Sau khi thua T1 ở lượt về của Giải mùa xuân, Son Siwoo mơ hồ cảm thấy rằng Jeong Jihoon có vẻ đã hơi xuống tinh thần.Họ không có đủ đội hình xuất phát trong trận đấu với T1 trong cả hai hiệp đấu, và các trận đấu tập ở giải mùa xuân cũng bị gián đoạn vì mọi người thay nhau bị ốm. Trước đại chiến với T1, Park Jaehyuk bị sốt cao đến choáng người, buộc phải về nhà tĩnh dưỡng, dù sau đó Park Jaehyuk vẫn ngoan cố thi đấu tại nhà các trận sau đó.
Trên mặt Han Wangho không có biểu cảm gì cụ thể, anh cùng Son Siwoo động viên cậu bé của đội CL vừa được đưa lên thay thế Park Jaehyuk thời gian gần đây. Quay đầu lại, nhìn thấy Choi Hyeonjoon cúi đầu khụt khịt đi tới trước mặt mình, Han Wangho lại thở dài một hơi, để Siwoo vẫn đứng luyên thuyên với AD mới mà đi trước cùng Hyeonjoon.
Son Siwoo vừa lên xe, liền thấy Jeong Jihoon đã ngồi ở hàng ghế sau, hai tay ôm đầu, lưng cong nửa người, vùi mặt vào lòng bàn tay mình. Son Siwoo nhìn bờ vai của cậu, trong lòng cảm thấy nhói đau, vội vàng đi tới, ngồi xuống bên cạnh cậu, đặt tay lên đùi mà quan tâm hỏi: "Có chuyện gì thế, Jihoon?"
Jeong Jihoon ngẩng mặt lên khỏi lòng bàn tay, tóc mái bù xù, trong mắt hiện lên một số mạch máu. Cậu có chút bối rối nhìn người vừa ngồi xuống cạnh mình, chậm rãi chớp mắt, như thể để xác nhận bên người chính là Son Siwoo hắn theo bản năng vươn hai tay ôm lấy eo Son Siwoo, đem mặt vùi vào hõm vai người kia.
Đó là tư thế của một con mèo đang cầu xin một cái ôm.
Tuyển thủ esport kiêm nhà động vật học Son Siwoo ôm vai Jeong Jihoon và đưa tay vuốt lưng cậu, di chuyển chậm và hơi mạnh dọc theo sống lưng từ cổ đến thắt lưng, như thể đang vuốt ve một con mèo.
"Chuyện gì..." Son Siwoo lại nhỏ giọng hỏi.
"Người em khó chịu quá..." Jeong Jihoon nghẹn ngào đáp lại anh trong khi dụi trán vào đường viền cổ của Son Siwoo cho đến khi xậu anh có thể chạm vào da và thịt ở nơi giao nhau giữa cổ và xương đòn. Như thể cuối cùng cậu cũng tìm được một tư thế thoải mái nhất để dựa vào. Hơi thở gấp gáp đọng lại trên cổ Son Siwoo có chút ngứa ngáy.
Son Siwoo nhận thấy trán của Jeong Jihoon hơi nóng và nghĩ rằng cậu ấy có thể lại bị đau đầu. Jeong Jihoon trước đây cũng thỉnh thoảng gặp vấn đề này, sau khi nghỉ ngơi không tốt hoặc quá căng thẳng, cậu ấy rất dễ bị đau đầu. Sau khi cậu ấy đến bệnh viện kiểm tra, có lẽ là migraine, cũng không có gì nghiêm trọng. Nhiệt độ cơ thể của Son Siwoo khá thấp nên Jeong Jihoon đã hình thành thói quen đeo bám, cậu ấy thích dụi trán vào làn da trần của Son Siwoo mỗi khi bị đau đầu, và sử dụng anh mình như một chiếc túi đá di động.
"Đau đầu sao?" Son Siwoo nhẹ giọng hỏi, một bên tiếp tục đi theo Jeong Jihoon sau lưng, thả một tay luồn vào tóc của cậu, chậm rãi ấn sau đầu của cậu để làm cậu thư giãn hơn
"Hừ..." Jeong Jihoon mơ hồ khịt mũi, tựa hồ cảm thấy thoải mái hơn một chút, hai tay hơi hơi siết chặt lưng Son Siwoo.
Choi Hyunjoon và Han Wangho ở hàng trước nghe thấy từ "đau đầu" và quay đầu nhìn hàng sau với vẻ quan tâm. Son Siwoo khẽ lắc đầu với họ, biểu thị rằng vấn đề không nghiêm trọng đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ruhends / Vihends] Lật mặt
Novela JuvenilMột trong những chuyện lấy reality POV mà mình ưng nhất nên mình quyết định dịch lại, mình không rành tiếng Trung nên dịch toàn bộ bằng QT. Mình có dịch sai ý khúc nào thì có thể báo lại mình để mình sửa nhé. Truyện chưa hoàn nên mình cũng không bi...