Tóm tắt: Thời gian tuyến là quá tể 29 tuổi, Yokohama hoà bình vượt qua nguy cơ, trùng kiến trung. Quốc mộc điền kế nhiệm xã trưởng, trung cũng kế nhiệm thủ lĩnh. Hết thảy đều ở hướng tốt phương hướng phát triển, nhưng quá tể càng ngày càng cảm giác không bị yêu cầu, tìm không thấy tồn tại ý nghĩa. Cho nên ở mọi người nhân dị năng mà thống khổ khi, phát hiện ngọn nguồn là chính mình sau cuối cùng lựa chọn nhập hải.
Sau đó! Tể xuyên qua đến if tuyến kết thúc ba tháng sau, bị cảng hắc nhặt được từ đây quá thượng đoàn sủng nhật tử.
( tể sẽ không hồi võ trinh
—————
Truyện này còn có tên là 《 ta cho rằng ta là đoàn ghét 》《 đương đoàn sủng những cái đó năm 》
ps: Văn trung giả thiết nếu có cùng nguyên bản không hợp toàn vì tự thiết
* thân xuyên, nhưng xuyên qua sau không biết vì sao tuổi cũng biến trở về 22 tuổi
* Tấn Giang gửi công văn đi sẽ trước tiên một ngày
* đề cử thanh mạt đại đại 《 nếu không ai giữ chặt Dazai Osamu 》!!! Đại đại viết siêu bổng!! Nơi này quá tể chính là lấy đại đại văn làm gốc theo mà đến!
—— chính văn ——
Yếu điểm một: Nữ hài tử nước mắt
Huyền quan cửa hiên hạ, đảo một khối cả người ướt dầm dề thanh niên thi thể.
Giới xuyên bạc nhìn xuống hắn, theo sau nhìn về phía trước gia môn.
Đây là một cái bình tĩnh chạng vạng. Đối diện chung cư lâu ở trước mắt nhựa đường đường cái thượng đầu hạ thật dài màu đen bóng ma. Hàng rào cây xanh tùng trung không biết tên hoa dại theo thổi quét mà qua gió nhẹ nhẹ nhàng lay động. Kiên nhẫn, thậm chí còn có thể nghe thấy nơi nào đó xe điện ở quỹ đạo thượng giây lát mà qua tiếng rít.
Mà trước mắt bậc thang, có một khối thi thể.
Bất cứ lúc nào, một khối mạc danh thi thể xuất hiện ở nhà mình cửa, tựa hồ đều có thể cùng quỷ dị, bất hạnh từ từ một loạt không tốt từ ngữ liên hệ ở bên nhau.
Nhưng giới xuyên bạc lại trong nháy mắt tâm sinh vui mừng cùng chua xót.
Gương mặt kia...
Nàng từng vô số lần ở trong mộng nhìn thấy.
Chẳng sợ phục sức bất đồng, thanh niên trên mặt cũng không có quấn quanh băng vải, nhưng nàng chính là biết, đó là nàng cấp trên, nàng tiên sinh, nàng, duy nhất tín ngưỡng.
"Thủ lĩnh..."
Bạc run rẩy âm điệu, đi bước một tới gần thanh niên.
Gần.
Càng gần.
Có thể lại một lần thấy hắn, giới xuyên bạc đã thực thỏa mãn.
Chính là, vì cái gì thủ lĩnh hắn không mở mắt ra nhìn xem ta đâu? Nàng còn muốn lại một lần trơ mắt nhìn hắn chết ở trước mặt sao?
Vì cái gì cho nàng hy vọng lại làm nàng tuyệt vọng đâu?
Như vậy cũng, quá tàn nhẫn đi...
BẠN ĐANG ĐỌC
【allDazai 】 sủng tể văn học
FanficTóm tắt: Thời gian tuyến là quá tể 29 tuổi, Yokohama hoà bình vượt qua nguy cơ, trùng kiến trung. Quốc mộc điền kế nhiệm xã trưởng, trung cũng kế nhiệm thủ lĩnh. Hết thảy đều ở hướng tốt phương hướng phát triển, nhưng quá tể càng ngày càng cảm giác...