Gà bông

196 16 1
                                    

Trải qua một tháng yêu nhau thì tình cảm càng thêm thắm thiết và mặn nồng hơn, Jaehyuk không ngần ngại công khai Nahee với mọi người, đi đâu thì anh cũng đánh dấu chủ quyền, chỉ duy có một mình Nahee còn đắn đo rất nhiều điều.

Có một chuyện khiến Jaehyuk không hài lòng đó chính là Nahee chưa muốn cho người lớn ở nhà biết chuyện bọn họ yêu nhau, vì Nahee vốn suy nghĩ nhiều, sợ nếu có chuyện gì thì sẽ ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai gia đình, chính điều này đã làm Jaehyuk nhiều lần phải giận vì cô cứ muốn giấu nhẹm anh với mọi người.

"Jaehyuk cậu đừng giận mà"

"Tớ xin lỗi, Jaehyuk"

Từ lúc bố mẹ Yoon ra khỏi nhà là cô cứ đi theo xin lỗi Jaehyuk, Nahee cứ bám lấy cánh tay của anh, nhưng anh vẫn một mặt không biểu cảm, muốn hôn vào má anh để chuộc lỗi cũng không thể vì anh căn bản cứ đứng mà cô lại không cao bằng.

Lí do Jaehyuk giận là vì khi nảy mẹ Yoon hỏi có phải Nahee đang hẹn hò không thì cô lại lập tức phủ nhận, lòng lo sợ có phải là mẹ Yoon phát hiện ra điều gì rồi không mà quên mất rằng Jaehyuk đang đứng bên cạnh, anh cứ tưởng cô sẽ gật đầu nhưng không ngờ cô lại một mực phủ nhận, trong lòng anh chợt không vui chút nào.

Nahee cố gắng chòm lên để hôn anh nhưng cố quá thành quá cố, bản thân bị mất thăng bằng ngã nhoài người về phía trước nhưng người đau là Jaehyuk vì đỡ cho cô.

"Jaehyuk cậu có sao không?"

"Jaehyuk có bị thương ở đâu không?"

"Mau quay lưng lại cho tớ xem nào!"

Cứ giống như Nahee đang đọc hội một mình vậy, Jaehyuk giận mà chẳng thèm trả lời cô, cứ vậy mà ngồi xoa xoa cái lưng sau đó gạt nhẹ tay cô ra khỏi người mình nữa chứ.

"Jaehyuk..."

"Cậu đừng như vậy mà"

Lúc cô nói thì Jaehyuk cũng không nghe được vì lúc này anh đã bỏ đi thẳng lên phòng rồi, Nahee bị bỏ lại dưới phòng khách mà trong lòng không khỏi tội lỗi.

Nahee ngồi ở đó tự hối lỗi mà ngủ quên cũng chẳng hay cho tới khi Junkyu về nhà thấy cô đang ngủ gục trên sofa cũng không thấy bóng dáng Jaehyuk đâu nên có phần tò mò.

"Junkyu con có đi cùng Jaehyuk không?". Vừa lúc bố mẹ Yoon quay về, họ thấy Nahee ngủ say nên cũng không nỡ đánh thức cô dậy.

"Không ạ, chẳng phải là hôm nay Nahee với Jaehyuk làm bài tập nhóm cùng sao"

"Nhưng mà sao nảy giờ chẳng thấy thằng bé đâu"

"Hay nó ở trên phòng rồi, để con lên xem thử"

Jaehyuk thì đang đau quằn quại với cái lưng vì đỡ cho Nahee lúc nảy, thấy Junkyu nên Jaehyuk mới vội đưa ánh mắt cầu cứu anh.

"Jaehyuk lưng em sao vậy?"

"Em bị té nên bây giờ đau quá"

"Để anh xuống hỏi mẹ có dầu massage không"

"À mà Nahee ngồi đợi em mà ngủ quên ở dưới luôn đấy"

"Cậu ấy còn ở dưới sao?"

[JAEHYUK] | KIẾN NHỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ