Jeno cởi phăng chiếc áo phông đang mặc trên người để lộ ra cơ thể hoàn mỹ với múi cơ rõ ràng, cậu ta trực tiếp ôm lấy cơ thể nhỏ nhắn kia ngồi vào lòng mình.
"Cậu có biết mình đang làm gì không hả Renjun?"
Giọng nói trầm khàn vang lên văng vẳng bên tai nhưng vì thứ rượu cay nồng ban nãy mà trở nên lùng bùng mơ hồ, Renjun cậu không biết liệu đây có phải quyết định đúng đắn hay không nhưng hiện tại cậu thích cảm giác này.
"Là cậu dụ dỗ bọn tớ trước nhé?"
Tiếp đến là Na Jaemin chạm nhẹ lên cổ cậu, cảm giác lạnh buốt từ đôi bàn tay kia không khỏi khiến cậu rùng mình. Rất nhanh thân nhiệt ấm nóng từ Renjun đã truyền sang con người bên cạnh là Donghyuck, vậy là bọn họ cứ vậy chen chúc trên chiếc giường đơn bé tẹo.
Jeno nghiêng đầu hôn lấy bên tai đỏ ửng, sau lại cắn nhẹ vào hõm cổ cậu để lại vết hôn rõ ràng. Renjun thoáng bất ngờ trước loạt hành động thuần thục của bọn họ, cậu tự hỏi mấy đứa này học nó ở đâu ra.
Donghyuck bên cạnh cũng chẳng thua kém gì mà kéo cậu vào nụ hôn dai dẳng, đôi môi mềm của cậu bạn kia khiến Renjun như mê muội mà chìm đắm trong đó. Cảm giác môi lưỡi hoà quyện như đưa cậu tới một tầng xúc cảm khác, kỹ thuật hôn của người này thực điêu luyện.
"Renjun đừng bỏ qua tớ chứ?"
Giọng nói của Jaemin như có như không mà kéo cậu khỏi dòng suy nghĩ chạy trong đầu, khiến cậu phải chú ý tới cái chạm của người kia không biết từ lúc nào đã di chuyển tới chiếc eo thon rồi tiến tới xa hơn là hai bên đùi vẫn đang quấn lấy Jeno.
Đúng như dự đoán, Jaemin chẳng kiêng dè gì mà nhanh tay chạm tới nơi mẫn cảm của cậu.
Tiếng rên nhẹ phát ra như thứ thuốc lạ khiến khoái cảm trong họ như được nhân lên gấp bội, Jeno tham lam ghì chặt lấy người trong lòng không buông mặc cho cơ thể cậu đã như chạm tới cực hạn bởi cậu trai kia chẳng chịu ngồi yên mà làm càn trong vòng tay của mình.
Donghyuck thì vẫn say mê trong cái hôn đầy ướt át với người kia, đôi môi hồng hào của cậu ấy như được tẩm thêm đường trở nên ngọt lịm.
Bốn người họ cứ như vậy cuốn lấy nhau suốt cả một đêm dài chẳng ai chịu nhường ai, không biết là bao lâu nhưng khi mọi thứ xong xuôi thì Renjun đã thiếp đi trong vòng tay của Jeno từ lúc nào không hay.
Jaemin đưa tay vuốt nhẹ mái tóc bết lại vì mồ hôi của cậu, xong lại xoa cánh môi đỏ ủng sưng lên vì bị hôn.
"Xem hai đứa cậu làm gì Renjun của tớ này?"
"Nhìn lại mấy vết hôn kia đi, tự nói mình à.."
Donghyuck cười cười đáp lại lời nói đùa từ người kia, xong cũng thực cưng chiều mà vuốt ve cậu trai nhỏ.
"Mai giải thích thế nào với cậu ấy đây?"
______________________________________
Đây chắc là smut hoi :)))
Suri cac bạn trình viết H quá kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
|•ℕ𝕔𝕥 𝔻𝕣𝕖𝕒𝕞-𝟘𝟘𝕝𝕚𝕟𝕖•| Tuổi dậy thì
FanfictionMark nhận ra bốn đứa em của mình đã bước tới cái độ tuổi ẩm ương rồi. •ℕ𝕠𝕣𝕖𝕟𝕞𝕚𝕟𝕙𝕪𝕦𝕔𝕜• Author: JamsJams_