Kiến nhỏ yêu Bánh ngọt rồi!

180 17 2
                                    

"Nahee!". Cô bạn cùng phòng kêu tên cô tới tận lần thứ ba cô mới bất giác hoàn hồn lại mà trả lời.

"Này tâm trí cậu để ở đâu vậy, tớ gọi cậu nảy giờ mà cậu lại chẳng nghe"

"Ngại quá tớ hơi mất tập trung một chút"

"Đừng nói cậu và Jaehyuk lại có chuyện gì nữa nha"

"Có chút chuyện". Nahee vừa nói khuôn mặt cũng không kiềm chế được sự phiền não.

"Nói tớ nghe đi, tớ sẽ tư vấn cho cậu". Thấy Nahee phiền lòng nên cô bạn đi tới khoác tay lên vai cô rồi bắt chước bộ dạng của dân anh chị mà trêu Nahee.

"Nếu như người bạn mà cậu quý nhất tỏ tình với cậu, nhưng cậu vốn dĩ trước giờ rất sợ yêu đương, thậm chí là chưa từng trải qua cảm giác đó, mặc dù là nhiều lúc cậu cũng từng suy nghĩ tới chuyện cho đối phương một một cơ hội nhưng rồi lại bị những lo sợ trước đó ràng buộc trái tim cậu lại, cậu sẽ như thế nào?"

"Nahee mặc dù là trước giờ tớ chưa từng từ chối một cơ hội yêu đương của ai mà tớ có cảm xúc nhưng theo tớ thấy thì cậu là một người suy nghĩ quá nhiều và quá chi tiết, nhưng đây cũng không hẳn là khuyết điểm của cậu, mà có thể là ưu điểm đó nó thể hiện cậu là một người khá cẩn thận trong mọi vấn đề đấy, nếu như cậu từng nghĩ tới chuyện sẽ cho đối phương một cơ hội thì chứng tỏ phần nào cậu cũng có tình cảm đối với người ta rồi. Chỉ là cách cậu ấy bày tỏ chưa đúng hoặc là cậu ấy thể hiện tình cảm chưa nhiều khiến cho cậu còn nhiều đắn đo trong việc đưa ra một quyết định, cũng có thể là niềm tin của cậu đối với họ chưa đủ lớn khiến cậu còn phải suy nghĩ theo hướng tiêu cực. Nếu như người ta yêu thật nhiều, có nhiều tình cảm cho nhau thì người ta luôn muốn yêu hết mình mặc kệ thế gian có bao nhiêu đổi dời đi chăng nữa, sẽ không còn suy nghĩ về việc chia xa đâu. Nhưng mà mình tin cậu đã mở lòng ra rồi thì sớm muộn cậu cũng sẽ đưa ra cho cậu ấy một đáp án thôi, tình yêu ấy mà nó có rất nhiều cách khác nhau để bày tỏ ra bên ngoài, đôi khi vô thức cậu muốn ngắm nhìn cậu ấy thêm một chút, muốn đưa tay vào những loạn tóc của cậu ấy, chỉ những điều đơn giản đó thôi mà cũng sẽ khiến cậu hạnh phúc bên cạnh người mà mình yêu, tình cảm chưa đủ lớn thì chúng ta cần thời gian bồi dưỡng tình cảm, nuôi dưỡng cảm xúc của mình theo cách mà cậu và cả cậu ấy cảm thấy thoải mái nhất"

"Tớ nghĩ tớ đã có tình cảm với cậu ấy rồi, nhưng mà bây giờ cậu ấy chẳng muốn cho tớ cơ hội nào để bày tỏ hay nuôi dưỡng nữa, tớ đã làm tổn thương cậu ấy rồi, tớ phải làm sao bây giờ". Nahee tự nhiên bật khóc trong lòng cô bạn vì cô kể chuyện Jaehyuk hiểu lầm mình rồi nhớ tới những lời gay gắt trước đó.

"Tớ thấy là do Jaehyuk vì quá thích cậu, mọi cảm xúc của cậu ấy đều hướng về cậu nên hôm đó khi nghe cậu nói như vậy nên khó tránh khỏi hiểu lầm, mà tớ thấy Jaehyuk khá là nhạy cảm nha, cậu ấy sẽ không thích những mối quan hệ không an toàn như là mập mờ, trên tình bạn dưới tình yêu đâu, cậu ấy dễ bị tổn thương hơn người khác nghĩ nữa nên chuyện này cũng không thể trách cậu như thế được, nhưng mà nhờ những hành động của Jaehyuk mà bây giờ cậu cũng thừa nhận là bản thân cậu có tình cảm với cậu ấy rồi nè, nên Nahee à cậu cứ mạnh dạng nói rõ tình cảm của mình cho cậu ấy nghe đi mọi chuyện rồi sẽ được giải quyết thôi"

[JAEHYUK] | KIẾN NHỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ