08

152 14 0
                                    


Yếu điểm tám: Tín nhiệm

Ánh mặt trời từ cửa sổ chiếu nhập trong phòng, trong suốt bể cá phản xạ xuất sắc hồng độ cung, khắc ở phòng khách tuyết trắng trên tường, cũng khắc ở trong mắt hắn.

Giống như khó được có một ít hảo tâm tình.

Từ tủ lạnh lấy ra một túi thuần nãi đun nóng sau, quá tể làm cái đơn giản sandwich, sau đó cấp tiểu cá vàng cũng uy chút cá lương.

Ăn xong cơm sáng hơi chút thu thập một phen, hắn liền dịch một phen ghế dựa đến bên cửa sổ ngồi xuống, một bên phơi thái dương, một bên nhìn cá vàng.

Đi vào thế giới này lúc sau, liền mục tiêu cũng đã không có, ăn không ngồi rồi, quá tể thậm chí cảm thấy, hắn tựa như sau cơn mưa hư thối thân cây, ở trong phòng nhàn muốn mọc ra nấm tới.

Phía trước mơ màng hồ đồ, đối thời gian cảm giác cũng giảm xuống rất nhiều, cho nên không có gì cảm giác. Hiện tại, hắn cảm thấy có chút chán đến chết.

"Hảo nhàm chán a." Quá tể ghé vào lưng ghế thượng lẩm bẩm.

Có cái gì có thể làm đâu?

Vài giây thời gian nội, hắn trong đầu hiện lên rất nhiều sự tình, cuối cùng, hắn vẫn là quyết định lặng lẽ chuồn ra đi.

Một người thật sự nhàm chán đến muốn chết, hắn nhưng không nghĩ bởi vì loại chuyện này mà ủy khuất đến chính mình.

Hơn nữa, cải trang chính là hắn nhất am hiểu hạng mục chi nhất!

"Hừ hừ ~ cứ như vậy đi!"

Đối với trong gương chính mình, quá tể tỏ vẻ thập phần vừa lòng.

Làm thuộc về Nhật Bản tam đại đô thị vòng chi nhất Đông Kinh đô thị vòng quan trọng thành thị, cũng là có được nước Nhật nội chỉ ở sau Đông Kinh đều khu bộ dân cư thành thị, Yokohama đường phố luôn là náo nhiệt, vội vàng.

Quá tể chậm rì rì mà đi ở trên đường, thân ảnh cùng đoàn người chung quanh đối lập ra một loại rõ ràng phân liệt cảm, nhưng thoạt nhìn rồi lại kỳ dị mà dung nhập ở trong đó.

Tuy rằng là hai cái thế giới, nhưng là một thứ gì đó cũng sẽ không có sở thay đổi.

Hắn dùng bước chân độ lượng cái này Yokohama, nhìn mọi người sinh hoạt quỹ đạo, hắn nghe được chiếc xe rong ruổi cùng hải âu kêu to, cũng cảm nhận được gió thổi tới bờ biển hơi thở.

Nhân thế gian hơi thở lệnh quá tể xác thật mà ý thức được ——

Hắn còn sống.

Đi ngang qua một nhà cửa hàng bán hoa, quá tể đi vào, đầu tiên là hướng mỹ lệ cửa hàng bán hoa tiểu tỷ tỷ vấn an, lại ra cửa khi, hắn trên tay nhiều một bó lam hoa hồng.

Lưu lạc lãng mạn họa gia, đây là hắn cho chính mình nhân thiết.

Màu trắng lót nền, áo khoác rộng mở ô vuông áo sơmi, hạ thân là bình thường hắc quần cùng vải bạt giày. Tóc có điểm lộn xộn, đỉnh màu nâu mũ Beret, giá một bộ thô khung mắt kính, trên vai nghiêng vác hội họa công cụ bao, cổ áo còn có vài giờ thuốc màu.

【allDazai 】 sủng tể văn họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ