Chap 23:tình mẹ con và sự thật

378 9 0
                                    

Trong căn phòng được thiết kế khá đơn giản, sự mộc mạc của nó khác xa cái vẻ xa hoa bên ngoài. Một màu hồng, 1 màu trắng được hòa vào nhau tạo cảm giác ấm áp, thanh bình cho căn phòng. Chính giữa căn phòng 1 chiếc giường công chúa được đặt vào, trên chiếc giường hình ảnh 1 cô gái thực đáng yêu đang nằm với đôi mắt nhắm chặt, khuôn mắt ko còn vẻ hồng hào và tinh nghịch vốn có, khuôn mặt cô gái tái lại, trên khóe mắt vẫn còn vương vấn những giọt nước mắt.

Người phụ nữ ngồi bên cạnh, dáng vẻ xinh đẹp lạnh lùng nay được thay thế bằng 1 sự ôn nhu, bà ko ngừng thay chiếc khăn trên trán cô gái, sự lo lắng ngập tràn trong đáy mắt.

Flash back

GE ko ngừng khóc, giây phút này đây cô ko biết mình đã khóc bao lâu, và làm thế nào cô thoát khỏi căn nhà đó. Từng hình ảnh ko ngừng hiện về trong đầu cô, đầu óc GE bắt đầu choáng váng và sau đó 1 mảnh đen xuất hiện trước mắt cô, GE ko còn biết dc điều gì đang diễn ra với bản thân mình nữa.

Một chiếc xe ko ngừng theo sau cô từ lúc cô ra khỏi nhà YJ cho đến bây giờ, khi thấy cô ngã xuống, 1 sự sợ hãi bao trùm lấy người trong xe. Người phụ nữ đó chính là mẹ cô, bà lao ra khỏi chiếc xe, ôm chằm lấy cô, ko ngừng lay gọi cô

" GE ah, GE con làm sao vậy? đừng làm mẹ sợ mà GE"

" Là mẹ... mẹ đó sao" GE mơ hồ nói, hình ảnh người đang ôm cô nhòe lắm, GE ko biết, cô biết ng đó ôm cô rất ấm áp "mang con ra khỏi đây đi"

End back

"phu nhân bà nên nghĩ ngơi đi, để chúng tôi chăm sóc tiểu thư được rồi" quản gia ko ngừng khuyên bảo bà

"tôi ko sao, từ nhỏ mỗi lần con bé sốt tôi đều phải bên cạnh. Nếu con bé dậy ko thấy tôi nhất định sẽ rất thất vọng" giọng bà đầy sự yêu thương, đôi bàn tay vén đi những lọn tóc trên mặt cô.

"vâng vậy để tôi bảo người chuẩn bị điểm tâm cho phu nhân" quản gia cúi người nói xong rồi bước ra ngoài

"con cuối cùng là đã gặp chuyện gì vậy bảo bối của mẹ. tại sao ba ngày rồi nước mắt con vẫn ko ngừng rơi" bà lau đi những giọt nước mắt đang lăn dài trên gương mặt cô "đừng làm mẹ lo lắng nữa, tỉnh lại đi bảo bối"

Bà cũng khóc khi nhìn thấy đứa con gái bà thương yêu nhất nằm như vậy. bàn tay bà nắm chặt lấy tay cô, che chở bảo vệ cho cô. Bà ko biết chuyện gì đã xảy ra cho GE, nhưng bà tin chắc 1 điều người làm GE đau khổ như vậy chỉ có YJ, và bà nhất định sẽ ko để cô lại gần người này thêm lần nào nữa.

Những hình ảnh năm đó hiện ra trong giấc mơ của GE một lần nữa, hàng rào phòng vệ của GE hoàn toàn suy sụp. hình ảnh người mẹ cô yêu thương nhất cùng người đàn ông xa lạ, rồi tới hình ảnh người con trai cô yêu trong căn phòng màu đen kia, tất cả đan xen lại khiến trái tim cô đau đớn, đau lắm.

GE còn nghe rõ tiếng cười, tiếng cười đau khổ của người đàn bà trước lúc bà ta treo cổ, GE ko ngừng chạy lại ngăn cản, cảm giác bị phản bội cuối cùng cô đã hiểu. nhưng cô chưa kịp ngăn cản thì tiếng cười lại bao quanh cô, mọi người cười cô ngu ngốc, người cô yêu nói cô quá ngây thơ.

My SoulmateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ