Trêu ghẹo

177 19 0
                                    


Trở lại với trường học, sau chuyện vừa rồi thì tần suất Nahee gặp Jaehyuk trên trường nhiều hơn.

Trong căn tin của trường, Nahee đany cùng đám bạn của mình tìm chỗ để ngồi.

Lúc này thì Jaehyuk cũng đang ngồi cùng bạn của mình. Anh thấy cô thì đưa mắt ngước nhìn cố tình gây sự chú ý của cô.

"Này Nahee chồng cậu đang nhìn cậu kìa". Cô nghe nói vậy thì quay sang tặng cho bạn mình một cái liếc mắt.

"Nahee có thể xin cậu ấy ngồi ké được không? Căn tin đông quá không còn chỗ nữa rồi". Cô bạn khác bất đắc dĩ nhìn Nahee mà than vãn.

"Chuyện này....Cậu ấy đang ngồi với bạn, liệu có ổn không?". Nahee cũng e dè mà đáp lại cô bạn của mình, vì theo cô quan sát có khả năng là cả đám sẽ không có chỗ ngồi mất.

"Trời! Cậu lo gì bàn của cậu ấy còn trống chỗ quá kìa"

Thấy Nahee cứ nhìn về phía mình chằm chằm thì Jaehyuk liền hiểu tình hình mà đưa tay, ý bảo cô lại chỗ mình mà ngồi.

Khi tới bàn thì đám bạn cũng biết điều mà né cái chỗ trống cạnh Jaehyuk ra, để cho Nahee ngồi vào đó.

"Sao cậu ăn ít đồ ăn quá vậy, không tốt đâu". Jaehyuk nhìn vào khay đồ ăn của Nahee mà nói với khuôn mặt tỏ vẻ hơi lo lắng.

"Liên quan gì đến cậu"

"Thì tớ lo cậu sẽ ốm thôi"

"Cảm ơn, không cần cậu quan tâm, tôi đang giảm cân". Nahee vô tâm đáp trả với cái thái độ là cậu đừng có giả vờ giả vịt trước mặt mọi người nữa.

"E hèm... Nahee nhà chúng ta lạnh lùng quá nhỉ!". Đám bạn của Nahee và Jaehyuk chứng kiến cảnh hai người nói chuyện mà không khỏi trầm trồ vì nhìn Jaehyuk cứ như bị lụy Nahee không dứt ra được vậy.

"Mau ăn đồ ăn của cậu đi đừng ăn nói xà lơ nữa". Nahee thiệt là muốn đem anh cùng đám bạn quăng xuống biển luôn cho rồi. Hết Jaehyuk bày trò vợ chồng rồi tới đám bạn cũng thích hùa theo câu chuyện của anh nữa, làm Nahee khổ tâm hết sức.

Khi cả đám ăn xong trong lúc dọn dẹp thì Doyoung - người con trai lần trước tỏ tình Nahee xuất hiện, khi này chỉ có Jaehyuk là để ý thấy anh ta. Jaehyuk liền một mạch kéo tay cô đi qua chỗ khác.

"Sao nữa, buông tay ra". Nahee chưa hiểu chuyện gì lại bị lôi đi tưởng là Jaehyuk lại kiếm chuyện trêu ghẹo mình thì liền nhăn mặt vùng ra khỏi tay Jaehyuk.

"Nếu không muốn đối mặt với tiền bối yêu dấu của cậu thì đi theo tớ"

"Tiền bối nào cơ?". Nahee ngơ ngơ vì Jaehyuk nói chuyện cứ không rõ ràng làm cô càng khó hiểu hơn.

Chưa kịp dẫn cô đi trốn thì tầm mắt của Doyoung đã thấy hai người một kéo một đẩy, anh ta liền gọi tên Nahee.

Cô nghe có người gọi tên mình thì quay đầu lại thấy Doyoung đứng đằng xa đang cười vẫy tay với mình, khuôn mặt Nahee đưa lên nụ cười gượng gạo chào lại anh ta, còn tay thì vẫn bị Jaehyuk đang nắm chặt không buông.

"Nahee cả tuần rồi hình như em không đi học đúng không?". Doyoung tiến lại gần chỗ cô mà nói.

"Do tuần trước em không khỏe nên có nghỉ vài ngày ấy ạ"

[JAEHYUK] | KIẾN NHỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ