Sweet Candy -Mafia Au-

276 32 3
                                    

Kaedehara Kazuha hay chính cái tên đang ở ngay cạnh bạn lúc này trên nóc một tòa nhà cao tầng, ngồi trên bệ rào để nhâm nhi cái kẹo dâu của hắn. Hai người đang hóng chút gió thiên nhiên hiếm thấy sau những ngày toàn mùi máu tanh nồng thôi.

Bạn và tên này ngay từ đầu đều là "oan gia". Nửa bước đi là lại thấy mặt người kia, hở tí gặp nhau là đâm ra tranh cãi, có khi lôi dao súng ra quật nhau luôn cũng nên. Và tất nhiên tổ chức sẽ đem hai bạn vào Phòng hối lỗi để cách li nhưng ngờ đâu, hai đứa còn đánh nhau to hơn đến mức ông chủ ném hai bạn ra khỏi cửa sổ từ tầng 9 xuống cho gãy tay gãy chân khỏi cãi lộn. (Và tất nhiên hai bạn phải nằm viện vài tháng nhưng mỗi tội cái phòng bệnh chung đấy sẽ không bao giờ bớt ồn ào được)

Kaedehara Kazuha à, ừm, đúng là tên này lớn tuổi hơn bạn và được coi là một đứa con cực kì được chiều bên dòng họ sát thủ nhà Kaedehara có tiếng. Vì thế, độ hot của hắn trong cả giới Mafia hay phố đèn đỏ phải gọi là không đếm xuể. Tính cách tên này khá ôn nhu, tất nhiên chỉ là vỏ bọc bên ngoài thôi chứ bạn còn lạ gì tính hắn? Mưu mô, xảo quyệt, mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát của hắn (và đôi khi bạn cũng thành con tốt của tên này, đó là lí do bạn không ưa nổi).

Còn bạn? Bạn đến từ khu phố đèn đỏ gần rìa thành phố, vì thế cái sắc đẹp của bạn được tên trùm tổ chức này đưa vào danh sách thành viên. Đúng là dùng sắc để giết người khác mà. Nhìn bạn vậy thôi chứ, ở cái phố đèn đỏ ấy, bạn vẫn còn là một trinh nữ do bị đem đến đây từ khi mới 14 tuổi, độ tuổi chưa có phù hợp làm "gái bán hoa" nhưng bạn luôn bày cái bộ mặt dày dặn kinh nghiệm để làm đống nhiệm vụ chết tiệt này.

Hai bạn, hai người hoàn toàn khác nhau về hoàn cảnh, vì thế cãi nhau suốt là chuyện bình thường, xô xát chút cho khỏe chứ vấn đề gì đâu. Thế là thành ra quen, hôm nào gặp thì hôm đấy combat, không xong không về. Đánh nhiều, cãi nhiều như thế mà thế quái nào, bạn lại thích tên dở hơi kia trước!? Quái lạ??

Chỉ là vài lúc trước, bạn nhận nhiệm vụ đi quyến rũ cái tên trùm bên tổ chức nào đấy thuộc phận Liyue. Quyến hơi quá đà thành ra suýt nữa hắn đè bạn ra định lấy luôn cái tâm hồn trong trắng bên trong ấy nên Kazuha đành phải nhúng tay vào, lum tùm beng cả ra. Dù biết là ừ thì hi sinh cái thân trong trắng này cho nhiệm vụ mà tên này đạp cửa sổ chui vào, đánh tên trùm kia be bét, để lại bạn ngồi trên giường quấn chăn do không mảnh vải che thân, ngơ ngác nhìn cái tên này phá hỏng cái kế hoạch ông chủ đề ra lúc đầu. Thành ra làm xong thì lại bị quỳ nghe boss mắng gần 2 tiếng  với hắn. 

Tên khỉ chết tiệt nhà mày, bà mày sẽ trả thù ngày hôm nay!!!

Nghĩ thế thôi chứ từ lúc đấy đến giờ, bạn luôn tránh mặt tên khỉ này và cho đến hiện tại là gặp nhau ở đây.

Nhưng mà hôm nay lại hơi kì kì à nha.

Hẹn nhau ra đây rồi ngồi hóng gió, không một tiếng cãi vã nào,không dao kiếm, không một tiếng súng nào vang lên giữa hai con người này.

Đứng trên sân thượng này, không lẽ định đẩy người ta xuống rồi trừ khử đấy à???

- Y/N..

Giọng Kazuha khẽ vang trong không trung, đánh thức bạn khỏi dòng suy nghĩ ngẩn ngơ.

- À, hả, gì?

Genshin Impact: Hải Mộng ( Kazuha x Reader )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ