2. Lần đầu gặp mặt

1.8K 163 8
                                    

Nani và Dew, bảo không quen thì không đúng, bảo quen cũng chả phải. Danh tiếng của Dew vốn trước nay không phải xa lạ với Nani. Trong cái giới ít top như này thì cậu ta chính là cực phẩm. Đẹp trai, nhà giàu, chiều bạn tình như chiều vong. 

Vốn dĩ cả hai chẳng bao giờ chạm mặt, địa bàn vui chơi cũng cách nhau mấy cái quận, chỉ là nghe tên nhiều quá nên có chút tò mò. Lần đầu Nani gặp Dew giờ nghĩ lại cũng khá nuối tiếc.

Phải kể tới những năm tháng đại học nổi loạn của bản thân, ai không muốn tận dụng từng cuối tuần để vui chơi thay vì chết dí trong kí túc xá đại học chán ngắt chứ.

Khi đó chỉ còn vài tháng nữa là Nani sẽ hoàn thành luận án của mình, anh đang nửa tò mò, nửa buồn chán, và cũng đang cần một ly rượu ngon. Theo lời rủ rê của Win, Nani ăn diện thật đẹp trai, sơmi trắng cài vài khuy, cố tình để lộ hàng nốt ruồi duyên dáng. Mái tóc đen nhánh được buông tự do ăn gian tuổi, nhảy lên một chiếc taxi qua một cái club xa tít tắp so với trường anh.

Chiếc club này nổi danh trong giới là nơi tốt nhất cả nước, nghe đồn còn được xã hội đen bảo kê. Nó được xây dựng trong sự hào nhoáng; một tòa nhà ba tầng có sàn nhảy rộng rãi ở giữa tầng trệt, xung quanh là sảnh chờ, ban công kính của tầng trên có thể bao quát toàn cảnh câu lạc bộ. Chỉ riêng tầng hai, Nani đã bắt gặp ít nhất mười phòng VIP với tường kính, chưa kể tầng ba có những gì.

Không gì đông bằng club vào một tối thứ sáu. Sau khi vào được bên trong, Win chỉ cho Nani hướng của quầy bar rồi đi tìm người quen của cậu ta.

Tận dụng chiều cao của mình, Nani thấy được quầy bar hình chữ nhật ở một góc của câu lạc bộ, tạo ra khoảng trống giữa đám đông đang lắc lư, không quan tâm gì ngoài chất cồn trong huyết quản và tiếng EDM bên tai. Anh nhanh chóng lách qua biển người, tìm cho mình một chiếc ghế ở một đầu của quầy bar.

Nani ngồi bên quầy uống một ly, tùy tiện nhét tiền boa vào trong quần da của vũ công nam đang đi dọc gần đó. Chàng vũ công không quên ném một nụ hôn gió cho Nani trước khi rời đi. Nani đang định kiếm điện thoại để nhắn hỏi tung tích của Win thì bỗng nhiên một người từ đằng sau ôm lấy cổ anh.

"Sao không ra khu ghế dài ngồi? Win tìm được lên đó rồi đấy." Người nói là Nanon, một người đứa nhỏ anh quen.

Nani uống nốt ly rượu, giơ tay lên chọc vào núm đồng tiền trên má của Nanon. "Uây, N'Nanon, lâu rồi không gặp."

Nanon dụi dụi mặt vào tay Nani, rồi cười khì khì bảo. "Nghe đồn P'Nani hạ cố qua tận khu này là muốn cướp người của tụi bot ở đây phải không?"

Nani vờ không hiểu. "Cướp ai?"

Nanon ngoắc ngón tay. "Người trên lầu ấy."

Nani buồn cười. "Người nào?"

Nanon thấy anh giả ngu, đảo tròn mắt, rồi dứt khoát nắm cổ tay Nani kéo ra khu ghế dài.

Nani cũng rất mực thuận theo, không lâu sau thì diện kiến viên ngọc cực phẩm của giới ăn chơi, đại thần giới top, Dew.

Bằng kinh nghiệm 'duyệt trai' của mình, không thể phủ nhận Dew có bờ hông cực phẩm, thêm phong thái lả lơi bất cần. Ngồi phất phơ còn chưa phát hiện ra, lúc đứng lên rồi thì chiều cao quả thực có thể cười ngạo thiên hạ.

DewNani | 419 là đối tượng kết hôn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ