Nàng
Một cô gái đáng yêu, dịu dàng, mang một vẻ đẹp có thể được tả bằng cụm từ "nghiêng nước nghiêng thành". Tiếng cười mang âm vang cho vạn vật, lảnh lót như tiếng chuông bạc, thanh thanh như tiếng hót của con chim vàng anh tuyệt sắc. Mỗi bước chân nàng đi, nơi đó như được sống dậy một cách mạnh mẽ, như chưa từng có sự suy tàn.
Nhan sắc làm điên đảo nhân gian...
Với một nhan sắc tuyệt mĩ, không khó để nàng chọn cho mình một người phù hợp, một người sánh bước bên nàng đến cuối cuộc đời. Nhưng nàng đã bỏ qua tất cả mà chọn hắn..
Nàng đã chọn một tình yêu đầy ắp những bản hợp đồng ...
Hắn đã để nàng một mình, trong căn phòng đầy hoang vắng kia, chỉ có những tiếng bước chân của kẻ hầu người hạ từ phía hành lang. Không một lời hỏi thăm, không một lần nào hắn đến thăm nàng, nàng vẫn ở đó, vẫn chấp nhận cuộc sống đó, nguyện hi sinh thanh xuân của mình vào một tình yêu không được hồi đáp...
Nàng ở đó...
Mỉm cười..
Lần đầu nàng bước ra khỏi căn phòng của mình thì đó là lúc nàng thấy hắn bên người khác. Một cách đau đớn.. Nàng vẫn luôn tự dối lòng mình rằng chỉ là một mối quen xã giao.. Nhưng nàng đã khóc, đầy bi thương.. Nàng luôn mong mỏi tình yêu mình, thanh xuân mình, sẽ được hắn đáp lại, nhưng giờ, đến một nụ cười, một câu hỏi han của hắn, lại giành cho một cô gái khác lần đầu tới đây...
Trái tim nàng vụn nát...
Nước mắt nàng rơi tí tách..
Đến khi đã cạn khô..
Một con búp bê sứ đầy yếu đuối và mỏng manh..
Đến khi nàng thấy hắn vụng trộm cùng người đó, chỉ vô tình bước vào căn phòng đầy tiếng sắc dục, nàng đứng đó nhìn hắn và cô ấy.
Nàng khẽ cười.
Nàng khẽ đóng cửa căn phòng ấy lại.
Nàng đã không khóc.
Nàng đã không thể khóc được nữa rồi...
"Cuộc hôn nhân này, con có thấy hạnh phúc không?"
Là mẹ nàng, mẹ nàng đã hỏi một thứ đã làm bạn kiếm tìm suốt thanh xuân và cuối cùng nó cũng là thứ khiến trái tim nàng vụn vỡ. Mẹ nàng đã hỏi ngay trước mặt cha nàng, mẹ hắn, cha hắn và hắn.. Nàng chỉ mỉm cười, nghiêng đầu nhìn mẹ hắn.
"Con.."
"Con đau lắm mẹ à, con đau lắm...."
"Rất..."
"Làm ơn hãy đưa con về, làm ơn..."
"Hạnh phúc..."
"Trái tim con đã vụn vỡ rồi mẹ à, con không thể khóc được nữa mẹ à..."
"Thưa mẹ."
"Cứu con với mẹ ơi, cứu con... Con đau đến mức không thể tiếp tục được... Xin hãy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Genshin Impact: Hải Mộng ( Kazuha x Reader )
Fanfiction"Ta gửi gió những bài ca yêu thương Chạm tới đất trời biển cả Chạm tới làn da mái tóc nàng Khẽ ôm nàng từ nơi phương trời xa. Ánh trăng hiền từ bọc lấy tấm thân nàng Hương thơm nàng hòa vào thân gió Đưa ta tới tận chân trời tình yêu. Rượu làm ta say...