"Haechan ơi dậy đi học nè!"
Lee Donghyuk tóc tai bù xù chậc lưỡi một tiếng rồi đưa tay mở cửa ban công, vẫn như bao ngày khác. Ba đứa bạn thân cùng xóm cùng tuổi, học cùng lớp cùng trường lại kéo nhau tới gọi cậu dậy.
"Chờ tí."
Cứ như vậy bốn đứa trẻ ấy trải qua tháng ngày nơi trường mẫu giáo rồi tới giữa cấp hai, xong gia đình chúng nó quyết định chuyển tới thành phố sống. Ba mẹ cả bốn đều muốn con mình có một cơ hội học tập và làm việc tốt hơn cả, vậy nên mới có cái cảnh chia tay thế kia đây.
Donghyuck cậu còn nhớ ở xóm khi ấy có một anh trai lớn hơn họ 5 tuổi, người Canada gốc Hàn. Cậu chẳng hiểu nổi vì sao anh ta lại về cái xóm nhỏ vắng tanh ấy sống nhưng có vẻ hiện tại Jaemin và Jeno đang ở cùng anh ta, Lee Mark.
Cuối cùng cũng tới thứ bảy, Donghyuck vừa bước vào quán thịt nướng đã thấy ba khuôn mặt mà cậu vừa nhớ vừa ghét.
Hai thằng bạn thân Jaemin và Jeno chỉ mới qua hai năm ngắn ngủi mà đã thay đổi tới mức không còn nhận ra, chỉ có Renjun của cậu là vẫn đáng yêu như vậy."Không hiểu mấy người có còn nhớ tới tình bạn này không nữa."
Bốn chiếc ghế vừa kín chỗ Renjun đã nhanh nhảu trách móc, cái giọng điệu hờn dỗi ấy vẫn chẳng lẫn vào đâu được. Nhìn thấy cảnh này thì khuôn mặt của ai cũng dần dãn ra, đã quá lâu rồi họ không cảm nhận được cái bầu không khí thoải mái này nữa.
"Cậu vẫn tốt với việc theo đuổi ước mơ của mình chứ? Renjun của tớ thích vẽ lắm mà."
Jeno trầm giọng hỏi, khoé miệng không nhịn được mà nhếch lên cao còn hai mắt thì vẫn cong cong thật đáng yêu hệt như chú cún nhỏ.
Cậu ấy vừa nói vừa đưa tay nhéo má người ngồi cạnh, một loạt động tác thuần thục như đã ăn sâu vào trong não bộ.
"Tớ học rất tốt, hơi nghèo thôi. Không biết tháng sau phải trả tiền phòng thế nào nữa..."
"Cậu thuê trọ ở đâu?"
Jaemin ngồi đối diện vừa mới đây lườm nguýt cái tên kia cháy mặt vì dám tự tiện véo má cậu ấy xong lại thay đổi 180 độ mà nhỏ nhẹ hỏi.
Lee Donghyuck ngồi tựa lưng vào ghế thầm cười tủm tỉm, cậu không nghĩ lâu vậy rồi mà bọn nó vẫn thân thiết như vậy. Vẫn giống khi xưa, hai tên kia tranh nhau bảo vệ cậu bạn nhỏ người Trung còn Donghyuck cậu thì luôn bám dính lấy cậu ấy.
"Chỗ tớ thuê ban đầu khá rẻ nhưng không hiểu sao dần dần lại đắt tới như vậy, dù sao thì cũng chỉ có mỗi nơi đó gần trường."
"Tớ cũng đang tìm phòng trọ, nghe nói hai cậu ở chung với anh Mark hả?"
"Sao cậu biết.."
Jaemin vừa gắp thức ăn vào bát liền quay đầu lại hỏi.
"Vì tớ sắp chuyển vào sống chung, hay là Renjun cũng tới đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
|•ℕ𝕔𝕥 𝔻𝕣𝕖𝕒𝕞-𝟘𝟘𝕝𝕚𝕟𝕖•| Tuổi dậy thì
FanficMark nhận ra bốn đứa em của mình đã bước tới cái độ tuổi ẩm ương rồi. •ℕ𝕠𝕣𝕖𝕟𝕞𝕚𝕟𝕙𝕪𝕦𝕔𝕜• Author: JamsJams_