[ký ức tồi tệ - "thay đổi"]
flashback : Kim Taehyung 14 tuổi"Tôi thích cậu. Tôi biết chúng ta đã là bạn thân suốt năm năm rồi nên chắc cậu sẽ thấy tôi kỳ lạ lắm nhưng... tôi thích cậu từ lâu rồi. Cậu có..."
"Tôi không thích cậu."
Người bạn thân thiết thẳng thắn trả lời tôi, không vòng vo, cũng không có suy nghĩ nào khác ngoài câu từ chối kia.
"Ừm... Vậy chúng ta có thể..."
Lúc đó tôi muốn hỏi cậu ấy rằng liệu chúng tôi có thể tiếp tục làm bạn không?
Nhưng cậu ấy không để tôi hoàn thành câu hỏi của mình mà đã vội quay sang đám bạn đã rình ở xa từ sớm mà cười lớn.
Điệu cười này rất khác, nó khiến tim tôi đau đớn vì bị sỉ nhục. Người này rất khác, người này dường như không phải người mà tôi đã liên tục rung động suốt ngần ấy thời gian.
Cậu ấy lúc này "cư xử kỳ lạ" hơn thường ngày rất nhiều, giống như không phải đó thật sự là cậu ấy, mà là do đó là tôi nên cậu ấy mới trở nên "kỳ lạ"."Có gì làm cậu buồn cười sao?"
Tôi chết trân nhìn cậu ấy, nhìn sự thay đổi luận bại của người mà tôi vẫn luôn chỉ dùng những từ tốt đẹp để miêu tả.
"Không, không có gì cả Taehyung à."
"Chỉ là phát hiện này rất mới mẻ. Thì ra cậu là cái dạng đó sao? Gì nhỉ? À, là 'đồng tính luyến ái'. Thì ra cậu thích c*c đàn ông sao? Tởm thật đấy, Kim Taehyung à."
Thời kỳ đó họ tạo dựng lên rất nhiều tin đồn "hay ho" cho gay. Nào là gay đều muốn thành nữ nhân và ghét nữ giới, nào là đã là gay thì đều "thèm khát được đàn ông thô*g", và còn nhiều nữa.
Cậu bạn của tôi năm đó cũng như những người khác vừa nhăn mặt kinh tởm vừa cười cợt với những tin đồn có nhiều phần dị hợm và vốn dĩ đi xa với sự thật kia.
"Tôi không phải đồ kinh tởm. Tôi chỉ thích cậu thôi..."
"Con mẹ nó, mày ngừng nói hay để tao cho mày hết nói? Mày định để tao thô*g mày à? Nghĩ tới cái lỗ đ** của đàn ông thôi là tao đã muốn ói ra rồi đừng nói chi là chơi mày!"
"Mày là đồ đồng tính kinh tởm!"Và mọi chuyện cũng dần trở nên tệ hơn... ngày một tệ...
"Này, chúng mày nghe gì chưa? Kim Taehyung lớp B là đồng tính luyến ái đó."
"Nó vậy mà lại thèm khát bị thô*g sao? Gớm thật đấy!"
"Eo ơi, đồ kinh tởm đến rồi kìa, chúng mày không mau tránh đi thì sẽ bị lây đấy!"
"Đồ đồng tính luyến ái!..."
"Thứ kinh tởm, mày cút ra khỏi nhà tao! Tao không chứa cái thể loại..."
"Ở độ tuổi của các em, sẽ có những 'suy nghĩ lệch lạc' về bản thân..."
"..."
... Đều là lỗi của họ. Vì đã khiến một "người bình thường" như tôi phải chịu những tổn thương mà tôi không đáng phải nhận này.
Đều là do họ độc mồm độc miệng! Đều là do họ tự có suy diễn viễn cảnh kinh tởm! Đều là do họ không biết phân định đúng sai!
Đều là do họ! ... Nên tôi mới phải khổ sở như vậy.
[Rạch tay hai lần để mong được cha ruột chú ý hơn đến mình. Học giỏi hơn để chứng minh bản thân không vô dụng như họ nói. Cao lớn hơn để họ không còn nói cậu mảnh khảnh như phụ nữ. Kim Taehyung đã bị bắt trưởng thành sớm để "hắn" có thể giúp "cậu" chống chọi lại thế giới khắc nghiệt. Nhưng có một điều mà hắn vẫn không thể chiến thắng được, chính là những vết thương đã từng rỉ máu trong lòng, chính là những vết cắt tàn nhẫn đó... một lần đã in giấu thì mãi mãi sẽ đau đớn.]
:leehanee