Như kế hoạch, hôm nay Jisoo lại gặp tên đạo diễn kia. Lúc đầu định sẽ cùng Lisa đi, nhưng Teddy lại gọi Lisa đến bàn với cô về đoạn rap trong MV mới nên cô đành đi một mình.
Jisoo bước đến trước cửa, quản lí biết cô đang nghĩ gì nên cũng vỗ vai động viên cô. Cô vừa đi vào, đầu tiên là tiếng chào với gương mặt vui vẻ của mọi người, và thứ hai là cái cười khẩy của tên đạo diễn. Dầu năm đầu tháng, đã không được gần người yêu thì chớ, tên này lại tính làm cô điên.
Chụp hình một hồi thì mọi người nghỉ ngơi 1 chút, bình thường Lisa sẽ mang cà phê đến nên mọi người hôm nay quên không mua, nhưng giờ mà order cũng không kịp..
- Bây giờ mới thấy người yêu của Jisoo unnie thật là quan trọng đó nha, mấy tháng nay chị ấy rất hay mua cà phê đến, làm bọn em giờ quên phải chuẩn bị trước luôn rồi đó.
- Hôm nay Lisa có việc với Teddy rồi, mà buổi chụp hình hôm nay khá lâu, em thử đề xuất xem được nghỉ lâu hơn không, chúng ta có thể gọi gì đó.
- Có thể nghỉ lâu hơn, nhưng đồ uống thì không cần đâu.
Đột nhiên một giọng nói rất đỗi thân quen vang lên trong căn phòng. Là cô gái với chiếc tie dye hoodie cùng áo trắng giữ nhiệt bên trong bước vào, trên tay thông thường cầm vài túi đựng đồ uống.
- Lisa unnie!!!
- Sao em lại tới, không phải có việc với Teddy à!!??
- Em sớm đã xong rồi, hôm nay thấy chị đi chụp hình nên đến xem có ai dòm ngó không.
- Tháng qua bắt mọi người uống cà phê hơi nhiều rồi, hôm nay uống gì đó ngọt ngọt, trà sữa được chứ?
- Woahh, tâm lý dữ!!! - Cả phòng tràn ngập tiếng khen ngợi, Jisoo cũng được nở mày nở mặt vì có em người yêu vạn người mê.
Lisa ngồi xuống cạnh Jisoo, tay cắm ống hút xuống rồi đưa cho cô, sau đó 2 người vừa uống vừa nói chuyện với nhau rồi cười, Lisa đề xuất chiều nay 2 người sẽ đi mua áo đôi ở shop hôm qua Chaeyoung nói và đi mua đồ cho Dalgom.
- Ủa thế còn 4 chiếc mèo nhà em thì sao??
- Chị không thấy chúng quá sung sướng rồi sao, tuần nào cũng có đồ mới rồi, tuần này em dành ra mua đồ cho con trai cưng 😘
Ai nấy trong phòng thấy cái cảnh cưng nựng chiều chuộng của Lisa mà đều phải ghen tị. Số Jisoo quá tốt mà, chắc không tìm được ai tuyệt như này đâu😭
- Giá như em cũng có người yêu giống Lisa unnie thì hay biết mấy T_T
- Thôi nha thôi nha, bản đặc biệt nhà Manoban không xuất bản thêm được em ạ...
Cô gái ngây thơ hết nhìn Lisa giơ 2 tay đầu hàng thì nhìn sang Jisoo đang nhìn em người yêu với ánh mắt thân thiện hết cỡ, dọa cô sợ rồi=))
_____
Nghỉ ngơi xong cũng đến giờ làm, Jisoo vào máy quay cũng là lúc tên đạo diễn bày trò.
Ông ta hết lần này lần khác chế giễu cô, nhưng lần này cô không sợ tổn thương hay mất mặt, mà là cô đang lo lát nữa cái con người đang đứng ở góc tường khoanh tay nhìn ông kia. Lisa ánh mắt giận dữ như muốn ăn tươi nuốt sống tên đạo diễn, nhưng vì thể diện của Jisoo cô sẽ nhịn, nhưng cô đâu bỏ qua dễ dàng.
Cô đến ngồi gần ông ta, ban đầu là cái gật đầu lạnh lùng cho sự nhiệt tình của ông ta, tên đạo diễn rất muốn cô hợp tác cùng nên đã thử mời cô, cô cũng từng suy nghĩ nhưng nay cô cảm thấy sáng suốt vì đã từ chối.
Cô lấy điện thoại ra, bình thường cô không chơi game, nhưng nay ngoại lệ. Cô tuy chơi không bị ai cản đường nhưng cứ ngỡ lúc hắn mỉa mai người yêu cô cô liền buông ra vài từ không mấy thân thiện.
- Rác rưởi....
- Thích ăn đấm à...
- Dại dột...
- Cút ra đi thật chướng mắt!!..
Tên đạo diễn cũng bị cô làm cho tưởng mình bị chửi mà ngó qua ngó lại làm trò cười cho cả đoàn. Jisoo biết cái cớ của Lisa nên thần thái chẳng còn lo sợ nữa, vì bây giờ hễ có ai bắt nạt thì Lisa đều sẽ bảo vệ cô, tuy không trực tiếp xử lí nhưng em vẫn luôn có cách đáp trả thật khôn khéo, em làm cô vừa tự hào vừa thật ấm lòng, lại còn càng yêu em thêm 💛
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lisoo)_Phía sau ánh đèn
FanfictionChị...thích cái nụ cười ôn nhu em dành cho chị, thích cái cách em nhõng nhẽo làm nũng chị. Cũng yêu cái cách em ôm chị vào ngày mưa lạnh, yêu những lần thấy em vì chị mà tập nấu ăn, trông vừa thương mà vừa yêu. Em...yêu cái tính cách dịu dàng của ch...