Chap 29 : Bắt đầu

352 28 1
                                    

Minhyuk quyết định tin tưởng Kwang Hee

Cậu giao toàn bộ quyền quyết định cũng như dự án lớn này cho cậu ấy với toàn bộ sự tin tưởng .

"Anh Minhyuk , em nghĩ chúng ta cần thêm nhà đầu tư để có thể chắc chắn và an toàn hơn giúp cho dự án không bị rủi ro hay trục trặc"

"Ừm anh hiểu rồi , cậu cứ tiếp tục làm việc đi . Anh đi gọi điện thoại chút"

Cuộc gọi được kết nối tới "Lee Kang Hoon" ba của Minhyuk

"Ba ơi , chuyện là con đang cần một nhà đầu tư vào dự án lần này..."

"Rốt cuộc thì con vẫn cần sự giúp đỡ từ ta nhỉ ? Con không thể tự lập được sao ? Con biết không , ta đã tự đưa GK đi lên được như hiện giờ bằng đôi bàn tay trắng không ai giúp đỡ nương tựa . Giờ ta tin tưởng giao lại cho con mà con cũng không gánh vác nổi..con..."

"Con cúp máy đây"

Cuộc gọi kết thúc

Minhyuk cười nhạt "Lúc nào cũng như vậy nhỉ ?"

Từ nhỏ Minhyuk luôn bị ám ảnh bởi cái bóng của người ba quá tài giỏi , vốn dĩ cậu chỉ thích sống một cuộc đời bình yên giản dị nhưng lúc nào cũng bị gia đình áp đặt trọng trách to lớn đè nặng lên vai

"Đành gọi cho người ấy vậy"

Cuộc gọi đang đổ chuông

"Ô người anh yêu dấu , lâu rồi mới thấy anh gọi điện đó nha . Nếu ba nhờ anh gọi để kêu em về thì em không về đâu"

"Không....anh muốn nhờ em giúp"

Sang Hyeok ngừng bỡn cợt "Anh sao vậy ? Có chuyện gì xảy ra sao ?"

"Anh cần sự giúp đỡ của Wang Ho , hiện tại dự án của anh đang cần nhà đầu tư . Nói lại với cậu ấy giúp anh nhé"

Sang Hyeok quay qua nhìn rồi đưa máy cho Wang Ho đang nằm trong vòng tay của mình "Anh Minhyuk nhờ em làm nhà đầu tư cho anh ấy"

Wang Ho cầm lấy điện thoại nói lại với đầu dây bên kia

"Không thành vấn đề , em sẽ nói lại với chị gái của em"

"Nhờ em nhé"

Cuộc gọi kết thúc

"Như vậy ổn chứ ?"

"Được mà , công ty chị em đâu thiếu gì tiền đâu . Anh biết đấy , Han Rona là cái bồn chứa tiền mà" Wang Ho bày ra vẻ mặt đương nhiên

"Ừ nhỉ" Sang Hyeok gật đầu

-

Phía Minhyuk

"Chuyện nhà đầu tư anh đã lo xong rồi Kwang Hee à"

"Vậy thì tốt quá , em sẽ cố gắng hết mình"

Vì là dự án lớn nên cần rất nhiều thời gian để hoàn thành

1 năm sau

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Guria - On2eus × MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ