10. Đương nhiên để ý

925 104 4
                                    

Tuy là làm chung một chỗ nhưng ngoại trừ hôm đầu tiên xuống đón thì Dew và Nani chỉ gặp nhau mỗi lúc ăn trưa, thời gian còn lại đều là Dew theo Milk triển khai dự án. Mọi người trong công ty ít nhiều chiếu cố cậu, không kể tới thân phận đặc thù của Dew, mà chỉ cần gương mặt điển trai cùng tính cách hài hước đã giúp cậu chiếm được thiện cảm của không ít nhân viên và người làm trong công ty.

Mặc dù vậy, ngay khi thu thập đủ thông tin cho dự án của mình, Dew đã ngừng tới công ty để tập trung làm nốt luận án của mình, nhằm kịp hoàn thành việc tốt nghiệp vào cuối năm nay theo đúng như đã hứa với cha mẹ. Vì vậy dù mang tiếng là sắp kết hôn, nhưng hai người hiếm khi gặp mặt.

Còn một cuối tuần trước khi dự án Nani phụ trách chính thức đưa vào hoạt động. Chắc chắn tháng tới sẽ vô cùng bận rộn, mà anh cũng không gặp được Dew vào tuần này.

Còn chưa quyết định được sẽ làm gì vào cuối tuần này thì Win đã hẹn anh đi uống vài ly. Nghe bảo là cãi nhau với người yêu, tâm trạng rất xấu. Hai đứa Bright Win từ lúc yêu nhau đã làm chướng mắt bao chó độc thân, dính nhau như sam, có muốn cãi nhau cũng hiếm. Vì vậy Nani lập tức đồng ý, ăn vận bảnh trai đi đến chỗ hẹn.

Lâu rồi không đến chốn ăn chơi, vừa vào đến cửa, âm nhạc quyện với sức nóng của biển người ập đến mặt. Băng qua đám đông ồn ào, đèn ngũ sắc quét qua người, xa lạ mà cũng quen thuộc. Anh cảm nhận được có rất nhiều người nhìn mình, vẫn là những ánh mắt như nhìn thấy miếng thịt béo bở đã lâu ngày không gặp. Trước kia Nani còn thấy tự hào và hào hứng, giờ đây như bị tâm lý thủ tiết của người đã có gia đình, nên anh cảm thấy hơi rờn rợn trước sự chú ý của mọi người.

Cảm giác chỗ bên cạnh trũng xuống, Win cũng không ngẩng đầu lên, lèm bèm nói. "Không chơi."

Nani cười, vươn tay qua câu vai Win, nhẹ nhàng mà không cho cự tuyệt lấy đi ly rượu trong tay cậu. "Ê, tự ăn vận cho đẹp đẽ lồng lộn như này, mơi người ta đến đã rồi lại không chơi? Ai chịu trách nhiệm đây."

Win thấy người đến là Nani, bèn thả lỏng, ngả đầu lên vai anh. "Tao nào dám chơi với mày, mày bây giờ cũng là hoa đã có chủ rồi."

Nani cầm ly rượu, uống nốt phần còn lại. Vừa mới uống xong, liền bị xông đến mức suýt chảy nước mắt. Tên Win vậy mà lại uống rượu Tây nguyên chất, không pha gì hết, cay đến mức người nóng hầm hập. Vỗ vỗ đầu tên say khướt kia như dỗ em bé, Nani hỏi xem rốt cuộc là xảy ra chuyện gì.

Nhắc tới là mặt mày Win đen triệt để, kể lể bằng chất giọng lè nhè. Mối tình đầu của tên kia du học từ nước ngoài về, tên kia thức liền mấy đêm viết tặng người ta một bài hát. Dân chơi cái thá gì chứ, lụy tình đầu như thế, tới người yêu mấy năm như Win còn chưa được tặng riêng bài hát nào. Không phải bị Win bắt gặp thì còn định ân ái sau lưng cậu tới bao giờ. Win càng kể càng hăng, tới đoạn cao trào còn hất Nani ra, may có anh cản chứ không thiếu điều muốn đập bàn đập ghế.

Nani trầm mặt, không biết phải làm gì với con ma men này, nên bèn hỏi. "Vậy mày đã nghĩ thông suốt là làm gì bây giờ chưa?"

Win gục đầu, hồi lâu sau mới đáp. "Chia tay! Ai thèm cái thứ không dứt khoát kia chứ!"

Theo điểm nhìn tỉnh táo của người ngoài cuộc thì chuyện này cũng không thể nghe từ một phía được, tên này chưa nghe giải thích đã dùng dằng cãi nhau với người ta rồi bỏ đi uống say mèn như này. Những người đang chìm đắm trong tình yêu dường như đều có một sự chiếm hữu nhất định. Từ những thứ nhỏ nhặt nhất cũng hận không thể giành hết về mình, sau đó tự đắc đi khoe khoang cho cả thế giới. Còn ghen thì chính là còn yêu nha.

DewNani | 419 là đối tượng kết hôn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ