25; lời hiệu triệu kinh hoàng

547 81 0
                                    

ba đứa trẻ ngồi rạp dưới đất sợ hãi, run rẩy nhìn con rồng ngàn tuổi vừa xuất hiện, cả thân thể cứng nhắc không thể di chuyển nổi.

minhyeong vẫn mỉm cười nhìn chằm chằm con rồng trước mắt, còn minseok thì đã chậm rãi tiến về phía trước ba người bạn che chắn cho họ.

con rồng ngàn tuổi này không nằm trong dự tính của bọn họ.

có vẻ như khi soraka xuống oshra va' zaun để tìm kiếm cổ vật đã vô tình đánh thức nó dậy, nhưng ngay cả họ cũng không ngờ rằng phía dưới thành phố cảng bị lãng quên của đế chế shurima vĩ đại lại có phong ấn một con rồng ngàn tuổi.

rồng ngàn tuổi, elder dragon, một thảm hoạ thật sự của cư dân runeterra, được sánh ngang với một con baron nashor, chưa bị xâm lăng cũng được xếp ở mức độ tiểu thảm hoạ, thậm chí một số nghiên cứu của chuyên gia luyện rồng heimerdinger còn cho thấy, nếu để một con baron và một con rồng ngàn tuổi chiến đấu với nhau, rồng ngàn tuổi sẽ chiến thắng.

nhưng không như con baron đã xuất hiện vào chục năm về trước, rồng ngàn tuổi đã biến mất ngót nghét cả trăm năm nay rồi.

thế hệ nhân loại bây giờ chỉ biết đến chúng thông qua những bức tranh vẽ, những bản hùng ca sử thi của thế hệ nhân loại đầu tiên, những câu chuyện truyền miệng của các vị đại lão và những bài học trên trường lớp mà thôi.

một con rồng ngàn tuổi thực thụ.

huống hồ, nhìn bộ dạng của nó hiện tại, có lẽ nó đã bị xâm lăng rồi.

oshra va' zaun đã bị xâm lăng rồi ư?

lũ quái vật ngu xuẩn đó đã đụng đến cả những gì cốt lõi nhất của runeterra rồi.

con rồng ngàn tuổi đã trở thành suy vong cấp đại thảm hoạ, có thể mang đi tính mạng của cả chục những vị thức tỉnh siêu thách đấu, phá hủy đi cả một quốc gia đang hưng thịnh.

con rồng chẻ đôi khe nứt vĩ đại mà bay lên, đã khiến cho piltover và cả zaun ở phía dưới trong phút chốc bị đảo lộn.

cả một nơi đã từng phồn hoa, là niềm tự hào của đám thượng tầng trịnh thượng, và cả những đứa con mang dòng máu của khoa học kỹ thuật, trong giây lát đã trở thành một đống hoang tàn vì động đất do nứt gãy địa hình.

từ tận nơi cội nguồn thảm hoạ, vẫn có thể nghe thấy tiếng la hét khóc than.

chẳng phải nhìn đâu xa, ánh sáng nơi làng khai sáng khó khăn lắm mới thắp lên được, cũng đã vụt tắt.

trời đã chuyển màu, nhưng khao khát cũ đã không còn gióng chuông.

một con rồng ngàn tuổi, mang đến hồi kết cho piltover và zaun.

lần đại thảm hoạ lần trước ở freljord, runeterra mất đi mấy vị siêu thách đấu cùng cả mấy chục vị bị thương nặng, có những người thậm chí tới giờ còn chưa hoàn toàn bình phục.

guria (ft. lck) | vì ta đã yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ