"𝑊𝑎𝑟𝑛𝑖𝑛𝑔 𝑜𝑓 𝑎𝑛𝑦𝑜𝑛𝑒'𝑠 𝑑𝑒𝑎𝑡ℎ 𝑖𝑠𝑛'𝑡 ℎ𝑒𝑙𝑝𝑖𝑛𝑔 𝑎𝑡 𝑎𝑙𝑙. 𝑊ℎ𝑦 𝑐𝑎𝑛'𝑡 𝑡ℎ𝑒𝑦 𝑏𝑒𝑙𝑖𝑒𝑣𝑒 𝑖𝑛 𝑚𝑒?"
𝐓𝐫𝐢𝐠𝐠𝐞𝐫 𝐖𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠: 𝐃𝐞𝐚𝐭𝐡. 𝐒𝐨 𝐫𝐞𝐚𝐝 𝐚𝐭 𝐲𝐨𝐮𝐫 𝐨𝐰𝐧 𝐫𝐢𝐬𝐤!
𝐏𝐈𝐍𝐀𝐆𝐌𝐀𝐌𝐀𝐒𝐃𝐀𝐍 kong mabuti ang engagement ring. My thumb caress every details of it; from the diamond and to the name engraved on the ring.
Kung hindi ko tinitigan ng mabuti ang singsing ay hindi ko malalaman na may nakasulat palang word sa loob nito.
Binasa ko ang nakasulat
"Brethany?..."
Itinago ko ang singsing nang maramdaman ko ang pagkahinto ng aking sinasakyan.
"Nandito na tayo ma'am Eve."
"Sige manong salamat."
Lumabas ako sa kotse namin at namalayan ko nalang ang aking sarili na nakasalampak sa semento.
Ugh! My butt hurts. Agad akong dinaluhan ng nakapigtail na babae.
"Okay ka lang ba miss? Sorry talaga ha. May masakit ba sa iyo."
Dahan dahang umangat ang aking mukha para matingnan siya.
Nakasquat siya ngayon at masasabi ko talagang balingkinitan ang kanyang katawan.
May nunal siya sa dibdib at may cleavage pa. Parang naconscious ako doon ah. Medyo malaki din ang kanyang pwet.
May hubog ang kanyang katawan eh na para bang batak sa gym or may sinalihan na sports.
Napahinto ag aking tingin sa mukha niya. Bilugan ang kanyang mukha na sakto lang ang puti. Tama lang ang pagkakorte ng kanyang kilay at ang ilong niya ay medyo mahaba. Ang labi niyang pinkish ay nakakainggit I mean how did she achieve those? Ang malarosas niyang pisngi na ngayon ay medyo namumula dahil siguro sa pagod. Her ebony black hair na nakatali sa pigtail ay parang nagdagdag sa pagiging maganda niya at ang sobrang itim niyang mga mata na parang nahihinoptismo ako.
Haluh wait! Sh*t here we go again!
Nararamdaman ko ang pagkahilo at unti-onti na akong hinigop ng mala gabi dahil sa sobrang itim ng kanyang pupils. Dinala ako sa mga mata niya sa madilim na paligid.
𝑯𝒂𝒍𝒖𝒉 𝒔𝒉*𝒕 𝒏𝒂𝒔𝒂𝒂𝒏 𝒂𝒌𝒐? 𝑩𝒂'𝒕 𝒂𝒏𝒈 𝒅𝒊𝒍𝒊𝒎 𝒅𝒊𝒕𝒐?𝑾𝒂𝒊𝒕 𝒑𝒂𝒓𝒂𝒏𝒈 𝒑𝒂𝒎𝒊𝒍𝒚𝒂𝒓 𝒔𝒂 𝒂𝒌𝒊𝒏 𝒊𝒕𝒐𝒏𝒈 𝒑𝒂𝒍𝒊𝒈𝒊𝒅 𝒏𝒂 𝒊𝒕𝒐 𝒂𝒉. 𝑵𝒂𝒔𝒂 𝒔𝒄𝒉𝒐𝒐𝒍 𝒂𝒌𝒐? 𝑩𝒂𝒌𝒊𝒕 𝒂𝒌𝒐 𝒏𝒂𝒏𝒅𝒊𝒕𝒐?
𝑰 𝒕𝒉𝒐𝒖𝒈𝒉𝒕 𝒏𝒂𝒌𝒂𝒖𝒘𝒊 𝒏𝒂 𝒂𝒌𝒐 𝒔𝒂 𝒃𝒂𝒉𝒂𝒚?
𝑵𝒂𝒘𝒂𝒍𝒂 𝒂𝒏𝒈 𝒎𝒈𝒂 𝒂𝒈𝒂𝒎 𝒂𝒈𝒂𝒎 𝒌𝒐 𝒏𝒂𝒏𝒈 𝒅𝒖𝒎𝒂𝒂𝒏 𝒂𝒏𝒈 𝒏𝒂𝒈𝒎𝒂𝒎𝒂𝒅𝒂𝒍𝒊𝒏𝒈 𝒃𝒂𝒃𝒂𝒆 𝒔𝒂 𝒉𝒂𝒓𝒂𝒑 𝒌𝒐. 𝑴𝒂𝒚 𝒅𝒂𝒍𝒂 𝒔𝒊𝒚𝒂𝒏𝒈 𝒈𝒚𝒎 𝒃𝒂𝒈 𝒂𝒕 𝒏𝒂𝒌𝒂𝒔𝒖𝒐𝒕 𝒔𝒊𝒚𝒂 𝒏𝒈 𝒎𝒂𝒔𝒊𝒌𝒊𝒑 𝒏𝒂 𝒅𝒂𝒎𝒊𝒕 𝒏𝒂 𝒏𝒂𝒓𝒆𝒄𝒐𝒈𝒏𝒊𝒛𝒆 𝒌𝒐𝒏𝒈 𝒖𝒏𝒊𝒇𝒐𝒓𝒎 𝒏𝒈 𝒎𝒈𝒂 𝒈𝒚𝒎𝒏𝒂𝒔𝒕𝒊𝒄𝒔.
𝑩𝒂𝒔𝒕𝒐𝒔 𝒔𝒊𝒚𝒂 𝒂𝒉! 𝑯𝒊𝒏𝒅𝒊 𝒏𝒊𝒚𝒂 𝒃𝒂 𝒂𝒌𝒐 𝒏𝒂𝒌𝒊𝒌𝒊𝒕𝒂?
𝑵𝒂𝒎𝒂𝒍𝒂𝒚𝒂𝒏 𝒌𝒐 𝒏𝒂𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒂𝒏𝒈 𝒂𝒌𝒊𝒏𝒈 𝒔𝒂𝒓𝒊𝒍𝒊 𝒏𝒂 𝒔𝒊𝒏𝒖𝒔𝒖𝒏𝒅𝒂𝒏 𝒔𝒊𝒚𝒂.
YOU ARE READING
Eyes Can See Your Death (Eyes Series #1)
FantasyEveraine Areana Wovka was so unfortunate. When she got an accident and wakes up in the hospital she knew her life would change. Her eyes was starting to view everyone's death. She treat her power a curse. It's so unfair to her part. She didn't even...