Yếu điểm chín: Phát sốtNhật tử một ngày tiếp theo một ngày.
Tiểu bạc thường xuyên sẽ đến, cho hắn chuẩn bị sinh hoạt nhu yếu phẩm, nhưng phần lớn thời điểm sẽ không lâu ngồi, chỉ có tình hình lúc ấy cùng hắn nói một chút cảng hắc gần nhất sự tình; không có nhiệm vụ thời điểm, đôn cùng kính hoa cũng sẽ lại đây vấn an; hồng diệp đại tỷ sẽ cho hắn mang một ít tự chế điểm tâm ngọt, hắn thực thích.
Ở như vậy bình đạm mà lại bình yên hằng ngày, quá tể có khi thậm chí sẽ sinh ra một chút "Cứ như vậy vĩnh viễn đi xuống cũng không tồi" ý tưởng.
Mà khi hắn ý thức được điểm này khi, hắn lại cảm thấy ý nghĩ như vậy là đáng sợ.
Nhưng là bất luận như thế nào, thời gian cũng cứ như vậy chậm rì rì đi qua. Thẳng đến hắn bởi vì ngày mưa ra cửa quên mang dù, cảm mạo phát sốt bị bắt hợp với hai ngày nằm ở trên giường.
Vì cái gì ngày mưa sẽ quên mang dù, về điểm này, quá tể chỉ có thể nói dự báo thời tiết không thể toàn tin.
Tỉnh lại thời điểm đầu vựng vựng hồ hồ, rõ ràng trên người thực nhiệt, nhưng là hắn lại không chịu khống chế mà phát run.
Thật là phiền toái a ~ quá tể tưởng. Hôm nay sẽ không có người lại đây đi, rốt cuộc mọi người đều có chính mình sự.
Cũng chính như hắn suy nghĩ, thẳng đến buổi tối, hắn chuông cửa cũng không có vang lên quá. Tuy rằng hắn xác thật có thể đả thông cái kia cảng hắc tối cao cấp bậc điện thoại, nhưng là hắn vì cái gì lại muốn làm như vậy đâu?
Quá tể tựa như trước kia như vậy, không chút nào để ý thân thể của mình, này cơ hồ đã trở thành hắn thói quen, thậm chí nói là bản năng.
Tuy rằng lý do không phải đều giống nhau, nhưng là không hề nghi ngờ, hắn sợ hãi chính mình sẽ trở thành gánh nặng, sẽ làm đại gia cảm thấy phiền phức, sẽ... Lại lần nữa vứt bỏ hắn.
Sẽ không có người yêu cầu một cái vô dụng Dazai Osamu.
Mơ màng hồ đồ mà ngủ một ngày, quá tể trì độn đại não miễn cưỡng làm hắn nhớ tới hắn tủ đầu giường còn có thuốc hạ sốt.
Nhưng là hắn tay chân bủn rủn, trong óc càng giống có xao chuông ở gõ a gõ, "Thịch thịch thịch" mà một chút lại một chút, cho nên cho dù dược liền cách hắn như vậy gần, hắn cũng không nghĩ nhúc nhích.
Có thể là này dài lâu một ngày kết thúc, trung cũng tới.
Mang theo ban đêm ngoài phòng hơi lạnh hơi thở, trung cũng thanh âm vang lên ở bên tai hắn. "Khó trách ngày này tổng cảm giác tâm thần không yên, nguyên lai là ngươi gia hỏa này phát sốt."
"Đúng vậy, thủ lĩnh đại nhân." Quá tể thoạt nhìn suy yếu mà lại vô lực, giống một cái mắc cạn cá.
Trung cũng đi cho hắn đổ nước, "Ngươi vẫn là đừng nói chuyện." Sau đó lại phiên một chút tủ đầu giường, quả nhiên tìm được rồi mấy hộp thuốc hạ sốt, đút cho quá tể hai viên, trung cũng hỏi: "Như thế nào không điện thoại cùng tiểu bạc nói?"
Quá tể nhíu nhíu mày, không nói gì.
Trung cũng phiết hắn liếc mắt một cái, "Ta đã biết." Sau đó quá tể phát ra ý nghĩa không rõ cười.
"Ngủ đi, đêm nay ta thủ." Cấp quá tể đắp điều khăn lông ướt, trung cũng liền chuyển đến ghế dựa ngồi ở mép giường, nhàn nhạt nói.
Có lẽ là sinh bệnh duyên cớ, quá tể ngủ thật sự mau. Trung cũng nhìn hắn, cuối cùng lén lút, ở quá tể có chút nặng nề tiếng hít thở, khe khẽ thở dài.
Ngày hôm sau buổi sáng quá tể lượng nhiệt độ cơ thể, tuy rằng vẫn là có một chút thiêu, nhưng là tình huống khá hơn nhiều.
Dược hiệu cũng không tệ lắm, trung cũng tưởng. Bằng không vạn nhất quá tể thật đốt thành cái ngốc tử, emm...... Có lẽ cũng còn có thể, tỉnh gia hỏa này luôn muốn nhiều như vậy.
Cấp quá tể đổ ly nước ấm sau, trung cũng đi phòng bếp mang sang cơm sáng, quá tể ăn một lát liền ngừng lại, trung cũng cũng thói quen.
"Hương vị không tồi, ngươi làm?"
"Bằng không đâu?"
"Không hổ là thủ lĩnh đại nhân, thượng thính đường hạ được phòng bếp."
Thủ lĩnh đại nhân......
Có một loại châm chọc mà lại xa cách cảm giác.
"Ân." Trung cũng thu thập rớt chén đũa. "Ăn xong cơm sáng liền uống thuốc."
"A ~ không phải đâu. Trung cũng, ngươi có hay không đường?" Quá tể ánh mắt mong đợi, trung cũng nghĩ đến tiểu cẩu.
"Không." Hắn lãnh khốc mà phủ định.
"Hảo đi."
Kỳ thật này dược chỉ là thuốc viên, liền thủy nuốt vào đi liền hảo, bất quá quá tể những lời này làm trung cũng tâm tình tốt hơn một chút.
Kẹo là có, tuy rằng trên người hắn không có, nhưng quá tể tủ đầu giường nhất phía dưới một cái trong ngăn kéo có một đại hộp kẹo, đủ loại đều có.
Quá tể đại khái là không có nhìn kỹ quá đi, cho nên không biết, trung cũng không nghĩ nói cho quá tể, chỉ còn chờ ngày nào đó chính hắn phát hiện.
"Chờ hạ ta làm tiểu bạc đến đây đi." Dù sao cũng là thủ lĩnh, trung cũng cảm thấy chính mình vẫn là muốn làm gương tốt, cho nên đến chạy trở về công tác.
"Không có việc gì, ta chính mình có thể."
"Ngươi xác định?"
"Ân."
Trung cũng liền cũng không hề miễn cưỡng, bởi vì hắn quá lý giải Dazai Osamu là cái thế nào người.
"Ta đây đi rồi." Phủ thêm áo khoác, trung cũng đối với gương lại sửa sang lại một phen.
"Hảo, trên đường cẩn thận."
"Ân."
---------
Người viết sẽ lặng lẽ đổi mới, sau đó kinh diễm đến đại gia hắc hắc
ps. Ngọt ngào tiểu phiên ngoại ( này đường bảo thật / nhấc tay jpg.
BẠN ĐANG ĐỌC
【allDazai 】 sủng tể văn học
Fiksi PenggemarTóm tắt: Thời gian tuyến là quá tể 29 tuổi, Yokohama hoà bình vượt qua nguy cơ, trùng kiến trung. Quốc mộc điền kế nhiệm xã trưởng, trung cũng kế nhiệm thủ lĩnh. Hết thảy đều ở hướng tốt phương hướng phát triển, nhưng quá tể càng ngày càng cảm giác...