C361 - C370

1.3K 12 2
                                    

Chương 361: Mặc Cảnh Thâm vừa lạnh lùng lại không có tình người...

Ngụ ý là cô đã nghe thấy hết cuộc nói chuyện vừa rồi của bọn họ.

Vạn Châu lập tức tỏ ra trách cứ, trừng Mặc Thiệu Tắc. Mặc Thiệu Tắc đang muốn nói vài câu mỉa mai Quý Noãn vì cô không nể mặt ông ta, kết quả bị Vạn Châu trừng như thế, ông ta nhịn một lúc, cuối cùng dằn mạnh tách trà trong tay xuống bàn, lạnh lùng nói: "Tùy con."

Lấy một người chồng không hiểu nhân tình thế thái như thế, thật sự là tức chết, Vạn Châu vội kéo tay Quý Noãn: "Noãn Noãn, gần đây tình trạng của Cảnh Thâm ngày càng ổn định. Mấy hôm nay ba mẹ sẽ ở trong bệnh viện, chỉ cần có thể vào được phòng bệnh, ba mẹ nhất định để con vào trước. Mẹ biết con rất nhớ nó, muốn ở bên cạnh nó nhiều hơn một chút, đừng buồn nhé con gái."

Sau đó Vạn Châu kéo Quý Noãn vào phòng, ngồi bên giường nắm tay cô, nói: "Thật ra không phải ba của Cảnh Thâm có thành kiến với con đâu, chẳng qua ông ấy rất thích con bé Thư Ngôn, cho nên chỉ có thể kết luận rằng đến trước thì làm chủ. Cuộc hôn nhân giữa Cảnh Thâm và nhà họ Tô trước đây chỉ là sách lược quyền lợi. Hơn nữa, năm đó Thư Ngôn đang học ở Anh, không sống ở Mỹ, thế nên mới có chuyện về Tô Tri Lam. Nói cách khác, trong thâm tâm ông ấy, Thư Ngôn đã được bồi dưỡng theo tiêu chuẩn con dâu nhà họ Mặc từ nhỏ. Quan hệ giữa ông ấy và nhà họ An luôn rất tốt. Ông ấy nhìn Thư Ngôn từ lúc ra đời cho đến lúc trưởng thành, tóm lại là tình cảm này rất khác."

"Nhưng dù gì Cảnh Thâm cũng có suy nghĩ của riêng mình. Nó ở Hải Thành khá lâu, mấy năm ở Mỹ lại rất ít khi gần gũi với người nhà, cũng ít qua lại với nhà họ An. Nó chỉ mới gặp mặt An Thư Ngôn vài lần thôi."

"Chuyện sau này con cũng biết đó, thái độ của Cảnh Thâm đối với con rất rõ ràng, thế nên con không cần vì những suy nghĩ bảo thủ của ba Cảnh Thâm mà ảnh hưởng đến tâm trạng. Dù sao đi nữa thì ông ấy cũng không hồ đồ đến mức thật sự buộc con trai mình ly hôn. Chỉ là ông ấy không cam lòng, luôn muốn thử xem có thể tác hợp hay không. Nhưng chỉ cần con và Cảnh Thâm cứ tiếp tục hạnh phúc như trước đây, thì lâu dần ông ấy cũng sẽ từ bỏ."

Quý Noãn mỉm cười.

Có lẽ là vì từ nhỏ đến lớn, cô luôn sống bên cạnh Quý Hoằng Văn, duyên phận giữa cô và mẹ mình quá mỏng manh, cho nên trước giờ cô không biết cảm giác có một người mẹ tốt là thế nào.

Nhưng giờ phút này, cô đã hiểu.

Mặc Cảnh Thâm vừa lạnh lùng vừa lại vô tình như vậy, nhưng thỉnh thoảng lại rất ấm áp ân cần, nhất định là thừa hưởng tính tốt của Vạn Châu.

***

Nhưng, để tránh tình huống như vậy xảy ra một lần nữa, Quý Noãn vẫn quyết định chuyển vào bệnh viện ở.

Trong khoảng thời gian Mặc Cảnh Thâm hôn mê không tỉnh, Quý Noãn cũng không hề rảnh rỗi.

Cô đang nghĩ cách báo thù cho con mình, báo thù cho Mặc Cảnh Thâm và cũng báo thù cho chính mình.

Mỗi ngày, Phòng giao dịch Mặc Noãn đều gửi đến tin mừng. Đối với tin mừng mức lợi nhuận của phòng giao dịch mấy tháng nay đã vượt hơn hai trăm triệu, Quý Noãn cũng chỉ rất thản nhiên mở máy tính lên họp video với mọi người, sau đó vẫn tiếp tục ở lại Los Angeles.

( HOÀN CHÍNH VĂN ) GIÓ ẤM KHÔNG BẰNG ANH THÂM TÌNH - THANH THANH THUỲ TIẾUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ