Từ khi biết a, e đã biết thế nào là nỗi nhớ, là sự chờ đợi. E nhớ tất cả những điều liên quan đến a, nhớ a mắt nụ cười nơi a. Nhớ tới những ngày đông lạnh lẽo, a ngồi cạnh e chỉ đơn giản là cùng e ngắm tuyết rơi, chỉ đơn giản là nói chuyện với e hằng giờ, chỉ những điều đơn giản đó thôi cũng đủ để làm ấm trái tim e. E nhớ lời hứa ngày xưa nơi a, lời hứa về 1 sự chờ đợi, chờ đợi e, chờ đợi a, chờ đợi đến ngày chúng ta gặp lại nhau, chờ đợi đến khi lời hứa kia trở thành hiện thực.
Từ khi biết a, e đã biết thề nào là thích. E thích cái cách a cười với e, 1 nụ cười tỏa sáng, ấm áp, 1 nụ cười mà e luôn tin tưởng rằng nó chỉ dành cho e. E thích ánh mắt a, dịu dàng và trìu mến khi nhìn e, ánh mắt luôn khiến e ngượn ngùng, ánh mắt làm rung động trái tim e. E thích a chỉ đơn giản vì a là a, 1 người mà e luôn chờ luôn đợi, và luôn luôn nhớ tới.
Và từ khi biết a, e biết được tình yêu là như thế nào. Giữa yêu và thích có 1 khoảng cách rất lớn, và a có biết e đã vượt qua cái khoảng cách đó để có thể nói với a rằng e yêu a. Tình yêu của e và a bắt đầu 1 cách nhẹ nhàng từ 1 cuộc gặp gỡ của 2 đứa trẻ, ko ồn ào, cũng ko lặng lẽ , xao động bởi nụ cười, giọng nói của đối phương, liệu đó có phải là tình yêu sét đánh mà người ta vẫn thường hay nói? Nhờ yêu a, e biết thế nào là nỗi đau, nỗi đau khi thấy a tay trong tay bên 1 người con gái khác, nỗi đau khi a nói e hãy quên đi 1 lời hứa mà e vẫn luôn luôn nhớ đến, nỗi đau khi ở bên 1 người khác mà e biết người đó chẳng phải là a, và nỗi đau khi e biết nếu để tuột mất a thì e nhất định sẽ ân hận suốt cuộc đời mình. Nhờ yêu a, e biết thế nào là hp, hp nhỏ nhoi chỉ cần 1 sự quan tâm từ a, hp nhỏ nhoi khi e bắt gặp nụ cười nơi a, hp khi được trong vòng tay a, khi a trao e nụ hôn nồng nàn mà cay đắng. Nhờ yêu a, e phải luôn tỏ ra mạnh mẽ mặc dù trong sâu thẳm trái tim e là 1 con người yếu đuối, mong manh, mạnh mẽ để khi a dám đối mặt với tình cảm của mình thì e lại đẩy a ra khỏi e 1 lần nữa vì e thật ngốc khi nghĩ rằng đó là điều tốt nhất để tránh cho mọi người đau khổ. Và vì a đã gửi gắm hết tình yêu nơi e, nên e mong những tâm tư tình cảm này nơi e hãy theo cơn gió bay đến chỗ a, để e được 1 lần nữa nắm chặt tay a, ôm lấy a và cho a biết e yêu a đến dường nào.
Bệnh viện, có lẽ chưa bao giờ cái bệnh viện nơi đây lại ồn ào, tất bật đến như vậy vì sự xuất hiện của 3 chàng trai đẹp hơn cả hoa, họ xuất hiện ko phải với vẻ ngoài lịch lảm, lạnh lùng như trên những tờ báo mà mọi người từng gặp, họ xuất hiện với khuôn mặt lo lắng, bất an, 2 người thì im lặng và 1 người thì đang làm nháo nhào cả bệnh viện nếu cô gái đang nằm trong kia có chuyện gì vì họ biết đó là cô gái rất quan trọng với người bạn thân của mình. Vài phút sau đó, 1 lần nữa sự xuất hiện của 3 đóa hoa của F4 lại khiến nhiều người ngạc nhiên hơn, trên khuôn mặt còn chưa khô nước mắt kia là 1 nỗi hoang mang vô tận, 3 cô gái chạy thật nhanh đến chỗ F4
- GN đâu, đã xảy ra chuyện gì vậy?- GE ngước đôi mắt long lanh đang ngấn nước lên hỏi YJ
- Bác sĩ vẫn đang khám cho cô ấy- YJ giữ chặt lấy GE để cô ko phải gục ngã trong lúc này, vì hơn ai hết a biết GN cần có cô bên cạnh
- Cuối cùng đã xảy ra chuyện gì, WB sunbae đâu và tại sao GN lại như vậy?- JD lay mạnh người JP hỏi, cô hiện tại cũng đang mất bình tĩnh
- Chưa tìm thấy WB- JP cuối mặt xuống nói, a cũng đang trong 1 tâm trạng hoang mang.
- Chưa tìm thấy, chưa tìm thấy là sao? cuối cùng là đã xảy ra chuyện gì mà bọn e ko biết- JD mất bình tĩnh hét lên
- JD ah, e để họ từ từ nói xem nào?- JK cố gắng giữ cho JD bình tĩnh, mặt dù trong lòng cô cũng như ngồi trên đống lửa
- Chuyện là... - JH bắt đầu kể lại câu chuyện- rồi sau khi GN hét lớn gọi tên WB thì đột nhiên cô ấy ngất xỉu nên bọn a đã đưa GN đến bệnh viện-mọi người thì chăm chú lắng nghe, mỗi người theo đuổi 1 cảm xúc, đau khổ, xót xa, cảm thông và ân hận. Đau khổ và xót xa cho đôi tình nhân yêu nhau kia, yêu nhưng ko dám. Cảm thông cho 1 chàng trai, vì tình yêu mà đánh mất lí trí. Ân hận vì tại sao ngay từ đầu họ ko giúp gì được cho những người bạn của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Soulmate
Ficción GeneralAuthor: SuSu Rating: + 12 Pairing: Soeul couple Disclaimer: Họ không thuộc về Su nhưng số phận trong fic nằm trong tay Su Thể loại: romantic Sumary: Sẽ thế nào nếu như chàng casanova đã có 1 cuộc gặp gỡ định mệnh với 1 cô gái đáng yêu Và 1 chàng Don...