Bù lại cái chap ngược, thì con Au quyết định viết thêm một chap ngọt nữa vì rảnh.
*Lưu ý: Có một số chi tiết 16+, nên là ai chưa đủ tuổi hay không thích thì có thể không xem.______________________________
Ai trong Sát quỷ đoàn đều biết, ngài (...)trụ H/b T/b là người yêu của Hà trụ Tokitou Muichirou. Ai cũng biết là ngài Hà trụ là người hay ghen như thế nào.
Có lần, một cậu tân binh nọ chỉ vì nói chuyện với cô người yêu của cậu, mà ngay ngày hôm sau bị cậu đánh đến bầm dập. Đã vậy còn bị cậu tặng cho những câu nói khinh bỉ, đại loại như:
“ Ngươi quá yếu, chắc tại chỉ lo đi tán tỉnh gái nên mới yếu như thế này nhỉ?”
hay
“ Sức của ngươi không giết được quỷ đâu, ở nhà mà uống sữa mẹ đi”.
Sau ngày hôm ấy thì mọi người trong Sát quỷ đoàn thấy cậu tân binh nộp đơn xin thôi việc. Nên ai ai cũng sợ và luôn tìm cách trốn đi mỗi khi được T/b bắt chuyện.
Nhưng T/b thì lại khác, vì là một người khá nhiều chuyện lại hòa đồng nên gặp ai cô cũng bắt chuyện, cười nói vui vẻ, mặc kệ cái vẻ mặt cau có của cậu người yêu. Người trong Sát quỷ đoàn, đặc biệt là các tân binh luôn tìm cách tránh mặt T/b, nhưng lần nào cũng bị cô tìm thấy, vỗ vai rồi nắm tay, vẻ mặt oan ức hỏi sao lại tránh mặt mình. Và hôm sau, không ai còn nhìn thấy cậu tân binh ấy nữa.
Hôm nay, lúc T/b trò chuyện cùng Luyến trụ, Mitsuri cũng nhắc nhở cô đừng lại gần các tân binh khác, T/b nghe thì buồn lắm, mặt buồn bã đáp “ Vâng”. Thấy T/b có vẻ buồn, cô cảm thấy cũng có lỗi. Nên mời T/b đi ăn.
Cứ ngỡ là đi ăn bình thường, nhưng hai cô gái lại bị một cậu trai dụ dỗ mời rượu. “Rượu vào lời ra” câu nói ấy quả không sai, hai người bắt đầu say, đầu óc quay cuồng, kêu ca đủ điều. Nào là Mitsuri than vãn cũng bị các tân binh khác cô lập mà không hiểu lí do. T/b thì bảo Muichirou quản cô quá chặt, không cho cô nói chuyện với ai, để bây giờ mọi người đều sợ cô. Vừa nói, vừa kêu khóc inh ỏi. Cậu trai lúc nãy nghe hai người họ than vãn bắt đầu thấy phiền, đang định lay T/b dậy trước thì một bàn tay siết chặt lấy vai cậu ta, chưa kịp hiểu chuyện gì thì đã bị Muichirou đánh một cú đau, ngất luôn tại chỗ. Obanai lúc này cũng vừa đến. Nhìn hai người trước mắt, Obanai thở dài nhìn Muichirou. Thế là mỗi người bế một người về phủ.
T/b vừa đi vừa kêu gào, đòi Muichirou thả xuống. Về đến phủ, cậu mở cánh cửa phòng, đặt T/b xuống giường rồi đóng sầm cánh cửa lại. Cậu quay lại chỗ T/b lạnh giọng nói
- Gan nhỉ, hôm nay dám trốn anh đi uống rượu với trai luôn cơ đấy!
- E...em...tại..tại anh cứ suốt ngày...
Chưa kịp để cô nói hết câu, cậu đã chặn lời cô bằng một nụ hôn sâu. Lưỡi cậu bắt đầu luồn vào trong khoang miệng của T/b, càng quét bên trong miệng cô. Đến khi cô liên tục đánh vào lưng cậu vì ngộp thở, Muichirou mới lưu luyến rời cánh môi anh đào, kéo theo một sợi chỉ bạc nối liền giữa miệng của hai người. T/b lúc này đỏ mặt, tỉnh cả rượu, lấy tay quẹt đi sợi chỉ, cô lắp bắp hỏi.
- Anh...anh...làm gì vậy?
Cậu cười ranh mãnh trả lời
- Phạt, anh phải phạt em vì tội dám đi uống rượu với trai.
Nói rồi cậu vòng tay qua ôm eo cô. Tim cô đập mạnh, vòng tay cậu ôm trọn lấy cô vào lòng. Muichirou nhẹ nhàng cởi hai chiếc cúc áo đầu, để lộ ra phần cổ trắng và phần xương quai xanh quyến rũ. Cậu dụi đầu vào hõm cổ cô, hít lấy hương thơm quen thuộc, nhẹ nhàng đặt lại một vết cắn nhỏ ở cổ rồi đến phần xương quai xanh. T/b nhăn mặt
- Um~
Cô rên lên vì đau. Muichirou bật cười, ôm cô vào lòng
- Phạt vậy đủ rồi, nếu còn lần sau nữa thì em chuẩn bị làm mẹ đi. Còn bây giờ ngủ thôi!
Thế là cậu ôm cô ngủ ngon lành. Bỏ lại T/b hai mắt thâm quầng vì mất ngủ.
______________________________
Trong sáng lên, trình con Au chưa đủ để viết H đâu ="))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Muichirou x Reader ] Gặp được em
ContoWaring: OOC Kể về câu chuyện tình giữa Hà trụ- Tokitou Muichirou và H/b T/b ( họ tên bạn Đây là bộ truyện đầu tay của mình nên có gì không hay mong mn góp ý.