______________________________________
Jewel- Nee Ithin sammathikaruth tae.
Tae- Chimmy 🥺.
Jewel- Ninakk pattuvo enne marann vere oraale kalyanam kazhikkan😭. *hold his hand*
Tae- *shakes head vigorously* 😭😭.
Jewel- 😭 Eda namuk paraya ellarodum nammal thammil ishtathil anenn enikk pattilla tae.
Tae- 🥺😭.
Jewel- Nee illathe enikk pattilla tae ingane ellarudeyum munbil oru vesham kettan enikk vayya.
Tae- 🥺 Chimmy.
Jewel- Namukk ellavarodum parayam vaada ninak pattuvo enne upeshikkan😭..
Tae- 🥺😭.
Jewel- 😭 Vaa pokam Namukk. *hold his hands*
Aval taeye kond pokaan nokkiyathum tae avalude kai videepichu.
Jewel- *confused face*
Tae- Venda chimmy ithonnum sheriyalla🥺.
Jewel-
Tae- Nee ippo e..ende i..ichayande b..harya aanu. *tears*
Ath parayumbol orayiram soochi avante hridayathil kuthunna vedhana avanundayi.
Jewel- 🥺💔
Tae- Enik ichayane vedhanipikkan kazhiyilla chimmy. Ithonnum aarum ariyanda ithaan namude vidhi enn vijarich namuk ellam marakkaam.
Jewel- 💔 T..tae n..ninakk oru vishamavum ille.....ninak pattumayirikkum ithokke adjust cheyyan pakshe enikk pattilla njan parayaan pokuva ellavarodum.
Aval pokanayi door thurannathum.
Tae- Ennit?
Jewel- *stay there*
Tae- Ennit enth sambavikkum chimmy ninde kazhuthil ichaayan kettiya ee minn illathe avumo Ningalude kalyanam illathe avumo?
Jewel-
Tae- Onnum sambavikilla chimmy Verthe nammude parentsin kurach koodi vishamam nalkaam ennallathe onnum nadakkilla.
Jewel- 😭. *potti karayunnu*
Tae- Chimmy i know it's hard but please nee move on avanam nammal thammil ullath ellam marann ichayande oppam santhoshamaayi jeevikkanam Please it's my request.
Jewel- 😭💔
Tae- *hug her and kiss her forehead* I lov--
Avan enda parayan pokunnath enn appozhan avanu bodham vannath pinne avan ath complete akkiyilla.
Tae- 🥺 Sorry. *left from there*
Jewel- *Sobs* 😭.
Time: 12.45
@Church
YOU ARE READING
THE FATE OF LOVE💔💝 |T.K & Y.M|
Romanceവിധി......🤐 അതൊരു വല്ലാത്ത സംഭവം തന്നെ... നാം ഇഷ്ടപ്പെട്ടതും നമ്മളെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടതും ഒരു കൈ അകലത്തിൽ നഷ്ടപ്പെടുമ്പോൾ ഒന്നും ചെയ്യാൻ ആവാതെ നോക്കി നിൽക്കേണ്ടി വരുന്ന നിമിഷങ്ങൾ ഉണ്ട് ജീവിതത്തിൽ😢🥺..... അതുപോലെ ആയിരുന്നു taevinum..അവൻ തന്റെ ജീവനു തുല്യ...