Thẻ đen

149 8 2
                                    

Lần nào cũng thế, mỗi khi Lisa đi mua đồ về là liên tục dằn vặt bản thân tại sao lại mua thứ vô dụng chỉ dùng được 1 lần. Cũng tại cả Jennie unnie, đúng là không nên để 2 người không có khả năng đưa ra lựa chọn này đi cùng nhau.
Cách đây vài năm Lisa không tiêu hoang đến mức như này, nhưng từ lúc em đi mua sắm với Jisoo, mọi thứ liền thay đổi.
Jisoo thường suy nghĩ rất kĩ, những lúc không thể đưa ra lựa chọn cô theo phản ứng sẽ gọi Lisa, nhưng...
- Lấy cả 2
- Lấy hết đi
- Đẹp, lấy hết, cái vừa rồi để xuống cũng lấy, rất đẹp.
Lần nào Lisa cũng sẽ nói mấy câu đó, hại cô luôn phải nhắn tin hỏi Chaeyoung và chị gái mình. Lisa sẽ mua mọi thứ cho Jisoo, thậm chí khi cô chỉ nhìn một cái mũ và khen nó đẹp em cũng sẽ nhân cơ hội mà mua nó cho Jisoo. Cũng tại như vậy mà giờ em hoàn toàn mất khả năng chọn lựa.
_________
Jisoo vừa chơi với Leo và Lily bước ra phòng khách, thấy ai kia đang vò đầu bứt tai nhìn cái tấm poster vừa mua với giá cao ngất ngửa, tất nhiên cô biết em đang nghĩ cái gì rồi. Và cô cũng biết cả nguyên nhân của nó.
- Lại tiêu tiền lung tung nữa?
- Ây da... Em cũng cố lắm chứ, tại Chichoo mặc gì cũng đẹp đó, em không biết chọn cái nào nên giờ mới thành vậy nè😭😭
Jisoo chỉ biết cười bất lực, em có nói thì nhan sắc của cô vẫn ngày càng thăng hạng mà thôi, ai bảo em chăm cô quá tốt làm chi~~
Lisa suy nghĩ một hồi, em cố gắng nhớ xem ngày xưa mẹ đã quản lý em như nào để em không tiêu xài phung phí. Chợt trong đầu em hiện ra "tiền tiêu vặt"!!!
Lisa liền cười tươi, chạy vào phòng lấy chiếc ví yêu quý của mình ra. Luống cuống lôi ra đủ các loại thẻ ngân hàng đặt lên tay Jisoo.
- Hả!!???? - Jisoo tự nhiên cầm một đống tiền trên tay mà không khỏi bất ngờ, cô nhìn em với đôi mắt không thể tròn hơn.
- Ủa ủa ủa, gì nữa vậy??
Lisa không kịp trả lời Jisoo, 3 chân 4 cẳng chạy vào phòng lấy ra một tấm thẻ quyền lực mà người đời gọi nó là "thẻ đen".
Jisoo như bước hết cú sốc này sang cú sốc khác, được đứa trẻ siêu giàu của mình đặt một khối tài sản khổng lồ mà tay cô nặng trĩu.
- Mẹ em ngày xưa quản lý em bằng cách cho em tiền tiêu vặt mỗi ngày, có bao nhiêu chỉ được tiêu ngừng đó. Bây giờ em đưa hết thẻ cho chị thì em sẽ không có gì để tiêu hoang nữa.
Nghe Lisa nói mà Jisoo phải mất một hồi để load hết thông tin. Sau đó Lisa lấy điện thoại của chị người yêu, tải app ngân hàng của mình và đăng nhập tài khoản của em. Bây giờ Kim Jisoo chính thức nắm quyền quản lý hết tài sản của Lalisa Manoban, bao nhiêu em kiếm được giờ đều nằm trong tay của Jisoo.
Jisoo cũng đành chấp nhận thôi, nếu không thì ngày nào cũng thấy đứa trẻ trước mặt kêu la về khả năng chi tiêu của em nó mất ☺️
- Vậy thì mỗi ngày sẽ được tiêu 100 ngàn won, sáng trước khi đi ra khỏi nhà chị sẽ để tiền ở bàn ăn. Nếu hôm nào "phục vụ" tốt sẽ được tăng thêm, tùy theo cảm nhận của chị. Cưng nghĩ sao..??
- Người yêu em hư quá à nhaa. Mai tăng thêm 100 ngàn won nữa được hem??
Jisoo biết ngay mà, sơ hở là tên này liền trêu cô đây mà, hôm qua em đã hại cô sáng không nhấc nổi người dậy, bây giờ còn dám gạ gì chứ!!
- Eo chị còn đang nhức, gạ gẫm lung tung mai giảm một nửa^^
Lisa nghe đến đây sợ xanh mặt, chị người yêu bật chế độ "đanh đá" rồi, giờ cô đành âm thầm chịu đựng thôi vậy.
Tin nhắn từ Jendeukie to Lalice:
Jen: Alo! Jisoo unnie cho bao nhiêu?
Lice: 100 ngàn won một ngày, em phải mua đồ ăn với ngừng đó thôi T.T
Jen: Unnie hơn em được 100 ngàn won thôi, ca này hủy hẹn lịch nhậu với bố Yang thôi😭😭
Lice: Em còn cả lịch hẹn với Taeyang và BamBam đây nè!!!! Liêm sỉ không rớt đến nỗi bảo cậu ta bao đâu :<<<
Jen: Hay mỗi ngày chỉ ăn 10 ngàn won thôi, tiết kiệm lại chắc cũng đủ 1 tháng 1 lần
Lice: 10 ngàn won unnie định ăn bánh mì lót dạ hay gì, studio chụp ảnh còn phải mua nước mời mọi người nữa😭
Jen: Ủa chẳng phải bình thường staff vẫn mua trước cho mọi người sao??
Lice: Em đến thăm Chichoo chụp ảnh, không thể đi tay không, còn có mau gà cho cô ấy
Xem ra Lalice không thể nhậu nổi rồi 🍻
_________________
Đúng như những gì chúng ta nghĩ:))) Sau đó ngày ngày Lisa đều phải chắt chiu từng đồng một, mua gì cũng phải xem giá kĩ lưỡng, đến cái sở thích chụp ảnh cũng phải tiết kiệm để mua thêm băng. Xem ra Lalisa quả thực đội vợ lên đầu rồi, đều đặn 1 tuần 3 ngày đến thăm studio của Jisoo, không quên mang theo nước và xiên gà🥲

(Lisoo)_Phía sau ánh đènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ