Chap 15 : Mất trí nhớ là nói dối

895 89 10
                                    


Một cuộc điện thoại được gọi đến Ji Hoon . Là bác sĩ Kim

"Ji Hoon . Lee Minhyung cậu ấy tỉnh lại rồi , cậu ấy đòi đi gặp Hyeonjun . Giờ tôi phải làm sao đây?"

"Chết rồi , bây giờ phải làm sao đây? Rốt cuộc là Lee Minhyung hay LeeMin"

"Tôi cũng không dám chắc chắn nhưng tôi nghĩ đây là Minhyung đó"

"Dù có là Minhyung đi chăng nữa cũng không thể để nó đi gặp Hyeonjun được , tuyệt đối không thể"

"Bây giờ cậu tính sao ? Minhyung đang thay đồ và chuẩn bị đi đến đó rồi"

"Nó sẽ đến Ý sao?"

"Chắc rồi , Hyeonjun giờ cậu ấy đang ở Ý "

Một tiếng nói vọng lên bên đầu dây của Bác sĩ Kim

[Dong Beom , mau chuẩn bị thuốc uống của 1 tuần cho tôi . Tôi sẽ đến gặp Hyeonjun , tôi muốn nói với nó vài chuyện]

Cúp máy

"Gì chứ ? Cậu sẽ đi bây giờ sao?"

[Đúng vậy]

"E là không được rồi , tôi v-v...vẫn chưa điều chế nữa . Chỉ còn đủ số lượng cho 5 ngày thôi"

[5 ngày sao? Cũng được , mau đưa cho tôi đi . 5 ngày sau tôi sẽ về]

"Trời ơi điên mất , làm sao để có thể ngăn cản cậu ta lại đây - Dong Beom nghĩ"

"....."

[Mau đi , tôi không có nhiều thời gian đâu]

"Ây gù , tôi đúng là có tuổi rồi nên hay quên . Số thuốc đó tôi đã điều chế lỗi và đem chúng vứt đi rồi , phải làm sao giờ Minhyung nhỉ?"

[Nói dối]

"Nếu cậu không tin thì cho người kiểm tra tôi đi"

[Thôi được rồi]

"May quá , chắc cậu ta không đi nữa đâu nhỉ"

[Tôi đưa anh đến nhà của anh để anh điều chế thuốc cho tôi]

"Đ-đ...đùa nhau à , không được đâu . Nhà tôi xa lắm , v-với cả cậu có đến nhà tôi cũng không thể điều chế thuốc kịp thời để cậu đi đâu"

[Anh đừng có mà nói dối nữa , tôi biết anh còn thuốc . Mau đi lấy đưa cho tôi đi , tôi có chuyện rất quan trọng cần phải nói với Hyeonjun]

"Đ-được rồi , tôi đưa cho cậu là được chứ gì?"

Bác sĩ Kim lấy thuốc của 1 tuần rồi đưa cho Minhyung , và thế Minhyung cầm số thuốc rồi đi đến sân bay riêng để bay sang Ý

12 tiếng rưỡi sau

Máy bay của Minhyung đã hạ cánh ở Ý , cậu bước ra từ máy bay rồi đi xuống , trước mắt là một nhóm thuộc hạ mặc vest đen cùng dàn siêu xe Mercedes AMG G63 xếp thành một dãy dài đang đứng chờ sẵn ở sân bay của cậu .

"Chào Lão Đại , mừng anh đã trở về Ý"

Minhyung bước lên chiếc xe Rolls Royce Boat Tail , chiếc xe đó được bao vay bởi những chiếc Mercedes AMG G63 khác nhằm mục đích bảo vệ sự an toàn cho Minhyung . 

Guria - On2eus × MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ