34 🍫 mid night 22

269 49 2
                                    

["chúng ta tìm hiểu nhau đi, tôi yêu em"]

@thv
Bé ngoan,
chắc em vẫn chưa dậy đâu nhưng tôi cảm thấy cái gì nên nói thì phải nói
/dù sao thì tôi cũng không thể giữ những suy nghĩ này cho một mình bản thân nữa rồi/

Sao gần đây em lại trở về làm dáng vẻ xa cách của ban đầu rồi?
Em có thể không biết nhưng nó khiến tôi phiền lòng lắm đấy

Tôi cũng tự hỏi không biết mình đã làm gì sai với em chưa để em phải mang tâm tư tức giận đó nhưng chung quy là vẫn chưa nghĩ ra được, hoặc là không có... Tuy là cũng không tốt hơn bao nhiêu nhưng tôi vẫn mong vấn đề ở đây là vì tôi khiến em tức giận hơn...

Người đàn anh mà em đã post trên IG đó với người Jungkook kể đã nhờ vả em làm mẫu ảnh hộ là cùng một người phải không?
Tôi không chắc chắn được cái gì nhưng người đó không phải anh trai em như lần trước, càng cũng không liên quan gì đến mặt họ hàng, vậy nhưng lại thân thiết đến mức đó với em...

Thành thật mà nói thì những chi tiết vụn vặt đó khiến tôi khó chịu lắm ^^'
Tôi biết em chắc sẽ thấy tôi vô lý và xen vào chuyện riêng tư của em mặc dù chẳng là ai cả; nhưng làm sao được đây, vốn dĩ chúng ta phải nói ra thì mới hiểu rõ được lòng nhau mà

Tôi thích em, có cảm tình với em, muốn càng ngày càng gần với em hơn.
Tôi yêu em, có ý nghĩ xâu xa đó với em, muốn mang em làm của riêng không ai được động tới.

Em có đồng ý chúng ta tìm hiểu nhau không?
Giữa tôi và em không còn là mập mờ, dù chưa hiểu gì quá rõ về đối phương nhưng sẽ đem đối phương ra làm duy nhất, cho đến khi mối quan hệ này có danh xưng thì mới thôi?
/tệ thì là "người dưng", may mắn thì là "người yêu"/
/tôi chỉ cần một trong hai thôi, đứng ở giữa vẫn là quá khó chịu rồi/

Em không cần mắng tôi tuỳ tiện. Em hoàn toàn có thể suy nghĩ thêm, không cần để tâm tôi tự ý, nếu không thích cứ nói thẳng ra là được.

Dù sao thì tôi cũng không trách em.

Ngày tốt lành, bé ngoan ^^




:leehanee

nhận được kiểu tin này vào lúc mới mở mắt ra nếu cậu ấy cũng thích anh thì ngày tốt lành, không thì lại là một ngày như l luôn:)

• 𝔠𝔯𝔬𝔰𝔰𝔢𝖽Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ