Giai đoạn thứ ba - phụ thuộc lẫn nhau (interdependence): sự tác động qua lại thường xuyên, mãnh liệt, đa dạng và lâu dài dẫn đến sự phụ thuộc và ảnh hưởng lẫn nhau, hình thành mối quan hệ gắn bó.Son Siwoo cảm thấy rằng khi mùa giải mùa xuân sắp bắt đầu, Park Jaehyuk cuối cùng cũng có vẻ có năng lượng hơn trước kia?
Vào cuối mùa giải mùa đông năm ngoái, Park Jaehyuk luôn tỏa ra một nguồn năng lượng chán nản. Tất nhiên với một người có trách nhiệm như anh ấy, anh ấy vẫn luôn hết mình trong những trận đấu tập của cả team. Nhưng ngoài thời gian đó ra, hầu như lúc nào cậu cũng thấy Jaehyuk trong tình trạng một mình nếu không muốn nói là tự cậu ấy tách ra so với cả team.
Tất nhiên, Son Siwoo có thể hiểu được lí do. Hạng 4 không phải là một kết quả tốt cho một đội tuyển mạnh như GenG. Hơn nữa, vì nhiều lý do trong kỳ chuyển nhượng này, cả đội đã rời đi hết trừ một mình Park Jaehyuk, và trong đó còn có một người nhận được sự quan tâm đặc biệt từ anh... Người còn buồn nói gì một chú cún vàng như Park Jaehyuk.
Nhưng những chú chó đều có cách giải quyết nỗi buồn khác nhau. Có thể chủ động làm gương mặt giận dỗi đến khi có người tự động lại dỗ dành nó, có con sẽ lại chỉ rúc mình trong góc mà tự liếm vết thương đến khi lành.
Park Jaehyuk hiển nhiên thuộc vế sau. Với tư cách là nòng cốt và trụ cột của một đội, anh ấy đã chứng kiến lần lượt các đồng đội ra đi, và dần dần thay đổi vị trí từ thành viên nhỏ tuổi nhất trong đội thành người anh cả. Trước đây, khi vui hay buồn, anh ấy nghiêng đầu sẽ có bờ vai của những người anh. Những người sẽ ôm anh ấy khi anh ấy quay lại, CoreJJ luôn nổi tiếng là người tốt tính, và anh ấy rất sẵn lòng dỗ dành Park Jaehyuk. Nhưng khi lần lượt nhìn thấy từ người này đến người khác ra đi, cuối cùng Kim Kwanghee, người duy nhất mà Park Jaehyuk còn có thể gọi là anh trai, cũng đã rời đi.
Có lẽ chó thích dỗi và muốn có người dỗ dành, nhưng hiện tại khi mà tỏ ra yếu đuối cũng sẽ chẳng có ai dỗ nữa, thì có lẽ chỉ có thể tự ủ nỗi đau đến khi nó biến mất mà thôi.
Son Siwoo, người ít nhiều có kinh nghiệm nuôi chó, đương nhiên hiểu rằng không thể cưỡng ép an ủi nó vào lúc này, nếu không sẽ dễ dàng phản tác dụng. Cậu chỉ có thể ồn ào và vui vẻ hơn khi ở bên cạnh Park Jaehyuk, hy vọng bầu không khí vui vẻ có thể khiến anh ấy thoát khỏi cảm xúc này.
Tuy nhiên, Son Siwoo không ngờ rằng khi mèo và chó được đặt trong cùng một không gian, phản ứng hóa học giữa chúng với nhau sẽ tốt hơn nhiều so với dự kiến ... Cậu đã lo lắng rằng chúng có thể cắn nhau nhưng tình huống hiện tại lại tốt hơn nhiều so với những gì cậu đã nghĩ
Giờ đây, Jeong Jihoon lâu lâu sẽ hét lớn "Park Jaehyuk——" và Park Jaehyuk hét lại "Cái gì——", không khí có vẻ tốt hơn trước rất nhiều.
Son Siwoo không khỏi thở dài.
Đáp lại tiếng thở dài của cậu, bạn cùng phòng tạm thời của cậu là Han Wanghao, người đã cùng cậu trốn về ký túc xá để trốn khỏi cái công trường mang tên phòng tập kia, ôm chăn và nói: "A... Siwoo nè, Jihoon mà không có cậu thì phải làm sao chứ?... Cách tốt nhất để thoát khỏi một mối quan hệ đang trên bờ vục, rõ ràng là bắt đầu một mối quan hệ mới..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ruhends / Vihends] Lật mặt
Teen FictionMột trong những chuyện lấy reality POV mà mình ưng nhất nên mình quyết định dịch lại, mình không rành tiếng Trung nên dịch toàn bộ bằng QT. Mình có dịch sai ý khúc nào thì có thể báo lại mình để mình sửa nhé. Truyện chưa hoàn nên mình cũng không bi...