Thời gian này là lúc Jaehyuk chuẩn bị mọi giấy tờ cho việc đi du học sắp tới, vốn dĩ chuyện đi du học Jaehyuk và Nahee đều đã nói với nhau từ trước nhưng do anh đi tận ba năm ở nước Mỹ xa xôi khiến cho Nahee có chút luyến tiếc.
Jaehyuk từng bảo Nahee cùng mình đi du học nhưng cô lại từ chối vì biết dù có đi chung thì cô vẫn chỉ là gánh nặng cho Jaehyuk thôi, vì chương trình anh học rất nặng có thể nói là thời gian sắp tới của anh ở Mỹ sẽ rất rất là bận, cô đi cùng thì chỉ khiến Jaehyuk mất thời gian chăm sóc cho. Không phải là Nahee không có chí cầu tiến cũng như lười biếng mà là biết rõ trình độ bản thân ở đâu cô muốn chọn đi từng bước để có thể tới được những mục tiêu mà bản thân đã đề ra.
Jaehyuk vì thành tích học tập rất giỏi nên khi vừa học năm hai là được trường cử sang Mỹ đào tạo, tuy nói anh đi theo viện học bổng nhưng nhà Yoon cũng hỗ trợ anh rất nhiều.
Lúc trước Junkyu cũng là đi du học theo hướng như vậy nên chuyện tiền bạc thì không thành vấn đề, bây giờ Junkyu về thì tới lượt anh đi.
"Nahee, cậu thật sự không muốn đi cùng tớ à". Jaehyuk cả ngày nay cứ lẽo đẽo theo Nahee hỏi những câu hỏi vớ vẩn như thế.
"Cậu phải học chăm chỉ đó, gia đình và tớ không có ở bên cạnh cậu nên cậu phải tự chăm sóc mình đó"
"Thật không cam tâm chút nào". Jaehyuk bỉu môi cái mặt thì cũng trù ụ xuống.
"Tớ đang rất hạnh phúc đấy"
"Why? Ghệ yêu dấu của cậu sắp đi du học đó tớ sẽ nhớ cậu muốn chết"
"Bởi vì người yêu tớ giỏi giang quá nên tớ tự hào"
"Cậu cũng là niềm kiêu hãnh của tớ đó"
Anh nghe cô nói vậy thì vui lên một chút sau đó là bẹo cái má của cô yêu chiều nói rồi đặt nụ hôn lên môi cô.
Ngày mai là Jaehyuk phải ra sân bay nên đêm nay cô ngủ lại nhà Yoon, không những vậy mà còn là ngủ chung nữa, Jaehyuk cả đêm cứ ôm rồi ngửi tóc của cô, làm Nahee không tài nào tập trung vào giấc ngủ được.
"Jaehyuk mai cậu phải lên máy bay đó, tranh thủ ngủ để lấy sức đi"
"Không được, đi rồi không được ôm và hôn Nahee của tớ nên bây giờ tớ phải ôm chặt cả đêm bù cho ba năm yêu xa"
Nghe Jaehyuk nói Nahee bật cười vì anh đôi khi lại trẻ con y hệt cô, có chăng là anh bị cô lây cho cái tính tình trẻ con này rồi không.
"Cậu ngoan đi, hè tớ sẽ qua đó thăm cậu mà"
Jaehyuk nghe vậy thì nhảy lên sung sướng, nhưng vẫn không chịu buông Nahee ra anh vui mừng hôn vào má cô nhiều cái liền.
"Cậu nói thật không, tớ sẽ đi đặt vé máy bay cho cậu"
"Jaehyuk cậu ngốc à, cậu còn chưa đi mà bây giờ đòi đặt vé máy bay cho tớ". Nahee lo lắng có khi nào anh yêu cô đến nỗi bị khờ luôn rồi không.
"Phòng trường hợp cậu xù kèo"
Jaehyuk biết Nahee có tính tiết kiệm và rất giữ của đặc biệt là giữ của cho cái người phóng khoáng nhưJaehyuk, nhiều khi đi hẹn hò mà anh cứ vung tiền lung tung vớ va vớ vẩn làm Nahee phải mắng anh một trận nhưng vẫn không bỏ được cái thói đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JAEHYUK] | KIẾN NHỎ
Fanfiction"Tớ muốn làm một chú kiến nhỏ bên cạnh chiếc bánh ngọt là cậu" "Jaehyuk đừng sợ, tớ sẽ là chiếc ô của cậu, cậu không thể nào bị ướt được nữa đâu"