Tộc Thiên Điểu hay còn gọi là tộc chim Ưng, họ mang bên mình đôi cánh lớn đủ màu sắc, vàng, đỏ, hồng,... đều có. Hơn nữa, họ cũng nổi tiếng với tài ăn nói và độ bình tĩnh của mình.
Đấy là ai chứ không phải tên này!
Vạn Diệp là bạn thân của em và cũng là một Thiên Điểu, Lần đầu gặp, em đã bị ấn tượng bởi cách nói chuyện của hắn, không câu nào là đau trúng tim đen ngay từ đầu cả mà nó từ từ bao bọc lấy xung quanh rồi thẳng một phát, vào vấn đề liền. Đã thuộc tộc nổi tiếng thì thôi đi, lại còn là một thằng trap nữa chứ??? Dí ai không dí, đời dí em làm bạn (cực) thân của hắn, ngồi nghe tên này kể chiến tích cưa cả tá em đều đổ cả đám ra thì không hôm nào tai bạn được sống một cách bình yên.
Vạn Diệp có đôi cánh màu kem vani cực kì cuốn hút luôn, nhìn thoáng qua cũng thấy nó cực kì mềm và còn được chăm chút kĩ càng nữa. Đúng thôi, đôi cánh là niềm tự hào của tộc này mà.
Em thuộc tộc Đoản sinh hay còn gọi là nhân loại, vốn từ bé đã tò mò về thế giới xung quanh, đặc biệt lại hứng thú với tộc chim Ưng này nên để ý Vạn Diệp là điều dễ hiểu. Nghĩ tới nghĩ lui, tự dưng lại buộc miệng muốn chạm vào cánh của tên trap kia. Chỉ buộc miệng huỵch toẹt thôi là hại em chục đời ngàn kiếp.
Em nhớ lúc đó tên đấy cũng hơi bất ngờ đưa đôi mắt đỏ thẫm như mây trời vào thu kia nhìn em nhưng cũng rất nhanh nó đã thay thế bằng sự bình tĩnh thường ngày.
- Muốn chạm thì cứ chạm đi, tôi không phiền-
Chưa kịp nói hết thì đôi cánh của hắn đã được đôi bàn tay em mân mê, từng chiếc lông có hơi giật giật mà cứng đờ ra rồi lại mềm nhũn trước những cái chạm của em.
Ai biết được hắn như nào, em chỉ chú ý đến đôi cánh màu vani siêu mềm này thui!!
Ừ cũng ai mà biết được đôi mắt hắn vẫn nhìn về phía em khi đang nằm bò ra bàn. Đôi mắt của kẻ si tình, thế đấy. Đúng là con đũy tình yêu cũng phải làm tên trap này gục ngã!
Tuyệt vời, giờ ông trời cho em thêm cục nợ đáng để ăn đấm mỗi ngày!
Không được, không được đánh người đẹp, phải nhịn, phải yêu thương, phải xin lỗi trước.
......
Đm nhưng mà em muốn đấm thật!
.
.
Một ngày đẹp trời như mọi ngày, vẫn là đôi bạn trẻ đang đi dọc hành lang, tên này thì bám đuôi tên kia, tên kia thì cho tên này một rổ bơ khuyến mãi mua một tặng cả kho.
Giờ cũng là tầm 6h sáng, đi học sớm để trực ca nên ít có người đến, cực kì hợp giờ cho hắn hoạt động cơ mồm.
- Y/n à, mày phũ phàng quá...
- Y/n ơi, quay qua đây chút đi mà.
- Cười lên một cái có chết ai đâu, mày cười cho tao coi đi mà.
- Y/n ơi...
Biết nói gì giờ, tên kia lảm nhảm từ lúc vào cổng trường vẫn chưa ngớt, đủ thời gian để em nắm chặt tay mà đấm cái mỏ lắm chuyện của hắn và buông ra những câu rap song ngữ cay nghiệt.
Mặc dù chửi trong Tiếng Anh thì em chỉ biết Fu*k you với Your mother fu*ker, có khi lại Your Family fu*ker cũng nên.
- Y/n Y/n cái gì, nín cho bà mày làm việc. Ra kia mà ngắm mấy chị em ngoài sân ấy. Mày trapboi thì làm quái gì thiếu?
Em lườm hắn, giọng thì mỉa mai như nhờn người ta, không lệch đi đâu được. Đúng vậy, mặc dù Vạn Diệp sến vãi trong mấy câu trên kia thì cũng chưa hề có nói thích hay yêu, kiểu chọc chọc cho vui, em biết và càng muốn đẩy tên trapboi ra một bên, như một đống phiền phức!
- Thôi nào, mày ủ cục từ lúc ở cổng trường rồi đấy, đến ông trời còn thương mày mà âm u theo.
Vừa dứt lời, ông trời đồng cảm với tôi quá mà cho trận mưa siêu to đổ ập xuống luôn. Chà...
Mưa to, mây mù kéo đến mà bỗng chốc cả khu tối om, vài ánh sáng le lói cũng chỉ là từ mấy bóng đèn cũ.
Nhân danh đứa chuyên sợ ma và sợ tối, em chắc chắn mình mà sợ thứ 2 không ai chủ nhật.
Em đứng im trên hành lang vừa tối lại có tí ánh sáng le lói cuối dãy. Tối quá lại còn mưa bão nữa. Quả thực có chút hoảng sợ rồi. Một loạt ký ức thoáng qua trong mỗi hạt mưa nặng trĩu ngoài cửa sổ kia.
Do đứng im bất thình lình nên phần gáy em chợt va phải tên kia, khiến hắn giật mình nhưng rất nhanh, hắn thấy em run rẩy kịch liệt liền bắt em quay người lại đối diện hắn, không giấu nổi lo lắng mà hai bàn tay hắn áp lấy má em. Chưa kịp nói gì, ngón tay hắn lại cảm nhận thứ gì đó ướt ướt.
Khóc đấy à?
Như nhận ra điều gì đó, Vạn Diệp chùm áo khoác của mình qua đầu em, đứng đó mà ôm em, đôi cánh của hắn cố gắng giữ chút hơi ấm cho em.
Chà, như đôi tình nhân ấy.
Sau vài phút lấy lại bình tĩnh, thấy tên kia vẫn giữ nguyên cái tư thế ôm như bọc con người ta vào định bắt cóc luôn ấy!
-.... Thành thục nhỉ, mày làm thế với mấy em rồi?
Tên kia nghe câu hỏi chỉ khẽ cười không đáp, em chợt cảm thấy có gì đó mềm mềm vừa lướt qua trán mình, bất giác đỏ ửng mặt lên.
Mặt càng đỏ, tiếng cười khúc khích của hắn càng rõ.
- Không, cái này là lần đầu, tao chỉ dành cho người đặc biệt nhất là mày thôi.
Chẹp..
Như tỏ tình ấy.
Sến súa thật sự.
--------
DATE: 12/8/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
Genshin Impact: Hải Mộng ( Kazuha x Reader )
Fanfiction"Ta gửi gió những bài ca yêu thương Chạm tới đất trời biển cả Chạm tới làn da mái tóc nàng Khẽ ôm nàng từ nơi phương trời xa. Ánh trăng hiền từ bọc lấy tấm thân nàng Hương thơm nàng hòa vào thân gió Đưa ta tới tận chân trời tình yêu. Rượu làm ta say...