Đường không ngọt

289 23 1
                                    

Thoáng chốc cũng đã được một tháng, trong khoảng thời gian này Nahee đã dần quen thuộc với cuộc sống sinh viên, cũng tự lập được nhiều hơn. Ban đầu, khi sống xa nhà Nahee cảm thấy rất khó khăn khi ở nhà mọi việc của cô đều được bố mẹ chăm lo và để ý từng chi tiết nhỏ nhặt còn ở đây thì cái gì cô cũng phải tự lo, đôi khi cứ quên trước quên sau trông cô hơi vụng về một xíu. Lâu lâu thì cô vẫn ghé nhà họ Yoon ăn cơm vì mẹ Yoon bảo cô phải thường xuyên ghé nên những lúc rãnh rỗi là bà lại bảo Jaehyuk đến đón cô về nhà họ ăn cơm. Bạn bè của Nahee cũng vì vậy mà suy diễn về mối quan hệ của cô và anh, nhưng khi cô phủ nhận thì họ lại không tin bảo Nahee chỉ là đang ngại ngùng thôi. 

Hôm nay lại là một cuối tuần rãnh rỗi nên Jaehyuk vâng theo lời mẹ mà đến đón Nahee về nhà mình, khi trên đường tới lớp của Nahee thì bắt gặp cô đang cùng một bạn nam nói chuyện, anh định đợi cho tới khi cô nói chuyện xong mới đi tới nhưng lại thấy người con trai đó vươn tay định ôm cô vào lòng mà cô lại có vẻ từ chối không muốn như vậy, Jaehyuk đứng xa quan sát tình hình thấy cô không thoải mái anh liền đi tới giải vây giúp cô.

"Nahee, anh thích em!"

"Xin lỗi nhé! Hình như tôi làm phiền hai người". Jaehyuk bước tới vừa lúc nghe được câu tỏ tình của người con trai phía trước nhưng anh vẫn một mặt điềm tĩnh mà cắt ngang tình huống đang khiến Nahee khó xử như thế này.

"Jaehyuk sao cậu lại tới đây vậy?". Nahee thấy Jaehyuk xuất hiện như nắm được một cọng rơm cứu mạng mà đôi mắt cô sáng bừng lên khi nhìn thấy anh, rồi vội né tránh ánh mắt của người con trai kia mà hướng về phía Jaehyuk nở một nụ cười tươi rói.

"Mẹ bảo tớ tới đón cậu về nhà"

"À, thật ngại quá tiền bối em có việc rồi chắc hôm nay không thể cùng anh ăn cơm được, em xin lỗi ạ"

Nahee chỉ mong chờ có vậy thôi, vì cô trước giờ luôn né tránh những chuyện yêu đương.

"À...ừm...không sao đâu hôm khác chúng ta hẹn nhau ăn cơm vậy"

Khi người tiền bối ấy đi thì cô liền quay về phía Jaehyuk mà nói cảm ơn.

"Này cảm ơn cậu nhé!"

"Tiện tay nên giúp không cần cảm ơn"

Lúc ăn cơm xong, mẹ Yoon bảo Jaehyuk đưa Nahee về vì trời cũng đã sập tối rồi, bà không an tâm khi để cho cô nhóc Nahee này đi về một mình. Vẫn như mọi khi lúc ở trên đường cả hai ít nói chuyện gì với nhau nhiều, phần vì Jaehyuk rất thích trêu chọc cô, cứ hễ hai người nói chuyện với nhau được vài ba câu là cô lại tức tối đỏ cả mặt muốn lao tới cắn bật cả máu anh ngay tại chỗ, còn Jaehyuk thì cái độ đùa nhây khỏi phải bàn chỉ cần là cô có chút phản ứng nào lại với lời nói của mình thì càng thích thú mà được nước lấn tới, như vậy nên ngoại trừ những lúc về nhà họ Yoon thì Nahee đều lẫn tránh Jaehyuk mỗi khi cả hai vô tình gặp nhau đâu đó trên đường. 

"Này cậu là vợ của tôi nên không được chấp nhận lời tỏ tỉnh của người đàn ông nào khác đâu nhé"

"Đồ điên Jaehyuk, cậu lại lên cơn gì nữa vậy?"

[JAEHYUK] | KIẾN NHỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ