Bóng dáng một người phụ nữ bước vào trong căn phòng mà Wooje đang nằm
"Dong Beom à , chú mày đừng nhắc đến cái chết của 2 người đó trước mặt Wooje nữa"
"Nhìn cậu ấy chưa đủ thảm hả ? Hơn nữa , cậu dừng ngay cái hành động tự làm bản thân mình bị thương đi Choi Wooje"
"Nó là hành động ngu ngốc nhất mà tôi từng thấy đấy"
[Bác sĩ Min . Sao chị ở đây?]
"Tôi là chị gái của Dong Beom , em trai tôi đã đưa cậu đến đây để chữa trị và gọi tôi đến xem tình hình của cậu đó"
[Hai người khác họ nhau mà?]
"Tôi theo họ ba , còn nó theo họ mẹ . Ba mẹ tôi đã ly hôn khi mẹ tôi đang mang thai Dong Beom , họ đã ra ở riêng và một mình mẹ tôi đã nuôi nấng nó"
"Chị à , có nhất thiết phải kể chuyện đó ra không?"
[Ahh xin lỗi hai người vì đã hỏi chuyện không hay..]
"Dong Beom à , chú mày phắn ra ngoài đi . Chị mày cần nói chút chuyện với Wooje"
"Vâng , em tự đi . Không cần chị đuổi ."
Dong Beom rời đi , cậu đi ra ngoài để mua một số vật liệu cần thiết để điều chế thuốc
[Chị có chuyện gì cần nói sao ạ?]
"Phải , thật ra tôi là người của Lee Minhyung . Tôi là đội trưởng của đội 2 , nơi đào tạo những sát thủ chuyên nghiệp"
[Sao cơ ạ? Bác sĩ Min là...l...à.....la..là đội trưởng đội sát thủ?"
"Phải"
"Vừa rồi tôi vừa nhận được thông tin tuyệt mật từ Lee tổng , cậu ấy nhờ tôi gửi lời đến cậu"
[Có chuyện gì vậy , chị cứ nói đi]
"Lee tổng sẽ giữ bí mật toàn bộ tất cả những thông tin về cái chết của Moon tổng , nhưng vì Moon tổng sợ cậu lo lắng nên đã quyết định nhờ tôi kể toàn bộ sự thật về sự việc nổ máy bay ở Ý"
[Ý chị là....]
"Đúng vậy , cậu ấy không hề bỏ mạng trên chiếc máy bay đó . Thật ra chiếc máy bay đó không chở bất kì ai cả , nó được lái bởi một phi cơ chuyên nghiệp"
[Em vẫn không hiểu rõ ý chị muốn nói . Chị hãy kể lại toàn bộ sự việc đi ạ .]
"Thật ra ngay từ đầu Lee tổng sau khi nhận được tin nhắn của Rascal , cậu ấy đã lập tức nhận ra rằng chắc chắn Rascal sẽ dở trò gì đó ."
"Kế hoạch đã được Lee tổng vạch ra và tất cả đều đúng như những gì cậu ấy suy đoán"
"Chị sẽ mạo phạm gọi tên hai người họ cho em dễ hiểu"
"Đầu tiên , khi Hyeonjun đi xuống chỗ chiếc xe đã được chuẩn bị từ trước ở dưới hầm đỗ xe . Cậu ấy leo lên chiếc xe , một thuộc hạ của Minhyung có vóc dáng gần giống với Hyeonjun đang đợi sẵn trên đó . Thuộc hạ của Minhyung đã kể hết toàn bộ kế hoạch cho Hyeonjun nghe và thế là cả hai đã trao đổi quần áo cho nhau . Sau đó thuộc hạ của Minhyung cầm lái còn Hyeonjun thì ngồi ở dãy ghế đằng sau , từ khi chiếc xe xuất phát . Minhyung đã phát hiện có rất nhiều người theo dõi ở khắp nơi trên suốt con đường đi đến sân bay , rồi báo lại cho Hyeonjun và kêu cậu ấy nằm xuống phía dưới gầm ghế để tránh bị chúng nhìn thấy khi cửa xe được mở ra . Khi đến sân bay , thuộc hạ của Minhyung đã đeo kính râm và khẩu trang nên có thể người của Rascal chỉ nhìn được vóc dáng . Sau khi bước lên máy bay , thuộc hạ của Minhyung lập tức đi thẳng đến buồng lái và cho máy bay cất cánh , máy bay vừa di chuyển được một lúc thì người của Rascal đã rút lui hết . Khi chắc chắn rằng không còn một ai ở đó nữa thì Minhyung cho người đưa Hyeonjun lên chiếc máy bay ở một sân bay khác rồi bay đến Ý . Chiếc máy bay mà Rascal đã nhắm vào đã bị nổ tan tành và rơi xuống biển , trước lúc đó thì thuộc hạ của Minhyung đã đeo đồ bảo hộ và nhảy dù xuống dưới rồi . Cách chiếc máy bay đó khoảng 20km thì có một chiếc trực thăng , nó dùng để đón cậu thuộc hạ ấy khi cậu ta đáp xuống . Đây thật sự là một kế hoạch hoàn hảo , không một chút lỗ hỏng nào và cũng chẳng có ai phải bỏ mạng"
"Rất mừng cho Hyeonjun"
"Nhưng ngược lại tôi rất tiếc cho Ji Hoon , quá muộn để cứu cậu ấy rồi"
[Ji Hoon? À cái tên khá quen nhưng em không nhớ cậu ấy là ai nữa]
"Là CEO của JH và cũng là bạn từ nhỏ của Minhyung với Hyeonjun"
[À...nae]
[Hiện giờ Hyeonjun đang ở Ý ạ? Em muốn gặp anh ấy , có một số chuyện...muốn nói]
"Giờ thì không được rồi ! Rascal đang nhắm vào Minhyung , mà Hyeonjun đang ở chỗ đó . Cậu không thể tới đó bây giờ được"
[Em không ngại nguy hiểm đâu ạ]
"Nếu Hyeonjun biết được , cậu ấy sẽ giết tôi mất ! Tuyệt đối không được"
[Nhưng mà...]
"Đừng nói nhiều nữa mau nghĩ ngơi đi..tôi phải đi rồi , tạm thời cậu cứ ở lại đây đi !..Cậu biết Deft chứ?"
[Anh Hyuk Kyu?]
"Phải , cậu ấy đang ở nhà của Ji Hoon"
[Thì ra Ji Hoon là tên của cái người bắt anh Hyuk Kyu và đưa Minhyung đi ở bệnh viện mà Ru Han nói.]
[Tại sao lại bắt anh Hyuk Kyu đi chứ?]
[Nếu như bắt Minhyung thì có thể dễ hiểu là vì anh ta muốn đưa bạn mình đi nhưng mà....anh...Hyuk Kyu...? Vì anh ấy nắm giữ nhiều bí mật sao..vì là CEO của IT...vì...Rốt cuộc là vì lí do gì chứ ? Hơn nữa bây giờ Ji Hoon cũng đã chết rồi , nhưng tại sao vẫn không chịu thả anh Hyuk Kyu ra?]
"Có nói cậu cũng không thể hiểu đâu"
"Có những chuyện..chỉ người trong cuộc mới biết được"
BẠN ĐANG ĐỌC
Guria - On2eus × Mafia
FanfikceRyu MinSeok , trưởng phòng tình báo của tập đoàn IT . Bên ngoài là một công ty bình thường nhưng đằng sau lại là một công ty chứa đầy các tay săn đời tư . Trong một lần làm nhiệm vụ được giao trên Du thuyền Ryu Minseok vô tình được một tay chơi khét...