mừng mặt trời lớn trở lạiiii!!!!
hiển nhiên không ai ở đây hiểu được mấy lời minhyeong đang nói là gì, đến gặp 'secret' nghĩa là sao?
vậy nên, những lời nói của cậu được xem là vô nghĩa, và cả hai bị tống giam vào ngục tối.
minhyeong và minseok bình thản ngồi bên trong ngục tối, phía đối diện còn có một tù nhân bị trói hai tay bằng xích lớn, thân thể chằng chịt vết thương, hiển nhiên đây là một tù nhân trọng tội.
chỉ là ngục tối bẩn thỉu, khiến minhyeong và cả minseok đều không vui.
'đây là chuyện thú vị mà cậu nói ấy hả?'
'haizzz, để gặp được 'secret' thì phải chịu vậy thôi, lát nữa hắn ta sẽ đưa chúng ta ra khỏi đây mà..'
minseok chu chu môi bất mãn.
thôi được rồi, không vui bây giờ thì lát nữa sẽ được cười.
quả nhiên, đợi khoảng một lúc lâu, thật sự có người đến mời hai người họ ra khỏi ngục.
là một người thức tỉnh.
'hai người đến tìm 'secret'?'
minhyeong và minseok không trả lời, chỉ gật đầu.
'đến tìm có chuyện gì?'
'nói là nói chuyện đàm tiếu thì anh có tin không?'
minseok cáu kỉnh nói.
người nọ phút chốc tức giận, nhưng vẫn cố kìm nén lại.
'đi theo tôi.'
'bảo 'secret' đến đây.'
minhyeong không cảm xúc nói, cụp mắt thản nhiên.
'cái gì??'
người thức tỉnh nọ như muốn phát điên, trực tiếp kêu gọi thức tỉnh, rút cây rìu bên hông muốn tấn công hai người họ.
'sion? thu cái rìu đó của anh lại trước khi hối hận đi.'
minhyeong vẫn bình tĩnh, dường như chẳng thèm để ý đến chiếc rìu sắp giáng xuống, đôi mắt không chút gọn sóng nhưng cũng không khiến vị tướng điên cuồng trước mặt phải chùn bước.
dù sao thì người trước mặt cũng được ban phước bởi sion, vị nhân loại đầu tiên coi chiến đấu bằng cả tính mạng, bạo tàn và điên cuồng là bản chất của hắn. cho đến khi chết đi, hắn vẫn chấp nhận món quà cấm kị mà sống dậy tiếp tục cơn say máu của mình.
ngay khi chiếc rìu khổng lồ sắp giáng xuống, một luồng ánh sáng đỏ bay đến, lướt xuyên qua người tên cuồng tướng rồi giật ngược lại, khiến hắn dừng lại giữa không trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
guria (ft. lck) | vì ta đã yêu
Fanfiction'tình yêu là một thứ diệu kỳ, khi nó có thể khiến ta, một kẻ như ta, sẵn sàng quỳ phục dưới chân người ấy...' lowercase | ooc