2

227 27 1
                                    


Vụ thảm sát ở gia tộc Kim gây náo động kinh thành, cả gia tộc hàng trăm con người chỉ sót lại duy nhất một đứa trẻ.

Quan tuần cố gắng dò hỏi cậu, nhưng tuyệt nhiên Seungmin chỉ lắc đầu cho qua.

Người đi, nhưng tài sản thì không.

Kho báu khổng lồ khiến những kẻ gian không ngừng thèm thuồng. Chúng nhăm nhe hòng chiếm trọn lấy của cải của gia tộc cậu.

Nhưng may thay đầu não nhạy bén của Seungmin chưa bao giờ để chúng lừa vào tròng.

Seungmin biết, hiện giờ cậu chỉ có một mình. Không được phép yếu đuối cũng không được phép tin tưởng bất cứ ai. Nếu muốn đuổi kẻ xấu thì cậu phải thật mạnh.

Vậy nên cậu luyện tập, rồi lại luyện tập...

Chưa bao giờ ngơi nghỉ. Khoảng thời gian không khác khi ở cùng gia đình là mấy, cậu vẫn sẽ luôn học.

Và học một mình.

Kinh thành là chốn ma trơi quỷ quái hoành hành, việc gia tộc Kim luỵ tàn khiến bọn chúng càng thêm càn quấy, làm đảo lộn trật tự vốn có.

Đó là lúc thần dân rất khẩn thiết những trừ yêu sư.

Và thân là một trong số đó, cũng là tàn hương của một gia tộc trừ yêu có tiếng. Seungmin bắt buộc phải đứng lên và gây dựng lại cơ ngơi của gia tộc.

———————————————-

Khi Seungmin tròn 20, mọi thứ dần trở về quỹ đạo của nó. Số lượng trừ yêu sư gia tăng, yêu ma quỷ quái yếu đi không ít làm bá tánh được sống yên ổn, sung túc.

Chỉ việc đảm nhận những vụ án lớn nên anh khá nhàn rỗi. Phải nói Seungmin đang sống một cuộc đời mà khi còn bé trong mơ anh cũng không dám nghĩ.

Giờ chỉ còn...

Người kia.

Kẻ đã thay đổi số mệnh của anh.

Con hồ ly mà anh nhung nhớ hằng đêm.

Khuôn mặt, nụ cười, mùi hương của y. Seungmin nhớ đến từng chi tiết nhỏ.

"Ê! Ngồi thẫn thờ gì đấy? Tương tư cô nào à?" Jisung từ đâu xuất hiện trước mặt anh cười cười

Seungmin nhìn qua rồi cụp mắt xuống "Đến làm gì?"

Hắn nghe thế thì bĩu môi "Muốn gặp ngươi cũng khó quá nhỉ?"

"Không có việc thì đi đi."

"Thôi thôi! Không thèm đôi co với ngươi! Ta muốn mua chút đồ, tối nay đến chợ đen không?"

Anh nhướn mày, từ tốn đáp lại "Chỗ đấy thì có gì mà mua..."

Jisung cười cười "Rồi ngươi sẽ thích thôi!"

———————————————-

"Chỗ này bán cả yêu?!" Seungmin cau mày nhìn xung quanh

[Seungjin] Trừ yêu. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ