Cũng chính vì suy nghĩ nhiều về những điều mà Junkyu đã nói mà Nahee đã tự vấn lại lòng mình rất nhiều, nhưng tới khi cô muốn đưa ra một đáp án thì trong lòng cô lại có chút bâng khuâng gì đó hiện lên làm lòng cô bỗng nhiên nặng trĩu.
Nhưng suy nghĩ và hành động của Nahee rất khác nên chẳng hiểu sao mấy hôm đi học cô cứ hay trông ngóng để vô tình chạm mặt Jaehyuk hoặc là mỗi lần nghe ai bàn tán về anh thì cô không tự chủ được mà hướng tai về phía đó.
"Nahee! Jaehyuk ngồi đằng kia kìa!". Chính cô cũng không nhận ra những hành động bất thường của mình, cho đến khi vô tình bị cô bạn mình trêu chọc vài câu thì cô mới vỡ lỡ là mình đã rơi vào lâu tình ái với Jaehyuk rồi sao?
"Nahee, vợ chồng cậu dạo này lại chơi trò tình ái gì nữa vậy"
"Không có". Nahee thản nhiên thốt ra câu nói không đầu không đuôi, không rõ ràng, cắm cuối ăn nhưng lâu lâu lại đưa mắt tới nhìn Jaehyuk.
"Mà Nahee dạo này trông cậu có gì đó rất khác nha". Đám bạn nghi hoặc nhìn chằm chằm vào Nahee như đang hỏi cung.
"Còn nữa mấy hôm trước Nahee chủ động kéo tớ đi shopping, nào là đồ makeup, váy áo, dạo này Nahee cũng chăm trang điểm hơn nữa". Vốn dĩ bình thường Nahee ít khi quan tâm tới việc chau chuốt bản thân quá nhưng không hiểu sao dạo này cô rất hay để ý tới, nên trông cô xinh và rạng rỡ hơn rất nhiều.
Đương nhiên anh cũng để ý những biểu hiện rất khác lạ dạo gần đây của Nahee.
"Jaehyuk, có thể cho tớ ngồi với được không?".
Monsun cầm đĩa thức ăn, khuôn mặt tỏ vẻ bất đất dĩ nhìn vào chỗ trống bên cạnh Jaehyuk, anh thấy nhà ăn lúc này cũng đông nhưng anh lại không dám ở gần cô ta một chút nào nên anh đồng ý để cô ta ngồi sau đó anh dọn phần ăn của mình rồi rời đi.
"Trời ơi lại là Monsun". Đám bạn hóng hớt của Nahee ở đằng xa cũng nháo nhào cả lên.
"Nhìn ngứa hết cả mắt"
"Nahee cậu mau mau đi lại giữ chồng mình đi"
"Tớ...".
"A... tiền bối Doyoung". Doyoung phía sau cô đi tới.
"Nahee có thể ra đây với anh một chút được không". Vì Doyoung không quen biết bạn của Nahee nên anh mới gọi Nahee ra ngoài một tí để nói chuyện cho thoải mái.
Khi Jaehyuk liếc mắt tới chỗ Nahee thì lại đúng lúc gặp cô và Doyoung cùng nhau đi ra ngoài, ánh mắt của anh không khác gì dán vào người Nahee vậy, người ngoài nhìn vào là biết anh đang ôm một hủ giấm chua to đùng trong lòng rồi. Cũng khiến cho Monsun ở đó tức tối mà lại không thể làm gì được.
"Chuyện là mấy hôm nữa anh có đi thi đấu, em có thể đến cổ vũ được không?". Doyoung nói.
"Khi nào ạ?"
"Ngày mốt, em đến nhé!"
"Vâng, em sẽ sắp xếp thời gian đến ạ".
Vì học cùng một chuyên ngành, Doyoung lại lớn hơn cô một khóa cho nên anh hay chủ động chia sẻ tài liệu cho Nahee, mặc dù là cô rất cảm kích vì chuyện đó nhưng cảm giác Doyoung mang lại vẫn không khiến cho Nahee cảm thấy thoải mái như khi ở cạnh Jaehyuk, chỉ có sự khách sáo giữa tiền bối và hậu bối không còn cảm xúc nào khác nữa. Nahee đã cố gắng tránh né và từ chối nhưng anh vẫn một mực không bỏ cuộc, nên khi anh muốn cô đi cổ vũ thì cô cũng không thể từ chối được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JAEHYUK] | KIẾN NHỎ
Fanfic"Tớ muốn làm một chú kiến nhỏ bên cạnh chiếc bánh ngọt là cậu" "Jaehyuk đừng sợ, tớ sẽ là chiếc ô của cậu, cậu không thể nào bị ướt được nữa đâu"