"Zata…cẩn thận một chút, còn một người chưa lộ mặt" Laville trôi nổi ở cạnh bên không khỏi nhắc nhở một câu, Zata chỉ gật đầu. Anh sau khi dọn xong đợt lính thì lại chạy xuống đường dưới.
Tên kia đang muốn ép vào chỗ của Yorn và khiến anh không thể nào farm được. Elsu để ý thấy Zata đã xuống thì chủ động chạy lên câu xích.
Zata đi lên nhận lấy một combo của Veera, nhưng anh đã lên một chút giáp. Ngay sau khi hết choáng, Zata lập tức bay lên, Yorn cũng chạy lên giúp đỡ.
Veera lại chết, Aleister không khỏi phải dừng trói lại mà chạy về. Nhưng Zata lại lần nữa tốc biến lên, khi chỉ còn một chút nữa là có thể giết được Aleister, một đạo điện quang từ trong bụi phóng ra "Lôi Điểu"
Chấm dứt!
Yorn nhanh chóng theo những gì đã học mà bắn ra một mũi tên ánh sáng, thành công hạ được Aleister.
Tulen đã liếc về phía này, rồi lại nhanh chóng rời đi. Không hiểu sao Yorn lại cảm thấy lông tóc mình dựng ngược lên hết, không đúng "sao Tulen lại ở đây, nhưng hình như có chút gì đấy không giống"
Rouie đã có được Ulti, giờ cô đang đặt nó ở ngay cái trụ đường trên của team mình. Elsu vừa về được tế đàn lập tức dịch chuyển sang đấy.
Vì bị hội đồng nên Lorion đành bỏ trụ, Elsu vừa đi vào bụi định đặt mắt thì lãnh trọn combo của Veera, ra đi thanh thản.
"Ẩu rồi đấy anh bạn à" Veera chưa chịu lùi mà nói khích vài câu, Bright đã lên kịp và cho cô ta đi chung với Elsu luôn.
Zata chạy xuống ra tính hiệu đánh rồng, Bright hiểu ý mà chạy lại, Rouie đứng cao lên phía trên mà canh giữ. Trong rồng gần chết, cô đi ra khỏi bụi thì gặp ngay Tulen.
Sau khi ăn được rồng, Bright muốn lên giúp Rouie nhưng đã không còn kịp nữa. Cùng lúc đó trụ ngoài ở chỗ Yorn cũng bị vỡ.
Yorn vừa vào bụi biến về thì Elsu cũng đã lên thay cậu chặn đợt lính.
Zata cũng vừa ăn xong đợt lính của mình chờ mãi cũng không thấy Veera đâu, thay vào đó là Laville kia lên dọn lính.
"Cậu nghĩ là cậu có thể thắng được tôi sao, anh chàng dạ ưng"
Linh hồn của Laville ở bên cạnh đã tức đến nổ phổi, nhưng dường như tên Laville kia không hề thấy gì cả, hắn ta vẫn còn nghĩ mọi chuyện sẽ nằm ở trong tầm tay của hắn.
Cùng lúc này Zata đã thấy trên bản đồ, Veera đã đạp trúng mắt của Elsu được đặt ở đường dưới.
Rouie đi lên chỗ của Zata, bật cho mình cái Thần Trận. Bright, Yorn và Elsu lập tức dịch chuyển lại.
Khi Aleister xích được Bright thì cũng là lúc để cho Zata cất cánh. Ngay từ đầu người được nhắm đến là Laville, hắn ta đã đánh hơi thấy mùi nguy hiểm liền lập tức tốc biến đi khi còn một chấm máu.
Nhưng phép màu đã không xảy ra cho hắn, Elsu dùng Viễn Trình Kích của mình chuẩn xác mà kết liễu Laville.
Sau khi giết được cậu ta, Aleister cũng đã có kết cục tương tự. Lần này Veera đi lên đã không còn kịp, khi cô thấy Elsu lại lần nữa đứng ở một bên thì liền nổi sát tâm mà vòng vô bụi.
Đáng tiếc cô đã bị lộ tầm nhìn do đụng phải Ưng Trạm, Veera chỉ vừa Hôn Gió Elsu liền dùng Giật Bắn để tránh xa khỏi phạm vi của cô.
Yorn ở gần đó lập tức quay lại xả lên lên Veera, cô chết ngay trong bụi. Lorion chỉ vừa lên lập tức lùi lại, từ trong bụi Yorn bất ngờ trúng cái nội tại của Tulen cộng thêm một cái lôi điểu.
Elsu tốc biến đến để đỡ, sẽ là một màn anh hùng cứu mỹ nhân đầy đẹp mắt nếu như Tulen không lên được cho mình cái Trượng Bùng Nổ.
Zata vừa phát tính hiệu ăn Caesar nên muốn chạy đến cũng là không kịp, anh lập tức từ bỏ mà lên tiếng "tiếp tục đi, Rouie canh Tulen"
Và đúng như Zata đã lo sợ, một đạo bào màu đen sượt ngang cái bụi Rouie đang núp. Cũng may vừa lúc đó Bright đã ăn được Caesar, tiếng thông báo vang lên Tulen cẩn thận mà rút về.
Rouie trở lại đường trên, Bright theo Zata đi đập cái trụ giữa. Lính đã tràn xuống đường dưới, Zata không thể nào không xuống gank. Cùng lúc ấy Elsu và Yorn đã hồi sinh.
Bright vốn muốn đập luôn cái trụ tiếp theo nhưng lại lần nữa bị Lorion chặn lại. Gã ta đứng trong trụ nhưng đã rỉa của Bright gần nửa cây máu.
Team bên kia cũng đã hồi sinh, Bright không còn cách nào đành lùi về.
Ngay khi đang dọn lính, Lorion liền trúng hai cái Viễn Trình Kích của Elsu. Gã không thể nào không lui về, Veera sẽ lên dọn lính thay cho gã.
Elsu hạ khẩu súng chạy xuống chỗ Yorn và Zata. Anh lên tiếng "dụ bọn chúng combat ở đường dưới, Bright sẽ đẩy lén ở phía trên"
Zata gật đầu, anh lại lần nữa chạm tráng với Laville kia và Aleister. Tulen đứng bên cạnh Aleister mặt tuy vẫn bình đạm nhưng đã thủ sẵn thế.
Hắn còn không ngần ngại mà quay sang đùa giỡn một câu "ta đã nói ta sẽ trở lại là trở lại mà"
Aleister khiếp sợ nhìn quay Laville, Laville chỉ hời hợt mà cười nhẹ "đó cũng là một phần trong kế hoạch thực hiện điều mà ngươi muốn"
Aleister lại không kìm lòng nổi mà nói một câu "quỷ thoại luyên thuyên, tin ngươi ta làm quỷ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Song Song Với Thiện Là Ác
Short StoryLaville hắc hóa rồi, vậy là đúng hay là sai? Ngốc bạch ngọt của tiểu đội Ánh Sáng vẫn ngang nhiên như vậy, nhưng cậu có lí trí, cậu cũng chẳng thiếu trái tim. Nếu một ngày nọ, Laville hắc hóa thì sẽ ra sao? Tên ác thần xảo quyệt kia đã nhắm vào cậu...