Trưởng thành

117 7 0
                                    

Hôm nay là một ngày trời se lạnh, Seoul ngày đông đúng là làm người ta buồn đến nao lòng ahhh~~

" Lisa à, chị chánnnn ". Trong căn phòng nhỏ, có 2 người con gái đang yên bình ngồi tựa vai nhau.

Lisa suy nghĩ một lúc, dù sao hôm nay cũng là ngày nghỉ cuối cùng trước khi Jisoo quay trở lại đoàn làm phim. 2 người dã ở nhà suốt vài ngày rồi, nếu hôm nay tiếp tục chẳng phải rất phí sao.

" Chị có muốn đi xem phim không? ". Lisa nghiêng đầu hỏi Jisoo, và đương nhiên Jisoo gật đầu đồng ý.

Hôm nay 2 người mặc đồ khá đơn giản, Lisa mặc áo giữ nhiệt và cardigan, còn Jisoo chỉ mặc áo lên sơ vin phía trước.

Trước khi mở cửa, Jisoo không quên lấy chiếc mũ đôi của 2 người đội cho người yêu nhỏ. Lisa thấy cô trân trọng những món đồ này làm em rất vui.

____________________________________

Nhân viên ở rạp chiếu phim thấy 2 mẩu Blackpink đi vào mà được dịp mất máu.

Lisa nắm tay Jisoo rất tình cảm, trước giờ em vẫn khá thoải mái trong việc quan tâm cưng chiều người yêu ở chốn đông người, Jisoo ngược lại đôi khi nàng hơi ngại ngùng.

Jisoo trong lúc đợi Lisa thấy vé và bỏng nước thì nhân tiện chụp trộm em một cái.

Người yêu cô đúng là mười phân vẹn mười, chụp ở góc nào em cũng rất đẹp.

____________________________________

Đang xem phim chăm chú, Jisoo phất hiện vai mình nặng hơn đôi chút, lại còn ướt ướt.

Cô quay đầu qua, hình ảnh trong mắt cô bây giờ là Lisa đang thút thít trên vai mình.

- Sao...sao lại khóc rồi...Lice??

- Em thương họ quá, yêu nhau như vậy lại không đến được với nhau. Rõ ràng là bất công với họ trước mà, tại sao họ lại phải chịu khổ ở cuối cùng chứ T-T

Jisoo nghe nhóc con nói xong cũng dịu đi, em quả nhiên rất mau rơi nước mắt.

" Không sao, là phim thôi mà ". Jisoo xoa xoa mái tóc bên cạnh dỗ dành em, tay vòng qua ôm lấy vai em. Quả thật Lisa ít khi yếu đuối như vậy, nhưng 1 người bình thường kiêu ngạo đến mấy, cuối cùng lại bị một bộ phim với cái kết không có hậu làm cho rơi nước mắt.

____________________________________

Ra khỏi phòng chiếu phim, các bạn nhân viên lại có dịp bật cười vì mắt ai kia đã đỏ hoe. Jisoo bên cạnh vẫy vẫy tay chào, sau đó vội quay sang vỗ về tâm hồn mong manh yếu đíu kia -_-

" Jisoo à trưa nay chị muốn ăn gì? ". Lisa trên xe lật cuốn tạp chí qua lại chờ Jisoo sau khi giải quyết một số công việc.

Jisoo nhận được câu hỏi cũng suy nghĩ một hồi, cô ăn gà quá nhiều rồi, ngày nghỉ lại chẳng muốn ăn rau, trời lạnh thì ăn gì đây taaa???

Ah! Có rồi!!!

____________________________________

Sau đó như yêu cầu của cô, Lisa lái xe đến quán thịt nướng. Nơi này gắn bó với họ khá lâu, có lẽ là từ thời thực tập sinh.

(Lisoo)_Phía sau ánh đènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ