Chỉ có đồ ngốc mới tin Chenle và Jisung là thanh mai trúc mã theo nghĩa là anh em tốt.
Zhong Chenle luôn thấy vậy.
Nếu ai đó hỏi: Chenle quen biết Jisung thế nào. Cậu sẽ liền lắc đầu mà nói không nhớ. Chenle chỉ biết, từ khi nhận thức được mình đang sống trên thế giới này, thì cậu cũng đồng thời nhận thức về một sự tồn tại bên cạnh mình mang tên Park Jisung.
Chenle có người anh họ, cực kỳ thân thiết, tên Huang Renjun. Với tính cách bướng bỉnh của mình, hồi nhỏ cậu thường xuyên bị anh mèo nhỏ đuổi mắng vì tội thích chọc tức. Những lúc như vậy, Chenle liền lập tức chạy sang nhà bạn nhỏ Jisung, nhảy lên giường nằm cuộn một cục trong chăn để trốn.
Mọi người vẫn thường nói: Các mối quan hệ là sự bù trừ cho nhau. Mối quan hệ "thanh mai trúc mã" của Chenle và Jisung cũng như vậy.
Nếu Chenle là người thích nói chuyện, nói rất nhiều, thì tạo hoá lại ban xuống Jisung ít nói kiệm lời, thích lắng nghe, hiền lành. Nếu Jisung vụng về, ẩu đoảng trong những việc bếp núc, thì tạo hoá lại bạn xuống một Zhong Chenle nấu ăn điêu luyện, ngon lành.
Nếu Jisung thích vũ trụ, thì Chenle thích Jisung.
Chenle thích Jisung, Renjun biết, Haechan biết, Jaemin biết, Jeno biết, ai cũng biết.
Jisung thích Chenle, đến Jisung cũng chẳng biết. (Chenle nghĩ vậy)
Cuối cùng, thanh mai trúc mã không phải là từ để chỉ mối quan hệ của Chenle Jisung, mà là rào cản khiến hai đứa trẻ lầm tưởng về cảm xúc của mình.
Chenle không biết thở dài bao nhiêu lần trong một ngày khi nghĩ về Jisung:
"Cả thế giới đều biết cậu và mình không phải là thanh mai trúc mã đơn thuần, chỉ có mình cậu là nghĩ như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
|jichen| a little planetary
FanficThực ra chẳng có polaris nào chỉ đường, điều đem Park Jisung quay về, chỉ có Zhong Chenle.