08; quái đầu đàn

770 107 7
                                    

'minhyeong, sắp đến giờ rồi.'

minhyeong vốn đang nhét một miếng bánh mì khô vào miệng, liền cố gắng nhai nhanh hơn một chút, thu dọn đồ đạc, đứng dậy, vác súng lên, lên nòng, chuẩn bị nghênh đón đám quái.

'boong!'

khao khát cũ gióng lên hồi chuông đầu tiên.

ngay lập tức, làn sương đen trên đầu hai người họ cuồn cuộn, tiếng ù ù vang vọng khắp nơi.

'xoẹt xoẹt'

hàng loạt những bóng hình mờ ảo bay xoẹt qua xung quanh minhyeong và minseok.

nhanh tới nỗi cậu không nhìn rõ đó là thứ gì.

'đúng là dạng quái velocity (tốc độ) nhỉ? nhanh quá..'

đám quái suy vong không biết từ đâu ra liên tục bay nhảy xung quanh hai người, giống như đang trêu đùa vậy.

minhyeong có chút bực mình bắt đầu nã súng, nhưng nã một hồi vẫn không một con quái nào ngã xuống.

rõ ràng là chúng còn nhanh hơn cả đạn.

một bóng hình nhanh như chớp lao về phía minhyeong, với tốc độ khủng khiếp đó, nó có thể giết chết cậu bằng cách xuyên thủng qua thân thể.

ngay khi nó chạm được vào người minhyeong, nó đã bị bàn tay của minseok bắt lấy.

cậu mở to mắt không cảm xúc, mắt ánh lên ánh sáng xanh bí ẩn, nhíu mày, miệng rít ra từng chữ.

'đừng có động đống xúc tu bẩn thỉu đó vào người cậu ấy.'

trên tay cậu xuất hiện một luồng sáng, con quái nhỏ lập tức tan biến.

minhyeong vẫn đang nã súng, vô cùng cáu bẳn vì tỷ lệ bắn trúng không cao. cậu gác súng chống xuống đất, mặc kệ đám quái vẫn bay xung quanh, quay lại nhìn minseok, dường như ánh sáng từ ma thuật của lux khiến cho đám quái này không dám đến gần cậu ấy.

'minseok à, tớ bực mình quá đi.'

'sao lại bực mình?'

'đôi mắt và thân thể này không theo kịp nổi chúng.'

'ừ, thế nên tớ mới bảo phải nhờ mà...'

'cậu nhờ rồi à?'

'ừ nhờ rồi, nên mới bắt được con quái lúc nãy, nếu không thì cậu đã bị xuyên thủng rùi đó!'

'ò cám ơn cậu ạ.'

'boong!'

hồi chuông thứ hai đã gióng.

guria (ft. lck) | vì ta đã yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ