•4•

268 17 0
                                    

Renjun nhận thấy thằng nhóc da bánh mật mũm mỉm ngày nào nay thân hình đã thon gọn hơn nhiều, trước đây cậu ta là đứa dính người nhất. Tới nỗi mà Renjun có cố đạp cậu ta ra thì Donghyuck vẫn một mực ôm chân cậu, khi được anh Mark cho kẹo cũng chỉ có cậu ta đòi hai cái để cho cậu thêm một cái.

Lee Donghyuck của hiện tại trong giọng nói đã có chút cảm giác của tuổi dậy thì , hành động của cậu ta cũng dần ngông cuồng hơn hẳn. Ví dụ điển hình là cái cách người này tự tiện đẩy cửa phòng vệ sinh bước vào trong khi Renjun cậu đang tắm, mặc kệ lời chửi rủa bên tai thì cậu ta vẫn dửng dưng như không mà đứng đó đánh răng.

Tay bận cầm bàn chải nhưng mắt thì lại dán chặt vào cơ thể của Renjun qua lớp sương mờ đục trên tấm kính, cái chuyện nhìn trộm này cũng chỉ có một mình Lee Donghyuck biết mà thôi.

Dù không muốn chấp nhận nhưng Donghyuck hiện tại vẻ bề ngoài cũng chẳng phải dạng vừa, đặc biệt là cậu ấy từ lúc nào đã dần ám ảnh về việc ăn uống của mình.

Xong Renjun lại quay qua nhìn mái tóc đen óng nâng lên rồi hạ xuống theo cái nhịp điệu của bài hát mà cậu ta đang nghe.

Lee Jeno hồi bé vốn thân thiện hoà đồng đã vậy còn lễ phép, cậu ta chỉ cần nhẹ nhàng giơ ra cái mắt cười trứ danh thì ai ai cũng phải gục ngã. Còn Jeno của hiện tại thì thực trầm tính ít nói, có khi cả ngày trời cậu ta chỉ thốt ra được đúng ba câu nhưng cùng một ý nghĩa là lời chúc mọi người ăn cơm.

Renjun để ý được cơ thể rắn chắc của Jeno lấp ló sau chiếc áo sơ mi đồng phục đã chật ních của cậu ấy, hai cánh tay gân guốc của người nọ cũng đã khiến cậu có chút bất ngờ trong lần đầu gặp lại. Giọng nói của Lee Jeno trước đây vốn đã khá hay còn có chút khàn, nay lại thập phần trầm ấm.

Hơn cả là cái tên Lee - học sinh gương mẫu của trường nay lại bắt đầu tập tành chơi guitar điện trong band nhạc rock, ai mà nghĩ được một người như cậu ta thích thứ âm nhạc mạnh mẽ và nặng đô như rock, metal chứ.

"Cậu làm gì mà ngẩn cả người ra thế?"

Tông giọng đều đều của Na Jaemin vang lên kéo cậu khỏi cơn mộng mị.

|•ℕ𝕔𝕥 𝔻𝕣𝕖𝕒𝕞-𝟘𝟘𝕝𝕚𝕟𝕖•| Tuổi dậy thìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ