Yếu điểm sáu: Cá vàngHắn khoác một kiện chuột màu xám cao nhồng văn ma chất hòa phục, trên trán toái phát hiếm thấy mà bị vén lên, có vẻ vốn là xuất chúng ngũ quan càng thêm kinh tâm động phách, chọc người tâm thần điên đảo.
Hắn là cười, khóe môi hơi hơi gợi lên, nhưng không biết vì sao, thoạt nhìn lại tựa hồ càng thêm xa cách, như là một chạm đến toái mộng.
"Hải, trung cũng." Trước mặt người như thế hô, thuận tay giống nhau mà đáp thượng chính mình vai.
Vì thế, mộng lắng đọng lại xuống dưới, hóa thành vì kia một chút chân thật xúc cảm.
Trung Nguyên trung cũng bĩu môi, không có bắt lấy.
"Đi thôi."
Chờ xe liền ở một bên, bọn họ phía sau chỉ đi theo Nakajima Atsushi cùng tuyền kính hoa, đôn thực tự giác mà thay thế nguyên bản tài xế chỗ ngồi, gánh vác tránh ra xe nhiệm vụ.
Lúc này giá trị lúc chạng vạng, phía chân trời bị phấn hồng cùng màu da cam nhuộm đẫm, đỉnh một đường ráng màu, bọn họ tới mục đích địa, khoảng cách pháo hoa đại hội còn có một giờ.
"Đeo nó lên." Không biết từ nơi nào bị móc ra hồ ly mặt nạ thập phần tinh xảo, trung cũng đem nó đưa cho quá tể, chính mình cũng mang lên một cái ác quỷ mặt nạ.
Đến nỗi đôn cùng kính hoa, cũng mang lên từng người mặt nạ. Đôn là lão hổ, kính hoa còn lại là một cái thực đáng yêu con thỏ.
"Đôn, mang theo kính hoa dạo một dạo đi." Trung cũng chụp hạ đôn bối.
"Đầu, a không trúng Nguyên tiên sinh, chính là..."
"Không cần chính là." Trung cũng nhìn hắn đôi mắt, "Có ta ở đây."
"Ân... Hảo."
"Trước tiên mười phút ở nơi đó hội hợp." Trung cũng tay một lóng tay, nơi đó là một cái tương đối ẩn nấp rồi lại bình thản sườn núi vị trí.
"Minh bạch."
Quá tể xem hắn đuổi đi hai người, lại xem hắn lãnh chính mình đi trước tới rồi một cái vớt cá vàng quầy hàng.
"Ngươi vẫn là tiểu quỷ sao? Ha hả."
"Có phải hay không tiểu quỷ căn bản không tới phiên ngươi nói tốt sao?"
Trung cũng hướng lão bản muốn hai cái túi lưới, quá tể theo bản năng chuẩn bị tiếp nhận trong đó một cái.
"Ta có nói cho ngươi sao?"
"Hảo đi." Quá tể thuận thế nằm liệt nằm liệt tay, cảm thấy có điểm buồn cười.
Vớt cá vàng dùng chính là từ gạo nếp giấy chế tác giấy võng, ngộ thủy tắc mềm, chỉ cần cá hơi chút không nghe lời, võng liền phá, cho nên thực khảo nghiệm kỹ xảo.
Trung cũng cầm túi lưới, hết sức chuyên chú mà nhìn hồ nước trung cá vàng, sau đó, liền thấy...
"Quả nhiên thất bại a." Võng phá, không có một lần thành công, nhưng lời nói nghe tới cũng không có thực uể oải hoặc kích động.
Trung cũng đổi thành tân túi lưới, tiếp tục nếm thử.
Quá tể đột nhiên nghĩ đến bọn họ trước kia một lần trải qua:
Bọn họ hai cái kiều báo cáo hội nghị cùng nhau tới xem pháo hoa đại hội, cũng là ở pháo hoa đại hội bắt đầu trước một đoạn thời gian, bọn họ tới vớt cá vàng, trung cũng đồng dạng lần đầu tiên thất bại, nhưng khi đó trung cũng lại là thực không cam lòng mà hô to "Cái gì a! Lại đến một lần!" Sau đó hứng thú hừng hực mà tiếp tục.
Hắn không cấm nghĩ đến, lần này cũng sẽ thất bại đi.
"Ha ha, lão bản giúp ta trang lên." Ra ngoài hắn ngoài ý muốn, trung cũng thành công.
Không đồng nhất khi, bao tốt cá vàng đã bị lão bản đưa tới.
Sau đó ở quá tể còn không có phản ứng lại đây khi, cá vàng bị nhét vào hắn trong tay.
"Nhạ, đây mới là cho ngươi."
Hắn trong mắt ánh ấm màu cam ánh đèn, ngày thường sắc bén cặp kia mắt lam lúc này thoạt nhìn lại cũng có vẻ thập phần ôn nhu.
"Nếu là đã chết ta cũng sẽ không buông tha ngươi."
"...... Ân."
————
Trứng màu siêu ngọt!
Đột nhiên gửi công văn đi hắc hắc
Các ngươi khẳng định không có phản ứng lại đây đi (σ′▽‵)′▽‵)σ
Mau tới ăn đường!
BẠN ĐANG ĐỌC
【allDazai 】 sủng tể văn học
Fiksi PenggemarTóm tắt: Thời gian tuyến là quá tể 29 tuổi, Yokohama hoà bình vượt qua nguy cơ, trùng kiến trung. Quốc mộc điền kế nhiệm xã trưởng, trung cũng kế nhiệm thủ lĩnh. Hết thảy đều ở hướng tốt phương hướng phát triển, nhưng quá tể càng ngày càng cảm giác...