Lisa vừa dọn dẹp xong thì vào phòng tìm Jisoo, em chợt nhớ ra chưa uống thuốc. Lẽ thường thì hôm nay em không cần uống, nhưng đã 3 tháng rồi, đủ để nó biến thành thói quen của em.
Em tìm mãi chẳng ra lọ thuốc, chợt Jisoo bước vào làm em sực tỉnh. Jisoo nhìn cái vẻ lúng túng kia và không khỏi đau lòng. Nãy cô đã bắt Jennie khai hết ra 3 tháng qua em sống thế nào, cô cũng biết được lọ thuốc em để ở túi áo khoác em vẫn hay mặc mỗi khi ra ngoài.
- Ji..Jisoo
- Hửm?
- Chị thấy cái...cái lọ....lọ em để ở túi không?
- Có, nhưng đêm đi tiêu hủy rồi
Lisa nghe đến đây là ra ngay cô đã biết hết, thoi ca này em thể nào cũng bị cô lắng cô tới tả.
- Lọ đấy đựng gì vậy?
- Thuốc, thuốc bổ. Jisoo ahhh lần sau phải hỏi em trước khi vứt đi thế chứ.
Jisoo căn bản nghe không vào tai, em còn nghĩ cô ngốc không biết đó là cái gì hay sao. Đặc biệt em uống nó trong 3 tháng, hành hạ bản thân đến mức này là muốn cô lo thế nào em mới chịu dừng lại đâu chứ!!??
Jisoo không muốn tranh cãi hay hỏi tội em, cô bước vào phòng bếp mang ra một ly sữa ấm đưa trước mặt em. Sữa ấm rất tốt trước khi đi ngủ, chẳng phải tốt hơn thứ kia sao.
Lisa thấy cô đưa thì vội cầm lấy uống bằng sạch, sau đó ngoan ngoãn lên giường nằm cạnh cô.
Jisoo cố gắng hàn xử như không biết chuyện, nhưng giả vờ như này em chẳng phải biết quá rõ à, chẳng ai xa lạ về cái lọ thuốc này cả, vốn dĩ trước đây cô từng dùng qua.
- Sao lại uống thuốc đó?
Lisa nghe câu hỏi là biết hết chuyện tình, em đành thú tội thật thà còn hơn dấu cô như hiện tại. Dù sao cũng sẽ bị mắng, cũng không phải lần đầu, chi bằng nói ra rồi cố dỗ ngọt cô ấy.
- Em không ngủ được, không có chị nằm cạnh khó ngủ. Đây là cách duy nhất mà hiệu quả nhất rồi không phải sao?
- Lần sau không được uống, uống nữa chị sẽ giận không nhìn mặt em nữa.
Lisa nghe được biết sẽ không bị mắng mà mắt cũng an tâm dính vào nhau, em chỉ sợ bị cô mắng, giờ cô không mắng em nữa em liền có thể ngủ như được thoát khỏi sự mệt mỏi mấy tháng qua.
Jisoo ngước lên thấy khuôn mặt quen thuộc đã khò khò từ khi nào, lần này cô sẽ là người hôn chúc ngủ ngon. Nghĩ rồi cô vươn lên hôn em một cái, tay ôm lấy em nhắm mắt đi ngủ trong hạnh phúc ngập tràn mà tưởng như bao năm không gặp được. Vùi dầu ngửi lấy mùi hương thân quen mà hít hà thỏa mãn. Đúng, cô cũng nhớ em lắm lắm đấy, mai cô sẽ nói cô nhớ em thật nhiều thay cho mấy tháng qua.
Mà khổ cái người yêu gì đâu đến trường quay thấy nhắc nỗi Lisa còn cô là làm màu cho zui nhà zui cửa^.^ Đôi khi người yêu tuyệt quá cũng thấy mệt ghê. Biết vậy xưa làm cho Lisa thành tên ngớ ngẩn không để ai crush em nữa, ai ngờ càng lớn em càng tỏa sáng như bầu thời tuyệt đẹp. Cô cũng...
- Nhớ em💜
Đặc biệt cô cũng cực kì...
- Yêu em💛
___________
Chap có ngắn quá hem🤔
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lisoo)_Phía sau ánh đèn
FanficChị...thích cái nụ cười ôn nhu em dành cho chị, thích cái cách em nhõng nhẽo làm nũng chị. Cũng yêu cái cách em ôm chị vào ngày mưa lạnh, yêu những lần thấy em vì chị mà tập nấu ăn, trông vừa thương mà vừa yêu. Em...yêu cái tính cách dịu dàng của ch...