C341 - C350

1.9K 14 0
                                    

Chương 341: Động tác thân mật chói lọi xuyên thẳng vào mắt người khác.

Dung mạo Mặc Cảnh Thâm anh tuấn lạnh lùng, anh nắm tay Quý Noãn quay người đi, không định nán lại thêm một giây nào nữa.

Quý Noãn vừa bị anh dắt ra ngoài được vài bước thì đã nghe thấy tiếng quát nghiêm lạnh của Mặc Thiệu Tắc vang đến: "Vừa về đã đi ngay sao?"

Mặc Thiệu Tắc không ngờ Mặc Cảnh Thâm không thèm phản ứng mà lập tức lôi Quý Noãn đi ngay.

Quý Noãn nghe thấy tiếng Mặc Thiệu Tắc thì dừng bước, dù sao mình cũng là phận làm dâu, không thể ra vẻ không coi ai ra gì.

Cánh tay Mặc Cảnh Thâm kéo cô không hề buông lỏng. Anh lôi cô đến sát bên cạnh, nâng tay áp lên lưng cô, mạnh mẽ dẫn cô đi về phía cánh cửa chính màu đen kiểu Âu tối giản, giọng nói thong dong lạnh nhạt: "Em không cần để ý, đi thôi."

Dứt lời, anh sải bước dài đưa Quý Noãn đi thẳng ra ngoài.

Ông cụ Tô nghe thấy tiếng động cũng đứng dậy đi ra xem tình hình ngoài cổng. Tuy ông cụ già nua nhưng ánh mắt lại sáng ngời anh minh khác thường.

Hôm nay ông cụ đến đây, mục đính chính là Mặc Cảnh Thâm.

Trước khi đến, ông cụ còn nghi ngờ không biết thật ra Mặc Cảnh Thâm có về nhà hay không. Nhưng dù sao hôm nay cũng là Tết truyền thống ở trong nước, anh lại đang ở Los Angeles, cũng không thể hết lần này đến lần khác lại không về nhà. Vì vậy ông cụ cứ liều đến đây một lần.

Nhưng thái độ của Mặc Cảnh Thâm rõ ràng đã nói lên tất cả.

Giờ phút này, Tô Tri Lam đứng sững một chỗ nhìn theo bóng hai người đang đi mỗi lúc một xa.

Lúc mới đầu cô ta còn có thể cho rằng không có gì khó khăn. Nhưng từ lần cô ta gặp Mặc Cảnh Thâm vô tình và sắt đá trong bệnh viện, rồi hiện tại lại thấy hai người họ không thèm quay đầu vào nhà thì cô ta đột nhiên cảm thấy mọi chuyện không thể tưởng tượng nổi.

Quý Noãn mặc chiếc áo nhung dê màu trắng, còn Mặc Cảnh Thâm mặc áo khoác nhung màu đen, kết hợp lại thành đôi áo tình nhân. Bóng lưng của hai người, người nam cao to và người nữ thanh mảnh đứng cạnh nhau tạo thành một hình ảnh hoàn mỹ, long phụng xứng đôi vừa lứa. Đặc biệt là bàn tay của Mặc Cảnh Thâm áp sát vào lưng Quý Noãn nên bị mái tóc xoăn dài xõa sau lưng của cô che lấp đi. Động tác thân mật chói lọi như vậy đâm thẳng vào mắt người khác.

Tô Tri Lam cố che giấu sự bất mãn và căm tức sâu nơi đáy mắt, ngước lên nhìn chằm chằm vào Quý Noãn đang có vẻ cân nhắc mà bước chân hơi chần chừ, nhưng lại bị người đàn ông bên cạnh kiên quyết kéo đi.

"Cảnh Thâm!" Mặc Thiệu Tắc nổi giận quát lên sau lưng họ: "Đến cả ngày đầu năm mới mà anh còn định cho chúng tôi tức chết sao? Về thì đã về rồi, còn đi đâu? Quay lại đây ngay cho tôi!"

Mặc Thiệu Tắc vừa dứt lời thì lập tức một giọng phụ nữ vang lên: "Cảnh Thâm về rồi à? Nó đang ở đâu? Nó có dẫn con dâu của tôi về không?"

Mặc Cảnh Thâm nghe thấy giọng nói này thì bước chân mới dừng lại. Quý Noãn quay người lại theo phản xạ, nhìn thấy một phụ nữ trung niên với làn da được chăm sóc rất kỹ càng đang tha thiết ngóng ra ngoài cửa.

( HOÀN CHÍNH VĂN ) GIÓ ẤM KHÔNG BẰNG ANH THÂM TÌNH - THANH THANH THUỲ TIẾUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ