mga kamay ni Gavin, tila nakaka-adik ito.

Ipinasok ni Gavin ang daliri niya sa loob ng panty ko at ni-rub ang clitoris ko.

“u-uhmm” mahinang ungol ko baka marinig nila.

Napatingin sa akin si ma’am Andrea.
“okay ka lang ija?” tanong niya at tanging tango na lamang ang maibibigay kong sagot dito.

Hindi ko mapigilan ang mapa-ungol, ang sarap ng ginagawa ni Gavin. Sa bawat pagkuha ko ng makakain ay nanginginig ang mga kamay ko, hindi ko alam kung saan at sino ang titignan ko.

Patuloy pa rin si Gavin sa paglalaro ng clitoris ko, ilang saglit pa ay pinasok niya ang dalawa niyang daliri sa p-ke ko.

fvck, hindi ko na kaya. Nilalamon na ako ng mga masasarap na daliri ni Gavin, sinamahan pa nito ang masasama niyang sulyap sa akin.

“ugh” pigil na ungol lang ang aking nailalabas, kusa na ring bumubuka ang aking mga hita para maipasok niya ng maigi ang kanyang daliri.

Patuloy lang siya sa paglalabas masok ng kaniyang daliri, parang wala lang sa kaniya ito dahil hindi sagabal sa pagkain niya.

Nakabuka ako ng maigi, dala na rin siguro ng sarap na nararamdaman ko ngayon. Ilang sandali pa ay nilabasan na ako.

Dinilaan ni Gavin ang daliri niyang puno ng katas ko, tinitigan ako nito at bumaling ng tingin kay manang Laurin.

“manang‚ ang sarap po ng luto niyo ni Ishan” tinignan ako nito at nag smirk.

Napahawak ako sa aking bunganga dahil hinihingal ako, nakakapagod pala itong ginagawa ni Gavin, pero ayos lang dahil nasasarapan naman ako sa bawat paglalabas-masok nito sa aking pagkababae

Hindi ko maipaliwanag ang sensasyong iyon, pero masarap talaga sa pakiramdam.

Na-aadik ako!

HIS INNOCENT MAID (COMPLETED)Where stories live. Discover now