•8•

245 18 1
                                    

Buồng vệ sinh nhỏ hẹp nay lại chật ních với bốn con người chen chúc nhau chẳng ai chịu nhường ai, Jeno nhẹ nhàng đặt Renjun xuống còn Jaemin thì đưa tay đón lấy cơ thể ấy ngả vào người mình.

"Cậu đừng ngồi hẳn xuống sàn bẩn lắm, ngồi lên đùi mình này."

Renjun gật gật đầu, xong liền chẳng biết gì mà trực tiếp cho hết đống bia rượu trong người ra ngoài. Cảm giác khó chịu cũng dần biến mất bởi cái xoa lưng nhẹ nhàng từ Donghyuck.

Jeno đưa tay vén hai bên tóc mai ướt đẫm mồ hôi của người kia qua tai, để lộ ra khuôn mặt trắng ngần đỏ lên vì rượu.

Xong Donghyuck liền lấy trong túi miếng giấy ăn để lau miệng cho người kia rồi lại đỡ cậu ấy ra dãy ghế nghỉ ngồi tạm, ba đứa bọn họ cứ vậy đứng vây quanh Renjun hoà hợp chăm sóc cậu ấy.

"Tớ nóng quá.."

Renjun nửa tỉnh nửa mơ tự cởi hai hàng cúc áo, đến chiếc thứ ba thì lại bị bàn tay gân guốc của Jeno dừng lại, cậu ta nhấc bổng cơ thể nhỏ nhắn ấy lên tựa như lông vũ xong liền gọi Mark đưa bọn họ về.

Suốt cả dọc đường ba đứa kia ngồi phía sau chỉ có Donghyuck là ngồi bên ghế lái phụ, anh để ý thấy cái ánh mắt như lửa đốt của cậu em đang dán chặt lấy cơ thể của Renjun qua kính chiếu hậu. Hai tay thằng nhóc nắm chặt vào nhau như có ghì xuống cảm giác gì đấy, chỉ chờ cho tới lúc chiếc xe dừng lại bọn chúng lại lần lượt mất hút sau cánh của phòng của Renjun và Donghuyck.

"Để mấy đứa tự giải quyết vậy.."

Mark thở dài một cái rồi mỉm cười nhìn vào cánh cửa đóng chặt, xong anh lại tự mình lái chiếc xe tới đâu đó để cho mấy đứa nhỏ có không gian riêng.

Trong căn phòng kia hiện tại bầu không khí như đặc quánh lại, nóng bừng. Chỉ có Renjun là vẫn chẳng mảy may biết gì về tình trạng hiện tại của bản thân, cậu ấy như chú cừu non lạc giữa một bầy sói lưu manh vậy.

"Quyết định rồi chứ gì?"_Jeno chầm chậm lên tiếng.

"Không tự chiếm hữu, không để cậu ấy lọt vào tay người khác."_Donghyuck liền tiếp lời.

Renjun chợt quay người lại, số khuy áo trên người cũng đã cởi hết ra để lộ thân thể trắng nõn.

Không biết có nên nói cho ba đứa ngốc kia hay không nhưng thực ra Renjun từ lâu đã thừa biết ý đồ của họ đối với mình, cậu không cảm thấy khó chịu ngược lại còn thích thú trước đoạn tình cảm giữa bọn họ. Vì thế mà hiện tại cậu chẳng hề do dự mà đưa tay kéo lấy cậu bạn Donghyuck mà ôm lấy.

"Cậu mát thật đấy.."

Hai người kia sững lại nhìn cái cảnh nóng mắt trước mặt, hơn cả là Lee Donghyuck kia lại cảm thấy cơ thể mình có gì sai sai.

_____________
Chap sau chắc là sẽ có H :>>

|•ℕ𝕔𝕥 𝔻𝕣𝕖𝕒𝕞-𝟘𝟘𝕝𝕚𝕟𝕖•| Tuổi dậy thìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ