•5•

253 16 0
                                    

Từ lúc có thêm người chuyển tới thì không khí trong nhà náo nhiệt hơn hẳn, Jeno dù không thể hiện ra ngoài mặt nhưng thâm tâm thì lại vui sướng tới mức ngân nga mấy bài hát của Nirvana cả ngày.

Cậu thích cái cảnh hai đứa Jaemin và Donghyuck cãi cọ tranh nhau nằm cạnh Renjun trên chiếc giường bé tẹo, khi ấy Jeno cậu sẽ nắm lấy thời cơ mà chạy tót tới ôm lấy cơ thể nhỏ nhắn đang run lên cười của người kia.

Cậu thích cái cảnh Na Jaemin quát tháo anh lớn hơn vì Mark chiên hỏng tới 4 quả trứng, rồi cả cậu bạn Donghyuck thỉnh thoảng sang phòng của cậu để làm bài để rồi phát cáu mà ném luôn chiếc laptop sang một góc để chơi game.

Đặc biệt Jeno thích được nhìn ngắm Huang Renjun mỗi ngày, có thể hồi còn nhỏ cậu coi đó là tình thương đơn thuần nhưng dần lớn lên cậu đã tự ngộ ra rằng. Renjun thu hút cậu theo nghĩa tình cảm yêu đương chứ không phải anh em trong nhà, tại sao lại biết ư?

Cũng bởi cái lần chuyển cấp ấy, trước khi Renjun rời khỏi xóm đầu tiên thì họ đã tổ chức một buổi tiệc chia tay nhỏ.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cậu ấy không vì quá buồn ngủ mà dựa hẳn vào lòng cậu, Jeno ngồi đó bất động nhìn người con trai trong lòng hai mắt vì khóc mà sưng húp. Đôi môi hồng hào mấp máy như muốn nói điều gì đó, chiếc áo sơ mi trắng của cậu ấy còn mở bung hai cúc để lộ lồng ngực trắng nõn phập phồng.

Jeno thấy hơi thở của mình có chút gấp gáp, nhịp tim thì đập liên hồi. Renjun thậm chí còn chẳng biết gì mà
tiếp tục cọ quậy không ngừng trong lòng cậu.

"Cậu muốn tắm luôn không?"

Vừa nghĩ tới người kia đã lập tức đứng trước mặt mình, Renjun tay cầm chiếc khăn bông lau tóc cúi người nhìn cậu hỏi. Thỉnh thoảng, vài giọt nước còn rơi xuống bàn tay của cậu.

"Cậu đang cố tình quyến rũ tớ sao?"

Jeno buột miệng nói ra suy nghĩ trong đầu, cậu hiện tại đang là tuổi dậy thì. Cơ thể vốn đã nhạy cảm, đối mặt với con người kia làm sao Lee Jeno này chịu nổi chứ?

Renjun dường như không nghe rõ mà
chỉ nghiêng đầu nhìn cậu một cách lạ lùng, hai bên má phớt hồng vì vừa bước ra khỏi phòng tắm khiến cậu ấy lại càng đáng yêu hơn.

"Tớ tắm đây."

Jeno nở nụ cười rồi đưa tay xoa đầu cục bông trước mặt, xong liền nhanh chân chạy tót đi trước khi Renjun kịp nhận ra điều khác thường của cậu.

|•ℕ𝕔𝕥 𝔻𝕣𝕖𝕒𝕞-𝟘𝟘𝕝𝕚𝕟𝕖•| Tuổi dậy thìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ