[kitchen]
@thv
mở cửa cho tôi@jm
đợi-- hẳn 5 phút sau mới mở được cửa --
Taehyung: Chân đau nên di chuyển bất tiện lắm sao?
Jimin: Ừm. Thuốc đâu?
Taehyung: Đây. Vị bác sĩ làm ơn sau này hãy cẩn thận hơn đi. Hậu đậu quá thì sẽ thiệt cho bản thân đấy.
Dúi túi thuốc được kê đơn từ bệnh viện vào tay cậu ấy, hắn tiện thể càm ràm thêm mấy câu.
Jimin: Cảm ơn. Sinh tố dâu đâu?
Taehyung: Đây. Uống ly này trước đi. Ly kia cho vào tủ lạnh cho em. Đợi chiều tới rồi uống.
Lại đưa ly sinh tố chỉ còn hơi mát cho Park Jimin, Kim Taehyung mặc dù mới chỉ đến nơi này lần thứ hai thôi nhưng đã đi loanh quanh sắp xếp đồ đạc cho cậu ấy hệt như là đang ở nhà chung vậy. Hắn để ly sinh tố vào tủ lạnh xong thì như một thói quen lại xếp gọn nhà bếp luôn. Quả nhiên người làm nhà hàng thì vẫn luôn phải trân trọng căn bếp, giờ thì Park Jimin được thấy tận mắt rồi-"bệnh nghề nghiệp" của Kim Taehyung.
Jimin: /*vừa ngồi nhìn vừa uống sinh tố trong yên bình/
Taehyung: Jimin!
Jimin: /*giật mình/ Gì vậy?
Taehyung: Sao trong tủ lạnh chỉ có trứng thôi vậy? Hơn nữa cũng chỉ có một cái nồi. Những thứ đồ khác đâu?
Jimin: /*người không biết nấu ăn và thường xuyên đặt đồ ship giá rẻ+mua nồi chỉ để nấu mì gói/ Không có.
Taehyung: "Không có" là sao?
Jimin: Chính là không có. Chưa từng mua nên là không có?
Taehyung: Vậy bình thường em sống kiểu gì?
Jimin: Mua đồ sale ở cửa hàng tiện lợi sau 9 giờ đêm. Họ chế biến sẵn, về chỉ cần hâm nóng thôi. /*chỉ tới microwave/
Taehyung: /... cạn lời thật/ Em học y không ai dạy như thế mãi thì không tốt à?
Jimin: Chỉ không tốt về mặt tinh thần thôi vì những thứ đồ đó không ngon, còn lại vì là em học y nên biết lập sơ đồ dưỡng chất cho bản thân, đến giờ vẫn sống rất tốt.
Thì đúng là vẫn tốt, nhưng mà hắn vẫn cảm thấy không ổn làm sao ấy.
Taehyung: Tuỳ em vậy.
/Nghĩ lại thì em ấy như vậy cũng đúng thôi, trong cái gia đình đó ai sẽ là người dạy em ấy mấy chuyện như nấu ăn chứ. Vẫn là em ấy tự học được cái gì thì học, học vấn được tốt như vậy thì kỹ năng sống ngược lại tệ hại cũng là công bằng... 🤦🏻/
/Nhưng dù sao thì đứa nhỏ này cũng ngốc quá đi... Khiến người ta chú ý đấy!/Jimin: Anh lại làm gì thế? /*vẫn đang vừa uống vừa nhìn/
Taehyung: /*nhìn chằm chằm vào vỉ trứng vừa lôi từ trong tủ lạnh ra một cách dị hợm/
Chỉ có trứng thì làm được cái gì?
Tôi đi mua nguyên liệu nấu ăn (cho em) đây. Có muốn đi cùng không?Jimin: Muốn nhưng mà chân...
Taehyung: Bây giờ tôi bế xuống dưới. Vào trong siêu thị thì em ngồi xe tôi đẩy đi?
Jimin: Thôi, sẽ ngại lắm. Không phải mình tôi mà là cả hai đấy. Anh không sợ sao?
Taehyung: Không để ý ánh mắt của người khác nữa lâu lắm rồi. Em muốn học theo không?
Giống lần trước vậy.
Jimin: ... Ừm. Tôi đi cùng với.
:leehanee
Jimin nghe lời anh trai lớn hơn 5 tuổi ghê^^
(ba tôi nói nên yêu người làm mình nể phục haha)ps: bé ngồi xe đẩy hàng cho anh bồ đẩy đi lựa đồ siu thị chắc dễ thương lắm hehe (nhưng mà t sẽ lượt bỏ)