-----------------------------------------------------------
NEXT DAY
Time: 8 am.Yoona adukkalayilek vannappo avide oraal ninn chaya indakkunnu...
Yoona- Ayyo mol endina nerathe ezhunettath?
Jeona- Njan ennum ee samayath ezhunekkum mummy enikk dutikk povandathalle😊.
Yoona- Athokke avide vechekk mole njan cheytholam.
Jeona- Chaya njan ittu ivadathe taste onnum enikk areela ennalum oru ooham vech njan ittu.
Yoona- Enna mol choodode chachanum appanum okke chaya kond poyi kodukk.
Jeona- Ah☺️.
Oru trayil 3 cup kond avar varandayilek nadannu. Avide PDchan paper vayikkunnu jackichan and hobichan exercise cheyyunnu muttath.
Jeona- Valyapacha chaya☺️.
PD- Ahaa inn molaano chaya ittath.
Jeona- Ah athe. *give him ☕cup*
PD- ☕Evide nokkatte. *kudikkunnu* Kollaam asalayittund.
Jeona- 😁.
PD- Daa makkale venanki Vann kudicho inn molde special tea aanu.
Jack- Ahaa chachan parayanamenkil ath athrak super avanamallo. *take a cup and sip*
Hobi- *☕kudikkunnu* Mm kollaam.
Jack- Adipoli kalakkiyittund.
Jeona- Thanks uncle☺️.
Lisa- Good morning valyapacha. *yawning*
Jack- Oh innenda nerathe thamburaati.
Lisa- 😬 Onnulla verthe oru rasam.
Jack- Kand padikkadi ninne polathe oro piller kalath kulich adukkalayil kayari dhe chaya itt konduvannath🥴.
Lisa appozhaan avide nikkunna kookieye kandath.
Jack- Mole ithaan ende ilaya Santhanam lisa BDS padikkuva ini rand year koodi ind.
Jeona- Ohh 😁. Hy☺️.
Lisa- 😏.
Jeona- 🙂.
Jack- Nee ithonn kudich nokk ennit avalod choikk enganeya ithokke undakkunath enn.
Lisa- Oh pinne😏 valya karyamayi poyi. Chaya undakkunath onnum athra valya karyam alla athokke ellarkum pattum😤.
Jack- Ennit ende mol ith vare adukkalayil kayari kandittillallo endin oru chaya ittittundo🥴🤭.
Lisa- Abb...🤐 athokke enikk ariyaam pinne nee oru chaya ittenn paranj athikam ahangarikkanda kettodi😠. *chavitti thulli pokal*
Jeona- 🥺.
PD- Mol vishamikkanda aval kurach eduth chattakaari aanu pakshe paavama. ( Me- Uvva uvve🤭🚶🏻♀️)
YOU ARE READING
THE FATE OF LOVE💔💝 |T.K & Y.M|
Lãng mạnവിധി......🤐 അതൊരു വല്ലാത്ത സംഭവം തന്നെ... നാം ഇഷ്ടപ്പെട്ടതും നമ്മളെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടതും ഒരു കൈ അകലത്തിൽ നഷ്ടപ്പെടുമ്പോൾ ഒന്നും ചെയ്യാൻ ആവാതെ നോക്കി നിൽക്കേണ്ടി വരുന്ന നിമിഷങ്ങൾ ഉണ്ട് ജീവിതത്തിൽ😢🥺..... അതുപോലെ ആയിരുന്നു taevinum..അവൻ തന്റെ ജീവനു തുല്യ...