Yếu điểm tam: Bạch Hổ cùng dạ xoa
Tự ngày ấy lại đi qua một ngày.
Quá tể bị an bài tới rồi cảng hắc đơn nhân viên công ký túc xá.
Nói là ký túc xá, dùng tư nhân nơi ở tới hình dung nó có lẽ sẽ càng thỏa đáng chút.
Nơi ở ly cảng hắc đại lâu bất quá hai con phố khoảng cách, là Ozaki Koyo chọn lựa kỹ càng sau quyết định.
Nakajima Atsushi cùng tuyền kính xài hết thành nhiệm vụ trở về, liền từ nhà mình thủ lĩnh nơi đó biết được tin tức.
"Đây là thật vậy chăng?" Đôn mở to hai mắt.
"Ân. Tuy rằng chuyện này hiện tại là cảng hắc tối cao bảo mật cấp bậc, nhưng ta cảm thấy, các ngươi cũng nên biết."
"Thật sự... Vạn phần cảm tạ."
"Cảm tạ đảo không cần." Trung cũng cười cười, hắn đại đa số thời điểm vẫn là thực ôn hòa.
"Đúng rồi, nếu muốn đi xem tên kia nói, nhớ rõ chú ý."
"Chúng ta đã biết."
Dazai Osamu tồn tại không thể bị bại lộ.
Bọn họ đều minh bạch đạo lý này.
"Được rồi, hai ngày này cho các ngươi nghỉ, xem như nhiệm vụ khen thưởng."
"Thủ lĩnh..."
"Đi thôi." Trung cũng vẫy vẫy tay.
Các thiếu niên bóng dáng thực mau biến mất không thấy.
Trung cũng nhìn, phảng phất thấy được hôm qua chính mình.
"Bạc, kỳ thật ngày đó ta thực thất thố đi."
Chỉ có hai người thủ lĩnh văn phòng trống không, hắn nói âm nhẹ nhàng dừng ở trong không khí.
"Thủ lĩnh, không có." Bạc ngừng tay trung động tác, bình tĩnh mà trả lời.
"Ha hả, có lẽ đi."
"Thùng thùng."
Là môn bị gõ vang thanh âm.
Dazai Osamu mở cửa, liền thấy một cao một thấp hai cái hình bóng quen thuộc.
"Đôn quân." Hắn hơi hơi cong mặt mày, tầm mắt trớn, "Còn có tiểu kính hoa."
Đầu bạc thiếu niên trong nháy mắt ôm chặt lấy quá tể.
"Đôn... Đôn quân?"
"Quá tể... Tiên sinh..." Hắn thanh âm khàn khàn, ẩn ẩn có một tia khóc âm.
"...Quá tể tiên sinh......"
"Thật là...... Thật tốt quá..."
"Hảo, đôn quân, này nhưng không giống ngươi a." Quá tể vỗ thiếu niên bối, có chút bất đắc dĩ mà nhìn hắn.
Hắn xem không được nữ hài tử nước mắt.
Lại cũng không nghĩ những người khác vì hắn rơi lệ.
Rõ ràng là cảng hắc thành viên, nhưng hiện tại bộ dáng này, đảo làm hắn nhớ tới một thế giới khác đôn quân.
Chỉ là.
BẠN ĐANG ĐỌC
【allDazai 】 sủng tể văn học
FanficTóm tắt: Thời gian tuyến là quá tể 29 tuổi, Yokohama hoà bình vượt qua nguy cơ, trùng kiến trung. Quốc mộc điền kế nhiệm xã trưởng, trung cũng kế nhiệm thủ lĩnh. Hết thảy đều ở hướng tốt phương hướng phát triển, nhưng quá tể càng ngày càng cảm giác...